x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những lần diện trang phục sự kiện màu đen của Lộ Tư và sao nữ sau 95

Uyên Phương 10:20 - 02/02/2023

Dàn mỹ nhân sau 95 không chỉ ngày càng tạo được dấu ấn cho sự nghiệp phim ảnh của bản thân mà còn khiến rất nhiều người hâm mộ yêu mến nhờ vẻ ngoài cực phẩm. Đặc biệt, loạt khoảnh khắc xinh xuất thần của các tiểu hoa này khi diện trang phục dự sự kiện màu đen khiến mình ấn tượng không thôi. Cùng mình điểm qua những lần khoác lên các trang phục dự sự kiện mang sắc đen cực đẹp mắt của các nữ diễn viên sau 95 nhé!

Châu Dã

Là tiểu hoa sở hữu nhan sắc nổi trội nhất nhì thế hệ diễn viên sau 95, Châu Dã chưa bao giờ khiến mình thất vọng mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện. Phải kể đến nhất là tạo hình vô cùng kiều diễm và quyền lực của Châu Dã khi diện chiếc đầm đen trong một sự kiện của Vogue. Vẻ ngoài cực phẩm kết hợp cùng bộ váy đen sang trọng, trông Châu Dã tựa như cô tiểu thư xuất thân từ một gia tộc hào môn.

Điền Hi Vi

Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt xinh xắn, đáng yêu nên hình tượng của Điền Hi Vi trong lòng mình luôn là một cô gái ngọt ngào, dễ thương. Tuy nhiên, nàng tiểu hoa này đã có một phen khiến dân tình dậy sóng khi diện lên chiếc đầm đen lấp lánh với phần chân váy được thiết kế xẻ cao quyến rũ. Bộ trang phục này không chỉ làm tôn lên khí chất hơn người mà còn giúp Điền Hi Vi khoe khéo thân hình cực chuẩn. Theo mình thấy nhờ tạo hình xuất sắc này mà Điền Hi Vi đã thu về một lượng lớn fan.

Quan Hiểu Đồng

Mình thấy có vẻ như Quan Hiểu Đồng khá yêu thích các trang phục màu đen bởi cô nàng rất hay mặc màu sắc này tham dự sự kiện. Ngũ quan tinh xảo và thân hình hoàn mỹ với đôi chân thon, dài đã giúp Quan Hiểu Đồng “cân” được nhiều kiểu dáng trang phục. 

Cùng là màu đen, nhưng có lúc mỹ nhân này trông như một nàng công chúa trong bộ đầm đen lộng lẫy kết hợp với vương miện lấp lánh, lúc thì gây thương nhớ trong chiếc váy ngắn trễ vai, vừa trẻ trung vừa giúp cô khoe được bờ vai vạn người mê. Có thể nói trang phục sự kiện màu đen rất hợp với phong cách và khí chất của Quan Hiểu Đồng, bởi lần nào visual của cô nàng cũng khiến mình mê mẩn khi diện lên màu sắc này.

Triệu Lộ Tư 

Là tiểu hoa đang hot của Cbiz nên mình thấy không lạ gì khi những lần xuất hiện của Triệu Lộ Tư đều nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Trong một lần tham dự sự kiện Bvlgari, Triệu Lộ Tư đã khiến dân tình xuýt xoa trước vẻ ngoài xuất chúng, vừa trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trưởng thành và quyến rũ trong chiếc đầm đen đẹp mắt. Màu đen của trang phục làm nổi bật làn da trắng mịn cũng như visual cực phẩm của Triệu Lộ Tư. Đặc biệt, dù trông khá đơn giản nhưng với thiết kế tinh tế, chiếc đầm này còn giúp Triệu Lộ Tư nhà ta khoe được vóc dáng thon gọn khiến bao người mơ ước. 

>>Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ có nguy cơ "ngã ngựa" vì Mãn Giang Hồng

Dương Siêu Việt

Gương mặt xinh xắn với ngũ quan thanh tú của Dương Siêu Việt trước nay vẫn luôn là điểm thu hút giúp cô bỏ túi một lượng fan hùng hậu. Chẳng kém cạnh các đồng nghiệp cùng lứa, Dương Siêu Việt cũng từng có lần diện đầm đen cực đẹp khi tham gia vào một sự kiện. Chiếc đầm đen được đính đá lấp lánh cộng thêm thần thái sang chảnh của Dương Siêu Việt đã chiếm trọn mọi spotlight của sự kiện.

Ngu Thư Hân

Bên cạnh tính cách nhí nhảnh, sự nghiệp phim ảnh ngày càng thăng tiến, thì Ngu Thư Hân còn được biết đến là một nữ diễn viên có gu thời trang cực đỉnh. Xuất hiện tại một sự kiện của thương hiệu Piaget, Ngu Thư Hân đã thu hút mọi ánh nhìn khi khoe đường nét cơ thể tuyệt đẹp trong chiếc đầm đen vô cùng thời thượng. Vừa xinh xắn, đáng yêu vừa mặn mà, quyến rũ, tạo hình này của Ngu Thư Hân thật khiến mình say đắm không thôi.

Trương Tịnh Nghi 

Cái tên Trương Tịnh Nghi đang dần được biết đến nhiều hơn không chỉ nhờ các vai diễn thành công mà còn là nét đẹp đậm chất cổ điển của cô. Khi tham dự buổi quảng bá cho bộ phim điện ảnh Vô Danh, Trương Tịnh Nghi đã khiến mình u mê bởi visual quá đỗi cực phẩm. Dù vậy thì chẳng biết nàng tiểu hoa này có “đắc tội” gì với stylist không, khi chiếc đầm đen Trương Tịnh Nghi diện hôm ấy trông vô cùng kém xinh và có phần “dìm” đi vóc dáng của cô. Mình thấy may mà còn có nhan sắc đỉnh cao của Trương Tịnh Nghi vớt vát lại bộ đầm “phản chủ” này.

Tống Tổ Nhi 

Tống Tổ Nhi cũng đã có lần khiến các fan trầm trồ bởi vẻ đẹp sắc sảo và thần thái cực ngầu khi thấy tạo hình dự sự kiện trong sắc đen của cô. Chẳng phải váy đầm xúng xính, Tống Tổ Nhi thể hiện rõ phong cách và cá tính của bản thân với chiếc vest đen sáng lung linh kết hợp với phần tay áo có đính lông vũ nổi bần bật. Không biết các bạn thấy thế nào, chứ mình đã lọt hố u mê tạo hình siêu ngầu này của Tống Tổ Nhi mất rồi.

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác, Angelababy và những sao được khuyên về đóng vai phụ

Cùng là diện các trang phục có màu đen khi tham dự sự kiện, nhưng các mỹ nhân sau 95 trên mỗi người lại mang một hình tượng khác nhau và ai trong số họ cũng đã chiếm trọn trái tim mình bởi độ xinh đẹp ấn tượng. Không biết mỹ nhân nào có tạo hình dự sự kiện trong sắc đen khiến các bạn yêu thích nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".