x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz

An Lee 20:09 - 29/01/2022

Như vậy là năm 2022 đã đến, nhân năm con hổ này, hãy để An điểm lại những quý cô tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz cho mọi người nhé! An thấy dàn mỹ nhân Cbiz tuổi Dần mỗi người một vẻ nhưng tựu chung là nổi vì phim thì ít mà drama thì siêu nhiều.

Triệu Lộ Tư

Nhắc đến những mỹ nhân tuổi Dần hot nhất Cbiz, An nghĩ ngay đến Triệu Lộ Tư. Triệu Lộ Tư không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp ngây thơ hay những bộ phim xuyên không nổi tiếng mà cô nàng còn bị khán giả gán mác “trà xanh”. Hiện giờ trên các diễn đàn mạng, An thấy số người khịa mỹ nhân 9x này là trà xanh có vẻ ngày càng nhiều thì phải.

Nguyên nhân cũng bởi những hành động kém duyên của cô nàng chứ không ai hết. Trước thì ké fame các đàn chị như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến, sau lại xào couple cũng các nam thần như Tiêu Chiến, Dương Dương. Có một mình mà gây hấn với lắm nhà như vậy, bảo sao Triệu Lộ Tư giờ lại chết danh “trà xanh”.

>>Xem thêm: Váy phù dâu trong đám cưới Dương Mịch, Angelababy như đồ Taobao

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt cũng là một trong những mỹ nhân tuổi Dần đang rất được chú ý của Cbiz. Tên là Siêu Việt nhưng An thấy có vẻ như tài năng lại tỉ lệ nghịch với chiêu trò của cô nàng. Cứ nhìn cái cách mỹ nhân tuổi Dần này dùng nước mắt để debut làm idol là đủ hiểu. Hát không giỏi, nhảy không thạo đến diễn xuất An thấy Dương Siêu Việt cũng dở nốt.

Gần đây, An thấy trên mạng liên tục xuất hiện những bài viết khen ngợi EQ của Dương Siêu Việt cao. Điều đáng nói là trước đó cô nàng thường xuyên bị chê bai là EQ âm vô cực. Mà nhìn lại những câu đáp trả anti của mỹ nhân 9x này An thấy cũng đâu có gì là EQ cao đâu nhỉ?

Trình Tiêu

Trong năm 2021 vừa qua, mỹ nữ tuổi Dần Trình Tiêu đã liên tục tấn công màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với 4 bộ phim. Thế nhưng đáng tiếc số lượng áp đảo là vậy nhưng cô nàng lại chẳng có lấy nổi 1 bộ phim thành công. Cả 4 bộ phim Lương Ngôn Tả Ý, Khanh Khanh Ngã Tâm, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp  Linh Vực đều bị chê bai thậm tệ.

Trước đó An biết đến Trình Tiêu khi đang là idol. Phải thừa nhận là cô nàng rất tỏa sáng khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, khi chuyển qua đóng phim thì Trình Tiêu như biến thành người khác vậy, vừa diễn dở vừa không nổi bật. An thấy có rất nhiều khán giả chỉ trích mỹ nhân tuổi dần này diễn dở nhưng lại rất chăm nhận phim mới.

Chu Khiết Quỳnh

Nếu xét về loạt chiêu trò drama thì An nghĩ 3 người đẹp trên còn lâu mới bằng được Chu Khiết Quỳnh. Cũng là mỹ nhân tuổi Dần, nhưng thành tích khiến người khác ghét của cô nàng đúng là trải siêu dài luôn. Trước hết chắc chắn phải kể đến việc Chu Khiết Quỳnh bị cho là lợi dụng quan hệ để tăng đất diễn trong Hữu Phỉ đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Cô nàng tuổi Dần này cũng từng bị chính công ty quản lý kiện vì tự ý hoạt động, làm sai hợp đồng… Chưa hết đâu nha, EQ của Chu Khiết Quỳnh cũng siêu thấp với hàng loạt sự cố vạ miệng. Cô nàng cũng rất hay bị bóc ra chuyện dùng hàng pha ke… An nghĩ chiến tích của Chu Khiết Quỳnh đúng là khiến cho những cô nàng tuổi Dần khác phải run sợ.

Châu Dã

Là cái tên mới hót hòn họt trong năm 2021 vừa qua thôi thế nhưng An thấy Châu Dã là sao nữ đang cực kỳ có triển vọng. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn có diễn xuất tự nhiên và được nâng đỡ bởi công ty của Lý Băng Băng nên càng có nhiều lợi thế phát triển.

Dạo gần đây, An có đọc được một số thong tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh đang phải khép nép trước Châu Dã. Nguyên nhân là do 2 mỹ nhân này đang trong cùng 1 công ty quản lý, nhưng có vẻ như công ty lại ưu ái mỹ nhân tuổi hổ hơn thì phải. Các tài nguyên của công ty đều lần lượt đưa cho Châu Dã trước rồi mới đến Triệu Lệ Dĩnh. 

Tuy nhiên An thấy thông tin này có vẻ rất vô lý, ai cũng biết địa vị của Triệu Lệ Dĩnh và Châu Dã hiện nay như thế nào cơ mà.

>>Xem thêm: Phim chờ lên sóng của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu Hoa 85

Trên đây chính là những mỹ nhân tuổi Dần An thấy nổi bật nhất Cbiz hiện nay. Tuy chưa có nhiều phim ấn tượng, nhưng drama xoay xung quanh họ thì đủ để khán giả hít cả ngày không chán luôn nhé!

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.