x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ và những diễn viên có phong độ thất thường

Carole 12:20 - 03/02/2023

Mình thấy diễn viên ngoài việc phải có diễn xuất ra thì giữ được phong độ ổn định cũng là điều quan trọng lắm đấy. Tuy nhiên, có nhiều diễn viên như Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ hay Nhậm Gia Luân chẳng hạn, họ lại không thể giữ được phong độ ổn định khiến khán giả ngán ngẩm. Phim trước họ vẫn còn nhận được những lời khen nhưng phim sau, diễn xuất sa sút đến mức khiến ai cũng phải chê.

Triệu Lộ Tư

Khi đóng Tinh Hán Xán Lạn, mình thấy diễn xuất của Triệu Lộ Tư không xuất sắc cho lắm nhưng ít ra cũng tròn vai, đặc biệt là chemistry với bạn diễn Ngô Lỗi còn bùng nổ luôn. Chỉ có điều khi khán giả xem Triệu Lộ Tư diễn xuất trong Hồ Đồng thì họ lại cảm thấy vô cùng thất vọng. Người đẹp 95 này không giữ được phong độ ổn như thời đóng Tinh Hán Xán Lạn nữa, thay vào đó cô ấy bị chê là diễn xuất quá lố và khoa trương, mắt lúc nào cũng trợn tròn nhìn rất đáng sợ. Hai phim này chẳng khác gì hai thái cực của Triệu Lộ Tư ấy.

Vương Hạc Đệ

Bên cạnh Triệu Lộ Tư thì mùa hè năm 2022, Vương Hạc Đệ cũng là một cái tên “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với bộ phim Thương Lan Quyết. So với thời đóng Ngộ Long thì mình cho rằng diễn xuất của Vương Hạc Đệ đã có tiến bộ, mà hình tượng nhân vật rất thu hút, bảo sao khán giả cứ “mê như điếu đổ”. Tuy nhiên, phong độ của nam diễn viên sinh năm 1998 này chỉ là kiểu nhất thời thôi, sang đến Phù Đồ Duyên thì anh bị chê vì diễn xuất kém đi trông thấy, biểu cảm hạn chế và đôi mắt lúc nào cũng lờ đờ.

Nhậm Gia Luân

Màn biểu diễn của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố thật sự rất ấn tượng, dù diễn xuất của anh ấy chưa thể coi là “đỉnh của chóp” nhưng vẫn được coi là ổn so với mặt bằng chung của showbiz Hoa ngữ hiện nay rồi. Đáng tiếc, Nhậm Gia Luân lại “ngủ quên trên chiến thắng”, anh lơ là việc nâng cao diễn xuất nên khi đóng Ngự Giao KýThỉnh Quân mới bị chê không thương tiếc. Mình đã xem phim của Nhậm Gia Luân, thấy anh ấy cố hóa thân vào nhân vật một cách “sượng trân”, khoản đài từ cũng tệ khỏi bàn luôn.

Trương Tử Phong

Khi Trương Tử Phong đóng Thám Tử Phố Tàu đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với nụ cười đáng sợ và cô ấy cũng được đánh giá là gương mặt tiềm năng trên màn ảnh. Chỉ là lúc khán giả xem bộ phim Con Gái Quay Về, họ đã phải thất vọng toàn tập với một Trương Tử Phong diễn xuất yếu kém cùng đài từ không thể tệ hơn, chẳng ai nghe được cô ấy đang nói gì. Để rồi, những lời khen ngợi về diễn xuất của ngôi sao này cũng “cuốn theo chiều gió” luôn, xem ra cô ấy cần phải học lại cách biểu diễn đi thôi. 

Lý Lan Địch

Lúc còn chưa 20 tuổi, Lý Lan Địch đã nổi lên như một hiện tượng nhờ thành công của bộ phim Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Mình nhớ khi đó, khán giả có cái nhìn rất tích cực với Lý Lan Địch và cảm thấy diễn xuất của cô ấy không tồi, tương lai trông xán lạn lắm. Nhưng càng hy vọng thì lại càng thất vọng, Lý Lan Địch trong Mộng Hồi Đại Thanh có một pha “quay ngoắt 180 độ” khiến mình không ngờ tới luôn. Ngoài việc bị chê vì không quản lý cơ thể thì diễn xuất của ngôi sao 24 tuổi này cũng đi xuống, lại còn lố nữa chứ.

Trương Vãn Ý

Trương Vãn Ý không phải là một diễn viên quen thuộc với khán giả nhưng nếu đã xem Niên Đại Thức Tỉnh thì mình tin sẽ có nhiều bạn phải trầm trồ khen ngợi diễn xuất của anh ấy đó, ấn tượng không kém gì diễn viên chính luôn. Nhưng khi Trương Vãn Ý đóng Đôi Cánh Dũng Cảm thì anh ấy đúng là “rơi khỏi thần đàn”, diễn xuất một lời khó nói hết. Hóa ra cũng có ngày, khán giả được chứng kiến một Trương Vãn Ý có năng lực yếu kém đến như vậy, biểu cảm khoa trương cùng ngũ quan bay tán loạn. Thật đáng tiếc.

Diễn xuất tốt là một chuyện nhưng có giữ được phong độ không lại là một chuyện khác. Đối với mình và nhiều khán giả thì Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ, Nhậm Gia Luân đều là những gương mặt tiềm năng trên màn ảnh nhưng thay vì diễn xuất ngày càng tiến bộ, họ lại gây thất vọng khi phong độ thất thường, cần phải học hỏi nhiều hơn nữa đấy.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân 9x hiện nay: Tịnh Y gặp khó khăn, Thư Hân - Bạch Lộc hên xui

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.