x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz hóa thân thành thôn nữ trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:55 - 08/07/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện rằng, không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng thử đột phá bản thân khi hóa thân thành cô gái thôn quê trên màn ảnh. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Những ngày đầu tháng 7, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đang là bộ phim được khán giả hết mực chú ý, quan tâm trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong phim, người đẹp họ Triệu hóa thân thành cô thôn nữ Hà Hạnh Phúc có tính cách mạnh mẽ, kiên cường đối đầu với những bất công.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh không ngại mặc những bộ trang phục đậm chất “hai lúa”, lộ mặt mộc và thử sức với những cảnh “yang hồ” hết nấc. Cá nhân mình đánh giá cao việc nữ diễn viên 8X này không sợ xấu, sợ mất hình tượng trên màn ảnh đó nha!

Củng Lợi

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có một số ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là người nối nghiệp của Củng Lợi khi diễn chung vai với đàn chị (Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Thu Cúc Đi Kiện đều cải biên từ truyện Vạn Gia Tố Tụng). Thế nhưng, mình cho rằng “nữ hoàng rating” Cbiz vẫn còn cần phải học tập nhiều mới có thể xây dựng được hình tượng thôn nữ kinh điển như nàng “Mưu nữ lang” nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì để lột tả hoàn hảo hình ảnh nàng gái quê Thu Cúc, Củng Lợi đã dành 2 tháng để trải nghiệm cuộc sống vùng nông thôn, làm việc và sinh hoạt như một người nông dân thực thụ. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn gội đầu bằng xà phòng giặt quần áo, để mặt mộc mấy tháng trời mới có được mái tóc xơ xác và làn da đầy vết nám thế này đây. Mình chỉ có thể nói rằng, vai diễn thành công đến vậy là vì chị xứng đáng mà thôi!

Chương Tử Di

Cũng vào vai thôn nữ trên màn ảnh của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng đông đảo khán giả với Đường Về Nhà. Đây là bộ phim đầu tay của nàng đại hoa đán họ Chương và giúp cô nhanh chóng “bạo hồng” đấy!

Các bạn biết không, khi góp mặt trong Đường Về Nhà, Chương Tử Di mới 20 tuổi nhưng đã được khán giả cũng như giới truyền thông đánh giá cao về diễn xuất. Chẳng những truyền đạt hoàn hảo cảm xúc của nhân vật, vẻ đẹp trong trẻo, mang nét ngây thơ, đơn thuần của nàng “Mưu nữ lang” cũng khiến mình mê mẩn lắm đó nha!

Lưu Diệc Phi

Chinh chiến nhiều năm trong showbiz, Lưu Diệc Phi cũng thử sức với kiểu nhân vật đặc biệt này trên màn ảnh. Tuy nhiên, mình cho rằng “thần tiên tỷ tỷ” chẳng hề hợp với vai gái quê chút nào. Bởi lẽ, khí chất thanh tao, thoát tục và thần thái nổi trội của người đẹp Mộng Hoa Lục thực sự khó mà lẫn vào đâu được, khiến cô cứ như nàng tiểu thư nhà giàu đang “sống ảo” với style nông thôn vậy đó!

Dương Mịch

Nhớ lúc trước, Dương Mịch từng hóa thân thành cô thôn nữ hái trà trong bộ phim Như Ý và nhận nhiều lời khen nhờ nhan sắc hơn người. Kể cả khi mặc chiếc áo hoa đậm mùi “hai lúa” và chẳng trang điểm cầu kỳ nhưng nàng tiểu hoa đán 8X vẫn đẹp hết phần thiên hạ, làm bao trái tim phải lỡ nhịp nè!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo thông tin mình hóng được thì thuở mới bước chân vào showbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba có vai diễn thôn nữ khá ấn tượng trong bộ phim đầu tay A Na Nhĩ Hãn. Mặc dù tạo hình hơi nhem nhuốc nhưng nhìn chung thì các đường nét trên gương mặt nàng “mỹ nữ Tân Cương” vẫn rất thanh thoát, ưa nhìn. Đúng là “dìm” nhưng không “chìm” mà!

Đồng Lệ Á

Đồng hương của Địch Lệ Nhiệt Ba – nàng “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á cũng chẳng ngại lắc mình thành thôn nữ trên màn ảnh. Thử ngắm hình ảnh này mà xem, kiểu tóc tết hai bên và chiếc áo hoa đậm chất “phèn” cũng chẳng cản nổi sức hút của chị đẹp đâu nha!

>>>Xem thêm: Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi vẽ mày trên màn ảnh

Phạm Băng Băng

Là nữ thần sắc đẹp trứ danh của showbiz Hoa ngữ, visual của Phạm Băng Băng chẳng phải dạng vừa đâu. Kể cả khi để mặt mộc, ăn mặc đúng chuẩn gái quê, nữ diễn viên họ Phạm vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút, khiến bao trái tim phải lỡ nhịp.

Ngẫm lại thì Phạm Băng Băng có không ít lần thử sức với vai diễn người phụ nữ nông thôn trên màn ảnh rồi. Trong đó phải kể tới tác phẩm Tôi Không Phải Phan Kim Liên đã đem về cho cô nhiều giải thưởng danh giá. Cá nhân mình cũng đánh giá khá cao vai diễn này của Phạm Băng Băng đó!

Từ Tịnh Lôi

Một nàng đại hoa đán khác của showbiz Hoa ngữ - Từ Tịnh Lôi cũng chẳng màng hình tượng khi chủ động tăng cân, lộ mặt mộc, mặc style áo in hoa hòe sặc sỡ để biến thành cô thôn nữ trong Càng Ngày Càng Tốt. Xin tặng chị đẹp cả nghìn cái like cho diễn xuất và sự chuyên nghiệp nhé!

Lý Thấm

Góp mặt trong bộ phim Bạch Lộc Nguyên, Lý Thấm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ diễn xuất tinh tế, không ngại xấu, ngại khổ khi hóa thân thành người phụ nữ nông thôn số khổ Điền Tiểu Nga. 

Ngẫm lại thì trong thế hệ sao nữ 9X, Lý Thấm được đánh giá khá cao về diễn xuất, chỉ tiếc là vẫn thiếu chút may mắn, chưa thể “bạo hồng”. Hi vọng là mỹ nhân Sở Kiều Truyện sẽ sớm tìm được cơ hội để bật lên trong sự nghiệp nha!

>>>Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ đọ sức với cảnh bắt trói

Trong số những cái tên nói trên,”chị đẹp” Củng Lợi chính là “the best” trong lòng mình, đồng thời hình tượng Thu Cúc do cô thể hiện cũng được coi là kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ đó nha! Còn bạn thì sao? Bạn mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thu Cúc Đi Kiện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.