x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Bá Chi, Hà Gia Kính và dàn sao Hoa ngữ có tuổi thơ cơ cực

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 30/12/2022

Mỗi người đều có thời thơ ấu của riêng mình và dàn sao Hoa ngữ cũng thế. Bên cạnh những người lớn lên trong sự hạnh phúc và sự bảo bọc của bố mẹ thì cũng có chẳng ít người phải trưởng thành với sự cơ cực khiến mình và người hâm mộ của họ xót xa không thôi.

Trương Bá Chi

Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc nên vừa chào đời chưa được bao lâu, Trương Bá Chi suýt nữa bị mẹ "gửi" cho một gia đình không con cái nuôi. Năm 9 tuổi, bố mẹ nữ diễn viên ly hôn, cô theo mẹ đến Úc để sinh sống. Ở đất lạ, Trương Bá Chi phải vừa học lại vừa đi làm để không làm phiền mẹ đã có gia đình mới.

Đó là lý do mà sau khi "đường ai nấy đi" với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã lựa chọn cuộc sống mẹ đơn thân. Vì cô không muốn con trai có tuổi thơ vất vả như mình đó.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Mã Thiên Vũ

Nhìn vào vẻ điển trai, thư sinh của Mã Thiên Vũ, chắc chẳng ai tin được anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình bất hạnh. Mới lên 5 thì Mã Thiên Vũ đã mồ côi mẹ, bố vì quá đau khổ mà chìm trong men say rồi bỏ xứ mà đi. Mã Thiên Vũ và chị gái phải về quê để sống với ông bà nội. Thế nên mới 16 tuổi, nam tài tử đã phải ra đời để mưu sinh.

Dù Mã Thiên Vũ của bây giờ đã có cuộc sống giàu có và được nhiều người yêu thương, nhưng vết thương lòng thời thơ ấu vẫn khiến anh đau đáu mãi. Không ít lần, Mã Thiên Vũ rơi lệ khi thừa nhận: "Tôi không có duyên phận với bố mẹ". Nghe mà xót quá trời.

Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh sinh ra trong một gia đình coi trọng con trai, thế nên vừa chào đời cô đã bị gửi cho họ hàng ở quê nuôi. Trong ký ức của Y Năng Tịnh, cô luôn bị bắt phải quanh quẩn dưới quầy hàng của mẹ nuôi. Đến năm 6 tuổi, Y Năng Tịnh theo chị gái đi lấy chồng. Anh rể vì đổ nợ mà mắc bệnh tâm lý khiến cô phải chịu khổ về sinh lý lẫn tâm lý.

May mắn là sau này, mẹ Y Năng Tịnh tái hôn với một người đàn ông Nhật Bản và đưa cô theo cùng. Nhờ tình thương của cha dượng mà Y Năng Tịnh mới có thể nổi tiếng và thành công như bây giờ.

Huệ Anh Hồng

Cuộc đời Huệ Anh Hồng thì chẳng khác phim là bao. Bà vốn là tiểu thư hoàng tộc Mãn Thanh, vây quanh luôn có kẻ hầu người hạ. Tuy nhiên, sau khi chuyển đến Hồng Kông thì tài sản của gia đình bà bị người ta lấy mất. Vì cuộc sống nghèo khó, Huệ Anh Hồng và các anh em chị đã phải ra đời mưu sinh từ sớm. Bà phải đi xin cơm của người đời, đi bán kẹo cao su...

Sau khi trưởng thành, Huệ Anh Hồng cũng giống các chị của mình, đi ca hát mua vui trong câu lạc bộ đêm. May mắn là bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bà đã vươn lên thành minh tinh lừng danh của Hoa ngữ, đại diện cho phái thực lực.

Trần Tiểu Xuân

Trần Tiểu Xuân sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở vùng quê hẻo lánh vùng Quảng Đông. Từ nhỏ, anh đã phải đi chăn bò và theo bố mẹ ra đồng để làm việc. Thuở ấy, gia đình Trần Tiểu Xuân cơ cực đến mức bố mẹ không thể nuôi nổi con cái, cuối cùng, họ quyết định gửi con út cho người khác nuôi để giảm bớt gánh nặng gia đình.

Đây cũng là điều khiến Trần Tiểu Xuân đau khổ và hối hận nhất. Sau khi thành danh, anh vận dụng rất nhiều mối quan hệ để tìm kiếm người em trai bị thất lạc, đáng tiếc cố mấy vẫn biệt vô âm tính.

Hà Gia Kính

"Triển Chiêu kinh điển nhất" Hà Gia Kính cũng là một ngôi sao có tuổi thơ rất đáng thương. Anh sinh ra trong gia đình "cơm không lành, canh không ngọt". Khi bố mẹ ly hôn, Hà Gia Kính thành "gánh nặng" mà cả bố lẫn mẹ đều không muốn nhận. Cuối cùng, anh phải sống với bà ngoại già yếu. Mới hơn 10 tuổi, Hà Gia Kính đã phải đi rửa chén thuê và làm việc vặt cho người khác.

Tuổi thơ vất vả đã trui rèn Hà Gia Kính, giúp anh trở thành nam diễn viên chăm chỉ và trọng tình nghĩa. Bản thân chàng tài tử hiện là phú ông lừng danh của Hoa ngữ với khối tài sản lên đến hàng chục triệu đô, nhân viên có đến hàng trăm người đó.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Dù phải trải qua tuổi thơ cơ cực khiến mọi người phải xót xa, nhưng những ngôi sao này lại khiến mình và khán giả ngưỡng mộ vì không chịu thua số phận. Từ những đứa trẻ nghèo khó, họ vươn lên thành minh tinh tài năng, giàu có của Hoa ngữ với khối tài sản khổng lồ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".