x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt và dàn mỹ nhân Hoa ngữ tung ảnh đón hè

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 17/06/2022

Trong những ngày gần đây, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám đua nhau tung bộ ảnh đón hè, khiến dân tình mê quá là mê. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem, ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Triệu Lộ Tư

Mới đây, nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư gây chú ý khi khoe sắc giữa nắng hè, làm hội chị em phải “gato” với vóc dáng thanh mảnh, vòng eo đáng ngưỡng mộ. Chỉ ăn mặc đơn giản thôi nhưng nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã khoe trọn lợi thế hình thể - thành quả sau chuỗi ngày luyện tập của cô nàng đó!

Đặc biệt, với nụ cười tươi tắn, đầy sức sống, Triệu Lộ Tư làm sáng bừng cả khung hình nữa nè! Ngắm thử những hình ảnh này của mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ mà xem, bạn sẽ mê ngay thôi!

Dương Siêu Việt

Diện bộ váy hoa nhí màu đỏ nổi bật, Dương Siêu Việt khiến bao trái tim phải lỡ nhịp với mặt đẹp, vai thon, thần thái hơn người. Đặc biệt, khi tạo dáng giữa bụi hoa, nữ diễn viên Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng lại càng thêm phần cuốn hút, chẳng khác nào tiên tử đi lạc chốn nhân gian vậy!

Giang Sơ Ảnh

Nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh cũng chẳng hề thua chị kém em khi tung bộ ảnh đón hè “hót hòn họt” lên mạng xã hội. Diện chiếc váy dây màu cam nổi bật, bạn gái cũ Hồ Ca gây mê cư dân mạng với làn da “trắng gì mà sáng thế” và vóc dáng cực “mlem”, khiến dân tình chẳng thể rời mắt được. Xem ra nữ diễn viên Ba Mươi Chưa Phải Là Hết thực sự phù hợp với style vừa tươi trẻ lại vừa ngọt ngào này đó!

Cao Viên Viên

“Nữ thần Hufu” Cao Viên Viên cũng góp mặt trong cuộc đọ sắc và gây chú ý với visual đỉnh cao, khí chất hơn người. Dù đã ngoài 40, nàng Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long Ký vẫn tươi trẻ đáng ngưỡng mộ, chẳng hề có dấu hiệu lão hóa, khiến hội chị em phải “gato”. Bảo sao “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình lại mê mẩn đến vậy, quyết rước nàng về dinh cho bằng được!

Kim Thần

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh, Kim Thần chưa bao giờ ngán bất cứ đường đua nhan sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Diện bộ váy tím trang nhã để khoe sắc tỏa hương, nữ diễn viên Pháp Sư Vô Tâm đã khiến bao trái tim phải lỡ nhịp đó nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bị mất vai giữa chừng

Kiều Hân

Người đẹp Kiều Hân cũng nô nức “đu trend”, khiến mình vô cùng ấn tượng. Với bộ trang phục màu trắng đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch và nụ cười tươi tắn, đầy sức hút, người tình tin đồn của Dương Dương cũng được coi là đối thủ nặng ký trong danh sách này nè!

Ngu Thư Hân

Vụt sáng nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Ngu Thư Hân có được lượng người hâm mộ khá đông đảo. Cá nhân mình cho rằng, sau khi dấn thân vào showbiz, người đẹp này đã có sự lên hương đáng kể về nhan sắc, thần thái đó!

Mặc bộ váy màu lam xinh xắn, mang đậm chất thiếu nữ, Ngu Thư Hân tựa như làn gió mát giữa trời hè, khiến dân tình càng ngắm càng thấy mê. Xin được bắn tim, thả like cho nữ diễn viên này nhé!

Khổng Tuyết Nhi

Khoác lên người bộ váy trắng tinh khôi, Khổng Tuyết Nghi gây xao xuyến khi khoe sắc giữa buổi hoàng hôn mùa hè. Người đẹp này đã khéo léo chọn bó hoa hồng màu lam làm đạo cụ để giúp bản thân càng thêm phần cuốn hút nữa đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và các "cao thủ trà nghệ" của showbiz Hoa ngữ

Trong số những mỹ nhân nói trên thì Giang Sơ Ảnh và Kiều Hân là hai cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".