x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mạc Văn Khoa - Trường Giang: Hai danh hài chiều vợ nhất Vbiz

Hoa Le 16:35 - 30/08/2022

Nói đến độ chiều vợ của các nam danh hài trong làng giải trí, tôi sẽ nghĩ ngay tới Mạc Văn KhoaTrường Giang. Tuy không thường xuyên dành những lời mật ngọt, hoa mỹ, ngôn tình cho bà xã, nhưng họ lại là những quý ông cực kỳ chịu chi, thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực, khiến tôi vô cùng nể phục.

Sau khi về chung một nhà, hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng hạnh phúc, nhất là từ lúc đón con gái đầu lòng - bé Destiny. Tuy nhiên, cả hai đều bận rộn với những dự án nghệ thuật, kinh doanh riêng, không phải lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau. 

Vốn là hai nghệ sĩ nổi tiếng đắt show của làng giải trí nên chẳng lạ gì khi khối tài sản của nhà Trường Giang cực khủng. Gần đây, họ đã tậu thêm biệt phủ ở vùng ngoại ô TP.HCM. Tôi nghe nói đây là khu đất rộng rãi, vị thế đắc địa, tránh được khói bụi ồn ào. 

 Tại biệt phủ sân vườn tiền tỷ này, nam diễn viên thiết kế cả một hồ cá koi siêu bự. Ngoài ra, anh cũng mát tay khi trồng được cả vườn cây trái xanh tốt. Trước đó, nam diễn viên cũng tậu một căn biệt thự ở Phú Quốc trị giá 15 tỷ làm quà cho vợ con. 

Mặc dù là nghệ sĩ đình đám nhưng “Mười Khó” lại là một người chồng cực đảm đang, khéo léo, biết chăm vợ chiều con. Qua những bức hình Nhã Phương chia sẻ, có thể thấy chỉ cần rảnh, anh sẽ dành thời gian thay vợ chăm sóc con gái, ôm ấp, cận kề cô bé, thậm chí làm mặt xấu, trò đùa chỉ để con vui vẻ.

Còn đối với bà xã, trên sóng truyền hình anh hay “bóc phốt” vợ chuyện cô khó trong việc tiền nong vậy thôi chứ liền tương bao nhiêu là để Nhã Phương giữ hết. Nếu bà xã bận đi quay, anh sẽ đến tận nơi đưa đồ ăn thức uống, rồi còn đút cho vợ. Ngược lại, Nhã Phương cũng thường xuyên đến hậu trường, mang theo đồ ăn cô tự tay chuẩn bị để chăm sóc cho chồng. Tôi nghĩ những hành động của họ mới là thứ giá trị và quý báu hơn bất cứ lời đường mật nào.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt lại đụng độ váy áo

 

Còn với Mạc Văn Khoa, anh đã cùng Vy Pumpe trải qua chuyện tình 7 năm đầy thăng trầm. Nam diễn viên và bà xã quen nhau từ khi anh chưa có gì, chỉ là một kẻ vô danh của làng giải trí, chính vì vậy anh lúc nào cũng trân trọng vợ, muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho cô.

Sau khi thành danh, kinh tế vững vàng, cặp đôi có với nhau con gái đầu lòng - bé Minnie. Cách đây ít lâu, cả 2 về chung một nhà bằng đám cưới ấm cúng nhưng không kém phần hoành tráng. 

Không những cùng vợ chăm sóc con gái, làm bố bỉm cực khéo léo biết bồng bế, chăm bón, ru ngủ, thay bỉm cho nhóc tỳ; mà Mạc Văn Khoa còn tặng vợ xe sang tiền tỷ trước thềm hôn lễ. 

Năm 2021, tôi nghe nói anh đã tậu được căn hộ riêng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ngoài ra, công việc kinh doanh quán ăn của anh cũng phát triển thuận lợi. Căn hộ có không gian ấm cúng, khang trang, view nhìn ra Landmark 81.

Sau đó, vợ chồng anh chuyển qua căn biệt thự ở khu đất vàng Đảo Kim Cương rộng khoảng 500 mét vuông. Nghe Huy Khánh bóc giá căn nhà này lên tới 50 tỷ. Nhưng sau đó, Mạc Văn Khoa phải vội vàng đính chính lại đây chỉ là nhà cho thuê. 

Dẫu chỉ đi thuê nhà nhưng nam diễn viên cũng phải chọn căn tốt nhất, đẹp nhất để vợ con được sống thoải mái. Như vậy là đủ hiểu anh thương vợ chiều con đến như thế nào. 

 >>> Xem thêm: Minh Tú - cô giáo mát tay luyện ai đăng quang Hoa hậu người đó

Nhìn vào cách Mạc Văn Khoa và Trường Giang chiều “nóc nhà” mà tôi thấy vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ vô cùng. Đúng là chồng nhà người ta, chưa bao giờ làm tôi hết thất vọng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Trường Giang hoặc là mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.