x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt đẹp bất chấp bị chụp lén bằng cam thường

Hoa Le 19:35 - 26/08/2022

Để chứng minh cho nhan sắc đẹp tự nhiên vạn người mê của mỹ nhân Việt, tôi sẽ soi ngay vào những chiếc ảnh chất lượng thấp, được chụp lén bằng camera thường. Dù ở trong hoàn cảnh nào, góc máy ra sao, các mỹ nhân vẫn toả sáng, đẹp rạng rỡ khiến tôi ngỡ ngàng. 

Lâu lắm mới thấy Tăng Thanh Hà tái xuất với bộ hình mới trên tạp chí thời trang cùng những hoạt động cộng đồng. Nếu hình ảnh nàng ngọc nữ khoác lên mình váy áo của Chanel sang chảnh, quý phái thì vẻ đẹp của cô trong chiếc áo thun cùng quần jeans lại phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại. 

Dù trong bất cứ vai trò hay hoàn cảnh nào, tôi đều thấy nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc xinh đẹp, toả sáng ngút ngàn. Mà đâu chỉ có những khoản khắc cô làm tình nghiện mới phô diễn được vẻ đẹp tự nhiên của nàng ngọc nữ. Trước đó, trong nhiều sự kiện, bà xã của doanh nhân Louis Nguyễn cũng khiến tôi bất ngờ bởi nhan sắc vượt thời trang, gương mặt thanh tú, rạng rỡ khi chụp cùng người hâm mộ. 

Ai cũng phải tấm tắc khen ngoài đời Hà Tăng còn đẹp hơn trên hình. Điều này được kiểm chứng bởi không chỉ cư dân mạng mà cả những fan đã tiếp xúc với nữ diễn viên. 

Còn Thuỳ Tiên, từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021 đã trở thành cái tên được truyền thông và công chúng săn đón nhiệt tình. Nhưng tôi nghĩ chẳng cần phải soi nhan sắc thật của nàng hậu sinh năm 1998 đâu, bởi cô cũng thường xuyên phô diễn diện mạo không son phấn của mình với khán giả. 

Không khó để team qua đường có thể bắt gặp nàng hậu ăn mặc giản dị với áo thun và quần jeans đi bão cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia. Hay trong một lần khác, cô cũng không cần son phấn, mặc đồ kín đáo để làm từ thiện giữa đêm. Rồi trong một số sự kiện, nhiều người cũng bắt gặp nàng hậu rồi ghi lại các khoảnh khắc của cô bằng cam thường. 

Không khó để tôi nhận ra Thuỳ Tiên ở ngoài đời vô cùng xinh đẹp, tươi trẻ, rạng rỡ. Bất chấp chất lượng ảnh thấp hay góc máy lia ở vị trí nào, nàng hậu vẫn đẹp không góc chết. Tuy nhiên, cũng vì quá vô tư mà Thuỳ Tiên thường xuyên bị fan ruột “hại”, dìm hàng tới tấp. Cũng từ đây, Mít Rèn còn có danh xưng mới là “Miss biểu cảm”, chuyên tấu hài cho người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt lại đụng độ váy áo

Nhắc đến nữ hoàng ảnh chụp vội thì không thể bỏ qua Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Dù đã bước qua tuổi 30 từ lâu, lại là mẹ bỉm của 2 con nhưng thần tiên tỷ tỷ vẫn luôn được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, trong trẻo, thuần khiết như gái đôi mươi. 

Xuất hiện trong nhiều sự kiện, mỹ nhân sinh năm 1991 từng nhiều lần bị chụp lén nhưng bao giờ cô cũng tươi tắn, rạng rỡ, toát lên khí chất của một beauty queen.

Chăm chỉ để mặt mộc từ khi mới đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn nằm trong danh sách những mỹ nhân “dìm nhưng không chìm”. Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, nên dù ăn mặc không cầu kỳ, chụp hình bằng camera thường thì mỹ nhân xứ Thanh vẫn xinh đỉnh. 

Mỗi khi lên giảng đường, cô thường chỉ thoa kem chống nắng, thoa chút son cho tươi tắn nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Trong các sự kiện, ống kính chất lượng thấp của team qua đường vẫn không thể làm mất đi thần thái tự tin cùng đôi chân dài miên man 1m11 trứ danh của nàng hậu. 

Góp mặt trong danh sách này chắc chắn phải có tên của Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Không cần chờ đến khi team qua đường soi, tôi thấy nàng hậu  tự khoe mặt mộc trên trang cá nhân lẫn các show truyền hình. 

Tôi phải công nhận rằng da của Tiểu Vy vô cùng trắng, mịn không tì vết. Ngoài ra, đường nét trên gương mặt của mỹ nhân xứ Quảng cũng nổi bật, sắc sảo nên không cần son phấn đậm đà, nàng hậu vẫn luôn là mỹ nhân cực phẩm của Vbiz. 

 >>> Xem thêm: Song Luân: 2 lần rớt The Voice, giờ hát live làm Tóc Tiên đứng hình

Nhờ có những chiếc ảnh chất lượng thấp của dân tình mà tôi mới biết được dàn mỹ nhân Việt toàn những nhan sắc chất lượng cao. Đẹp thế này thì bảo sao khán giả có muốn dìm thì các sao cũng không thể chìm được. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.