x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trúc Anh và dàn mỹ nhân Việt bị phàn nàn phì nhiêu phá dáng

Hoa Le 11:35 - 28/09/2022

Bên cạnh tài năng thì các ngôi sao trong làng giải trí phải luôn giữ được vóc dáng thon gọn, chuẩn mực mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đối với tôi, đây vừa là lợi thế vừa là áp lực đối với các nghệ sĩ bởi chỉ cần lỡ phì nhiêu một chút thôi, họ cũng sẽ bị khán giả phàn nàn. 

Sau hơn một năm kể từ khi tham gia dự án Thiên Thần Hộ Mệnh, Trúc Anh bất ngờ trở lại với diện mạo khác lạ. Không thể phủ nhận, Hà Lan của chúng ta vẫn xinh đẹp, đôi mắt biếc trong veo cùng nụ cười toả nắng. Tuy nhiên, không khó để nhận ra người đẹp gen Z này có dấu hiệu phì nhiêu hơn. 

Trước đây, từng có nhiều người ác ý, đặt nghi vấn nàng thơ của đạo diễn Victor Vũ bí mật sinh con, chứ không thể nào từ một người mảnh mai, cô nàng giờ như mẹ bỉm mới có em bé như vậy được. Ngay lập tức, tôi thấy mẹ Trúc Anh phải lên tiếng minh oan cho con gái, lý do Trúc Anh thay đổi là do thời gian dịch bệnh, cô nàng được mẹ chăm khá tốt, nên ăn uống có phần thoải mái. 

Đồng thời, nhà sản xuất Dung Bình Dương - quản lý cũ của cô cũng chia sẻ về hoàn cảnh của nữ diễn viên: "Nhà thì bán, bị người ta đuổi đi và đang tá túc tạm tại nhà bà nội. Mẹ bạn ấy đang đi bán cơm thuê cho người ta, Trúc Anh là trụ cột chính nhưng đang bệnh cũng không đi làm được. Về việc khởi kiện thì người ta chưa thụ lý nên tôi cũng quyết định không khởi kiện Trúc Anh nữa. Bạn ấy như con mình thôi, còn trẻ và còn nhiều va vấp nên tôi không trách để làm gì." 

Tìm hiểu ra tôi mới biết, nữ diễn viên Mắt Biếc đang bị bệnh thoái hóa khớp khiến cô liên tục té ở các sự kiện. Ngoài ra do ăn uống thoải mái, tạng người lại dễ mũm mĩm, cộng thêm việc giảm cân sai cách mà sức khoẻ của nữ diễn viên ngày càng yếu. 

Nghe đến đây mà tôi cũng cảm thấy xót xa thay cho Trúc Anh. Hy vọng cô nàng sẽ điều trị bệnh tích cực và mau chóng khoẻ lại.

Trúc Anh không phải trường hợp đầu tiên phì nhiêu bất thường và bị công chúng bàn tán. Còn nhớ hồi năm 2017, trước khi có vóc dáng thon gọn như ngày hôm nay, Hoà Minzy cũng từng có ngoại hình khá mũm mĩm. 

Chưa kể, hồi đó stylist còn cho Hoà diện toàn những trang phục để lộ ra những vấn đề của cô nàng. Tuy nhiên, tôi thấy nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh xử lý cực tinh tế, thay vì phản bác ý kiến khán giả, cô hạn chế cập nhật ảnh Facebook để tích cực tập luyện đến khi có vóc dáng thon gọn mới thôi. 

Trong quá khứ, Miu Lê cũng có một khoảng thời gian khó khăn khi liên tục bị soi mói về chuyện ngoại hình. Nhiều người chê nữ diễn viên có hình thể khá gây tranh cãi. Một thời gian sau, cô nàng hạn chế xuất hiện trước công chúng, rồi trở lại với vóc dáng thon ngọn, nhẹ nhàng hơn. 

>>> Xem thêm: Trương Thị May - Á hậu ăn chay trường, từng gây bão ở Miss Universe

Phải đến lúc này, Miu Lê mới kể rằng bản thân từng cảm thấy ám ảnh về ngoại hình, nên cô muốn giảm cân thần tốc bằng cách nhịn ăn, uống nước chanh đến nỗi phải nhập viện. Ý thức được chuyện giảm cân sai cách, nên sau này Miu Lê tìm đến việc tập luyện, ăn uống khoa học và lành mạnh hơn. 

Đồng thời, mới đây tôi cũng nghe nữ ca sĩ kể lại rằng cô là người rất ghiền tập gym, thích phải “độ” cho cơ bắp cuồn cuộn mới chịu. Nhưng xem ra sở thích của cô nàng không phù hợp thị hiếu của khán giả, nên buộc lòng Miu phải thay đổi.

Từng là siêu mẫu sở hữu hình thể nóng bỏng nhất nhì làng giải trí, nhưng Phan Như Thảo cũng gặp phải cảnh phì nhiêu chóng mặt sau khi kết hôn và sinh con. Do ông xã cưng chiều, yêu thương hết mực, lại bận với việc chăm sóc ái nữ nên người đẹp bỏ bê chuyện làm đẹp của bản thân. 

Nhìn hình ảnh của Phan Như Thảo lúc này, không ít người bàn tán, gièm pha. Nhưng thời gian trở lại đây, tôi thấy cựu người mẫu bắt đầu giảm cân, lấy lại vóc dáng nuột nà hơn xưa. Có lẽ, cô giảm cân là muốn bản thân đẹp và sức khoẻ tốt hơn chứ chẳng mấy bận tâm miệng đời.

Còn với Phương Vy, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên cũng từng phì nhiêu sau khi sinh con. Cũng bởi vậy mà cô bị huỷ show liên tục từ nhiều nhãn hàng, đồng thời dân tình cũng chẳng tha, liên tục phàn nàn. 

Điều này khiến nữ ca sĩ từng có lúc áp lực, căng thẳng đến mức mất sữa nuôi con. Khi đó, cô từng muốn bỏ nghề để tập trung chăm sóc cho con. Thảo nào tôi thấy từng có thời gian Phương Vy vắng bóng, không còn hoạt động nghệ thuật tích cực. Hoá ra lúc này cô dành thời gian chăm lo cho tổ ấm và bắt đầu lấy lại vóc dáng. 

Mẹ bỉm Lê Phương cũng gặp trường hợp tương tự Phương Vy sau sinh. Việc có em bé khiến nữ diễn viên tăng tới 30kg, đến bản thân cô cũng tự cảm thấy áp lực vì điều này. Thế nhưng ngay sau đó, tôi thấy người đẹp tích cực tập luyện, ăn uống khoa học và lấy lại vóc dáng đáng mơ ước. 

>>> Xem thêm: Hà Hồ - Lệ Quyên: Mẹ bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, quyến rũ 

Có thể thấy, lý do phì nhiêu bất thường của các người đẹp Vbiz rất vô vàn, tuy nhiên tôi nghĩ chẳng ai muốn ngoại hình của mình khác lạ như vậy. Nên thay vì phàn nàn, dùng lời lẽ khó nghe để bình phẩm về người khác, tôi thấy chúng ta nên cảm thông cho nghệ sĩ và động viên tích cực để họ có thể thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.