x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chiều cao có hạn, Hoà Minzy vẫn tự tin đọ dáng bên dàn Hoa hậu Vbiz

Hoa Le 13:35 - 27/08/2022

Nếu không làm ca sĩ, thì tôi tin rằng Hoà Minzy sẽ là một cây hài đắt show. Bởi tính cách hài hước lẫn những mảng miếng duyên dáng của cô rất được lòng người hâm mộ. Nhất là chuyện nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh chuyên lấy chiều cao khiêm tốn của mình ra làm trò cho hội chị em trong showbiz cười bể bụng. 

Trong một show diễn gần đây, Hoà Minzy có dịp được hội ngộ và chụp hình với Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Theo tôi đánh giá, “nữ thần mặt mộc” của Miss World Vietnam 2022 không phải người đẹp có chiều cao quá nổi bật, nhưng khi đứng cạnh nữ ca sĩ sinh năm 1995 thì lại thấy sự khác biệt rõ ràng. 

Như thường lệ, dù đã đi giày cao gót 20 - 30cm nhưng Hoà Minzy vẫn thấp hơn Phương Nhi đến 1 cái đầu. Nhiều người cho rằng Hoà có một miếng hài mà quăng mãi, suốt ngày tự dìm để chọc cười khán giả. Nhưng tôi thấy rõ ràng nữ ca sĩ đang rất vui vẻ, hoà nhã chụp hình cùng đàn em. Ngay cả khi biết chiều cao của mình là một bất lợi, khiến bản thân bị dìm tơi tả, nhưng đôi khi họ chỉ muốn có một tấm hình kỷ niệm thì có sao đâu nhỉ.

Trước đây, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đọ sắc cùng các ngôi sao trong cùng một khung hình. Chưa bao giờ cô cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài có phần “nấm lùn”, lúc nào cũng vui vẻ và hài lòng với bản thân. Năng lượng tích cực này theo tôi xứng đáng được bảo tồn, bởi điều đó sẽ truyền động lực và cảm hứng cho nhiều người hâm mộ có sự hạn chế về ngoại hình như Hoà Minzy.

Trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, mẹ bỉm Hoà đã đến xem thi đấu bóng chuyền và cổ vũ cho đội nhà. Nhân dịp đặc biệt này, cô không quên nán lại chụp hình với VĐV Thanh Thuý - người có chiều cao 1m93. Dù cao chưa tới vai của nữ vận động viên, nhưng Hoà vẫn rất thoải mái và tự tin thả dáng.

Tại một sự kiện thời trang lớn có sự góp mặt của Á hậu Hoàng Thuỳ, Hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân và siêu mẫu Võ Hoàng Yến, giọng ca Rời Bỏ cũng pose dáng thần thái, đứng giữa 4 đại mỹ nhân. Chiếc đầm trắng của cô có lẽ không thể nổi bật bằng chiều cao đặc biệt mà đôi giày cao gót 20cm cũng không thể gánh nổi. Chiếc hình này có lẽ là một trong những meme tiêu biểu mỗi khi nhắc tới chiều cao của Hoà Minzy cho coi, tôi cá luôn!

>>> Xem thêm: Chế Nguyễn Quỳnh Châu - ứng viên nặng ký của Miss Grand Vietnam 2022

Hay khi góp mặt ở MV của Erik, nữ ca sĩ cũng “ướm thử” khung hình với Hoa hậu Trần Tiểu Vy và không ngờ thấp hơn đàn em đến vài chục phân. Điều này làm nàng hậu Gen Z phải thử lấy tay kê lên đầu đàn chị đo rồi phá lên cười trong sự ngơ ngác của Hoà.

Một lần khác, tôi thấy nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng lọt thỏm trong vòng tay của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Biết bản thân đã đủ “quê” rồi nên cô vẫn cố diễn nét mặt thần thái, cực ngầu để giấu đi nỗi buồn bên trong. Đến khi so kè chiều cao với Hồng Xuân, Hoà Minzy vẫn luôn tỏ ra cực ngầu, mặc dù tôi thấy đôi chân của nàng siêu mẫu cao 2m đã quá nửa chiều cao của nữ ca sĩ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt lại đụng độ váy áo

Có thể chiều cao khiêm tốn, nhưng tôi thấy Hoà Minzy vẫn cực kỳ tự tin, thần thái chụp hình cùng các chị các em trong showbiz. Nhiều người sẽ nghĩ nữ ca sĩ có trò làm hoài nó ô dề, nhưng tôi chỉ thấy đơn giản rằng cô vốn là người hoà đồng, vui vẻ, nên chẳng thể vì chiều cao có hạn mà né tránh, không chụp hình lưu niệm với mọi người. Hơn nữa, sự tự tin của cô đã mang lại không khí hài hước, thoải mái, vui vẻ cho không chỉ các đồng nghiệp mà còn là khán giả, giúp mọi người có thể bớt tự ti và yêu bản thân mình hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.