x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngắm biệt thự bề thế của Quốc Trường và dàn mỹ nam truyền hình Việt

Thi Zun 14:00 - 07/05/2023

Không chỉ sở hữu những vai diễn “quen mặt" với khán giả Việt, nhiều mỹ nam truyền hình còn sở hữu cơ ngơi hoành tráng, cực sang trọng. Tôi thậm chí còn được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa khi biết được giá trị của những ngôi biệt thự này.

Quốc Trường

Sau hơn 10 năm lập nghiệp ở TP.HCM, Quốc Trường đã có thể sở hữu cho mình một ngôi biệt thự riêng cực hoành tráng. Tôi được biết, cơ ngơi của anh siêu rộng lớn với diện tích 305 mét vuông, riêng phòng ngủ của anh đã rộng hơn 100 mét vuông.

Chẳng những rộng lớn, ngôi biệt thự còn có thiết kế vô cùng sang trọng, nội thất xịn sò và đầy đủ tiện nghi, phải nói là chẳng thua kém gì khách sạn 5 sao. Tôi không khỏi choáng ngợp khi biết, Quốc Trường đã bỏ ra tận 40 tỷ cho không gian sống này. 

Dù xây nhà siêu to khổng lồ nhưng Quốc Trường vẫn đang sống một mình vì chưa tìm được vợ. Thỉnh thoảng anh đón bố mẹ, người nhà từ Cần Thơ lên chơi.

 >>> Xem thêm: Thanh Thanh Huyền và dàn hậu khi bị soi qua camera thường

Việt Anh

Việt Anh cũng là một trong những nam thần màn ảnh sở hữu cơ ngơi sang xịn và khối tài sản đáng nể. Ở tuổi 41, anh trở thành một đại gia bất động sản chính hiệu khi sở hữu nhiều căn nhà bề thế. Đặc biệt, ngôi biệt thự mới tậu của anh khiến công chúng phải choáng ngợp.

Tôi được biết, căn nhà mới của anh tọa lạc trên một khu đất rộng, 2 mặt tiền và được có nội thất cực sang trọng, như cung điện hoàng gia. Việt Anh cho biết anh phải mất tận 6 tháng chỉ để tìm phong cách, định hình thiết kế cho ngôi nhà mới.

Việt Anh còn dành cả tầng thượng để làm bể bơi. Dù có khuôn viên rộng lớn nhưng anh muốn lắp đặt bể bơi để tăng tính riêng tư. Việt Anh còn dành hẳn một không gian riêng để trưng bày quần áo.

Tôi thấy Việt Anh chẳng những rất chịu chi mà còn vô cùng có gu. Nam diễn viên đặt tên cho ngôi biệt thự này là Full House. Việt Anh cho biết mình sẽ dành nơi này để vun vén tổ ấm gia đình, dành thời gian bên những người anh yêu thương.

Mạnh Trường  

Mạnh Trường được biết đến là nam diễn viên nổi tiếng và đắt show bậc nhất phía Bắc. Tất nhiên, chốn đi về của anh cũng có độ xa hoa không phải dạng vừa. 

Sau khi vừa kết thúc vai diễn gây sốt ở Hương Vị Tình Thân, nam diễn viên liền tậu biệt thự mới theo phong cách Châu Âu. 

Tôi nghe nói ngôi biệt thự mới của nam diễn viên được xây dựng ở Hoà Bình. Vì không ở trong nội thành nên ngôi biệt thự có view nhìn ra thung lũng, núi non hữu tình. Dù không nói rõ về giá trị nhưng người hâm mộ đoán, số tiền mà anh bỏ ra để hoàn thành "bạch dinh" này chắc chắn không nhỏ.

Còn nhớ vào dịp Valentine năm 2019, Mạnh Trường đã khiến cõi mạng được dịp xôn xao khi quyết định mua một căn hộ cao cấp làm quà tặng vợ. Mạnh Trường còn bày tỏ mình rất thích nhà mới vì thiết kế hợp lý và rộng rãi. 

Căn hộ này nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội với diện tích 140m2. Nơi này có view nhìn ra toàn thành phố và theo nhiều nguồn tin, giá trị của nó lên đến tận 7 tỷ đồng.

Doãn Quốc Đam

So với các đồng nghiệp, Doãn Quốc Đam có đời sống kín tiếng hơn. Tuy nhiên, anh cũng từng hé lộ về cơ ngơi mới tậu của mình vào cuối năm 2021. Dù chỉ là hình ảnh chưa được hoàn thiện nhưng dân tình có thể thấy, nơi này khá ấm cúng và khang trang.

Tôi nghe nói đây là ngôi nhà của anh và gia đình tại thành phố Thái Nguyên. Nam diễn viên đang sinh sống ở đây, chỉ khi nào đóng phim thì mới trở lại Hà Nội. 

Ngôi sao VTV từng tâm sự rằng để tậu được căn nhà này, anh đã phải "vét sạch túi". Thậm chí anh phải bán cả xe hơi đi mới đủ tiền hoàn thành.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu - Bảo Ngọc và dàn người đẹp so kè cực gắt khi “mặc chung đồ”

Vẫn biết là các nghệ sĩ có thu nhập cao nhưng khi chiêm ngưỡng không gian sống của những ngôi sao trên, tôi vẫn phải há hốc mồm vì độ bề thế và giá trị của nó. Ban ấn tượng với cơ ngơi của mỹ nam nào nhất? Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Quốc Trường hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".