x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Đình - Lâm Thụy Dương khoe giàu sau án phạt hàng triệu đô

Nhật Nguyệt 12:40 - 16/08/2022

Kể từ sau khi dính án phạt lên đến 3,2 triệu đô, vợ chồng Trương Đình - Lâm Thụy Dương cũng trở nên im ắng lạ thường. Khi mà Nhật Nguyệt cùng nhiều người cứ ngỡ cặp đôi thị phi này đang khó khăn tài chính thì mới đây, Lâm Thụy Dương lại có động thái mới ở nước ngoài. Hóa ra, những án phạt kia với vợ chồng ngôi sao Võ Mị Nương Truyền Kỳ chỉ như "cây me rụng lá, con bò rụng lông" mà thôi.

Chắc các bạn cũng biết, vợ chồng Trương Đình - Lâm Thụy Dương vốn sở hữu lượng bất động sản khổng lồ. Ngoài những biệt thự giá triệu đô rộng đến mức đi lạc, họ còn là chủ của một tòa nhà thương mại có giá lên đến 1,7 tỷ CNY (~5900 tỷ đồng). Thế nên án phạt tiền kia hay việc bị phong tỏa khối tài sản 600 triệu CNY (~2000 tỷ đồng) chỉ ảnh hưởng đôi chút đến hình tượng và con đường kinh doanh sau này của cặp đôi này chứ không gây tác động gì đến cuộc sống thường ngày của họ.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Lâm Thụy Dương quyết định rút lui khỏi thị trường đại lục, chuyển hướng sang các quốc gia Đông Nam Á nhằm mở rộng đế chế kinh doanh theo phương thức phân nhiều cấp vốn bị phản đối này.

Sáng ngày 16/08 này, mình thấy hàng loạt trang báo của Hoa ngữ đồng loạt đưa tin về kinh doanh mới của Lâm Thụy Dương. Hóa ra, "Quỳnh Dao tiểu sinh" lừng danh một thời này đang ở Malaysia để tiến hành diễn thuyết, kể những câu chuyện đầy nhân văn và mang ý nghĩ cổ động mọi người tham gia vào đường dây kinh doanh của mình.

Vợ chồng Trương Đình - Lâm Thụy Dương vẫn làm giàu dựa trên niềm tin của người hâm mộ

Qua những hình ảnh Lâm Thụy Dương được đón chào nhiệt tình, được các cô gái trẻ vây quanh, có thể thấy, án phạt vừa rồi chẳng ảnh hưởng gì đến tiếng tăm của ông xã Trương Đình ở nước ngoài, đặc biệt là Đông Nam Á. Bảo sao gia đình cô lên kế hoạch thay đổi thị trường, từ đại lục chuyển sang những nơi tập trung đông người Hoa khác như Malaysia.

Trong khi Lâm Thụy Dương mở rộng mạng lưới kinh doanh phân nhiều cấp ra nước ngoài thì Trương Đình vẫn đang tiếp tục quản lý những công ty cũ. Ngoại trừ vài nhãn hiệu bị phạt và đóng cửa thì những sản phẩm khác vẫn được cô tích cực ra mắt. Thậm chí Trương Đình vẫn livestream đều đặn, khoe vàng như cách để xoa dịu mọi người.

Chẳng những thế, theo thống kê của các trang truyền thông, giá cả các sản phẩm dưới trướng Trương Đình còn tăng cao hơn mặt bằng chung. Ví dụ như dòng kem chống nắng mới ra mắt có dung tích 35ml được bán với giá 328 CNY (~1,2 triệu đồng), ngang ngửa với những thương hiệu quốc tế có tên tuổi.

Chừng ấy thôi cũng đủ để hiểu việc kinh doanh theo phương thức đa tầng cấp, lợi dụng niềm tin của mọi người như thế đã giúp vợ chồng Trương Đình giàu có như thế nào. Bảo sao sau khi bị hạn chế đường phát triển ở đại lục, bị cộng đồng mạng Hoa ngữ đồng loạt phản đối thì cả 2 nghĩ đến việc mở rộng hướng phát triển ra quốc tế, nơi tiếng xấu của họ không bị nhiều người biết đến.

Thú thật thì Nhật Nguyệt cũng cạn lời trước tham vọng kiếm tiền của vợ chồng Trương Đình. Cứ ngỡ, sau án phạt lớn vừa rồi cộng với sự phản đối dữ dội của cư dân mạng, cả 2 sẽ rút kinh nghiệm để trở thành thương nhân chân chính, không sa chân vào con đường kinh doanh đa tầng cấp nữa. Tuy nhiên, chừng ấy vẫn chưa đủ để họ "quay đầu là bờ".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Sự giàu có của vợ chồng Trương Đình được xây dựng trên đống nợ của nhiều người khác, ví dụ như người phụ nữ đang quỳ gối ở bức hình này

Thôi thì mình chỉ hy vọng mọi người nên cảnh giác với xung quanh. Thấy ai đó dụ dỗ mình tham gia nhóm bán hàng theo dạng đa tầng cấp thì cần cẩn thận đừng dính vào. Bởi sự ngây thơ, thật thà và cả tin của chúng ta sẽ chỉ làm giàu cho những người đứng đầu mà thôi, còn bản thân chắc chắn sẽ mất nhiều hơn được. Đừng ôm giấc mộng giàu sau một đêm như những gì họ miêu tả mà cứ chăm chỉ làm chắc, ăn bền vẫn hơn. Chúng ta thà nghèo nhưng ổn định bền vững, còn hơn đã nghèo lại còn "đổ nợ" rồi è cổ gánh.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Trương Đình và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".