x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vợ chồng Trương Đình cúi gầm mặt, lủi thủi tại sân bay

Nam Phong 10:15 - 29/04/2022

Thời gian gần đây, chuyện vợ chồng Trương Đình bị các cơ quan chức quan “sờ gáy” vì công ty của họ có hành vi bất minh, kinh doanh nhiều cấp đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi trong cộng đồng mạng xứ Trung. Sự việc không hề đơn giản chút nào khi quy mô “xem xét” đang được mở rộng, có thể nói gia đình của ngôi sao Trộm Long Tráo Phụng đang trong tình trạng “nước sôi lửa bỏng”.

Mới đây, Nam Phong đọc được tin tức cho hay Lâm Thụy Dương và Trương Đình bất ngờ xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài che chắn kín mít. Khác với những lần hiện diện đầy sang chảnh, “tỏa ánh hào quang” trước đó, cả hai vừa đi vừa cúi gầm mặt, Trương Đình che mặt chặn máy quay, còn ông xã cô thì cầm một chiếc túi lớn, bên trong có một pho tượng.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi lộ diện sau khi bị “đóng băng” khối tài sản 600 triệu NDT (2000 tỷ đồng), cùng với đó là 96 căn hộ với tổng giá trị lên đến 1,7 tỷ NDT (tương đương 6500 tỷ đồng). Ngoài ra, các sản phẩm do công ty Trương Đình sản xuất và phân phối đã bị “bay màu” khỏi các nền tảng mua sắm thương mại lớn tại Trung Quốc như Tmall, Taobao, JD,... Những tài khoản cá nhân của Trương Đình lẫn Lâm Thụy Dương cũng bị chặn quyền phát ngôn trên Weibo.

Nhìn hình ảnh vợ chồng nhà Trương Đình ra sân bay, dân tình bắt đầu suy đoán, phải chăng cả hai đang muốn về Đài Loan để phủi bỏ trách nhiệm. Trước tin đồn này, đại diện của Trương Đình lên tiếng phủ nhận, bày tỏ cả hai vẫn còn ở Đại Lục (Trung Quốc) và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng.

Theo như thông tin mình tìm hiểu về vụ việc của Trương Đình - Lâm Thụy Dương thì chuyện này không đơn giản chỉ nộp tiền hay phong tỏa tài sản là có thể yên ổn vượt qua sóng gió. Với mức độ nghiêm trọng của sự việc, đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng này có nguy cơ đối mặt với mức 5 năm “mặc áo sọc, được nuôi cơm 3 bữa miễn phí".

Tính chất của sự việc còn lan rộng ra cả giới giải trí Hoa Ngữ, nhiều ngôi sao Cbiz cũng có dính dáng, liên quan trong chuyện này. Trước đây, vì lợi nhuận của công ty Trương Đình - Lâm Thụy Dương quá cao khiến minh tinh trong giới khó thoát khỏi cám dỗ. 

Vợ chồng Đào Hồng - Từ Tranh từ khi gia nhập làm cổ đông của Dowell đã dễ dàng kiếm được 420 triệu NDT (1500 tỷ đồng) trong vòng 5 năm. Minh Đạo, Lâm Chí Linh, La Chí Tường hay Trương Hinh Dư,… nhận về mức cát-xê cao ngất ngưởng mỗi khi tham gia hoạt động, quảng bá sản phẩm cho công ty nhà Trương Đình. 

Trang Sina cho hay những nghệ sỹ, đối tác từng làm ăn, đầu tư, hưởng mức lợi nhuận từ công ty Dowell đều khó tránh khỏi chuyện bị “sờ gáy”, dù cho giờ đây, họ thi nhau phủ nhận, bày tỏ mình không liên quan đến sự việc đi chăng nữa.

Đúng là sông có khúc, người có lúc, nếu Trương Đình - Lâm Thụy Dương làm ăn chân chính, lương thiện thì sẽ không rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay. Dù sao mình cũng hy vọng chuyện này sớm có kết quả trắng đen, chứ tồn tại kiểu hình thức kinh doanh vô lương tâm này thì càng khiến nhiều người phải tán gia bại sản, rồi tiền lại về túi những kẻ bất chính, thật sự đau lòng làm sao!

>>>Xem thêm: Xưa nhà nhiều không nhớ nổi địa chỉ, nay Trương Đình chỉ còn "cái nịt"

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".