x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trường Giang gia nhập hội chồng quốc dân: Yêu vợ chiều con nhất Vbiz

Hoa Le 09:45 - 06/05/2022

Thời điểm hiện tại, Trường Giang đang là một trong những nghệ sĩ hạng A của Vbiz. Chỉ cần mở tivi hay YouTube lên là có thể dễ dàng bắt gặp nam diễn viên trong vai trò khách mời hoặc người cầm trịch cả một gameshow lớn. 

Xuất thân là con út trong gia đình có 6 chị gái, gia cảnh của Trường Giang từng khó khăn. Ngay từ bé, anh đã phải đi làm nhiều nghề, bươn trải kiếm sống. Sau khi học xong trung học, anh thi vào Sư phạm Đồng Nai nhưng không đỗ. Và như một cơ duyên, anh đăng ký vào trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh rồi trúng tuyển. Nhưng tôi nghe nói, anh nhiều lần bị buộc thôi học vì không có tiền đóng học phí. 

Con đường học hành lẫn mưu sinh khi ấy của anh đều lận đận, vất vả. Mãi đến năm 2007, anh mới có vai diễn quần chúng đầu tiên, để rồi lọt vào mắt xanh của cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Nhờ cơ hội này, anh gia nhập sân khấu Nụ Cười Mới. Miệt mài tại cái nôi hài kịch suốt nhiều năm, anh nhận lời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Chính nhờ vai diễn này mà anh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Bước ngoặt này giúp Trường Giang nhanh chóng được mời tham gia vào nhiều tác phẩm kịch, có cơ hội đứng chung sân khấu với những danh hài nổi tiếng như Chí Tài, Hoài Linh, Việt Hương,... Đến năm 2015, anh gặt hái được nhiều thành công và còn lấn sân sang điện ảnh. Chỉ trong vài năm, Trường Giang đã bỏ túi những bộ phim ăn khách như Lật Mặt, 49 Ngày,... 

Đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên gần như gắn bó với các gameshow nhờ lối dẫn hóm hỉnh, duyên dáng, thông minh. Một trong số đó phải kể đến như Ơn Giời Cậu Đây Rồi!, Ca Sĩ Giấu mặt, Giọng Ải Giọng Ai, Bước Nhảy Ngàn Cân, Thiên Đường Ẩm Thực, Nhanh Như Chớp,... Trước đây, nhiều người hay chê Mười Khó dẫn hơi “ố dề”. Nhưng sau này, tôi thấy anh dần tiết chế, biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến khán giả và thuyết phục người xem bằng kinh nghiệm dày dặn, sự thông minh, chỉn chu, chuyên nghiệp. Trong show gần đây nhất anh tham gia là Running Man Vietnam, ban đầu Trường Giang cũng bị phàn nàn là thiếu muối, không được hoạt bát như người tiền nhiệm. Song anh vẫn khiến người xem hài lòng bởi sự thấu đáo, quan tâm tới các thành viên như một người anh cả. 

Mà ngẫm lại, kể từ ngày về chung một nhà với Nhã Phương cách đây 4 năm, Trường Giang thay đổi hẳn. Trước đó, anh thường bị gắn mác đào hoa khi cùng lúc 3 mỹ nhân Vbiz là Nam Em, Khánh My, Quế Vân kể về quan hệ tình cảm giữa họ và nam diễn viên. 

Tuy nhiên, sau khi cưới Nhã Phương, nam diễn viên gần như không còn ngó ngàng tới một bóng hồng nào khác. Anh tập trung toàn bộ sức lực cho công việc và gia đình. Nhất là sau khi bà xã có em bé, Trường Giang bỗng hoá ông chồng quốc dân, mẫu mực, thương vợ chiều con. 

>>> Xem thêm: Xuân Nghi - nỗ lực “phá kén” thoát khỏi mác "sao nhí"

Lúc nào, tôi cũng bắt gặp hình ảnh của Trường Giang đang kề kề bên vợ, không nắm tay, thơm má, trao nhau ánh mắt tình tứ thì cũng là đang bón đồ ăn cho cô. Mọi sự chú ý của anh đều đổ dồn vào bà xã, chăm cô từ nhà cho tới hậu trường hay lên cả thảm đỏ. 

Đến những việc nội trợ, bếp núc, nấu nướng trong nhà cũng một tay Trường Giang lo. Sau khi vợ sinh con, cô bị sụt cân, stress, chính anh là người ở bên động viên, chăm cho cô từng bữa ăn giấc ngủ. Anh cho rằng đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường: "Khi nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc, mình cũng thấy hạnh phúc".

Còn với ái nữ đầu lòng, anh cưng bé như cô công chúa nhỏ. Chẳng những mua nhà tặng con, mà nam diễn viên còn dành thời gian quý báu của mình để chơi đùa, tắm, cho con ăn. Anh cũng chẳng ngại bày trò, làm mặt xấu để tấu hài, miễn là con gái vui. Trương Giang là kiểu người có thể sống hết sức giản dị, mặc áo thun, đi dép tổ ong nhưng vợ con thì phải dùng hàng hiệu, ở nhà sang, đi xế xịn. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Việt có hôn nhân viên mãn từ tình yêu học trò

Quả thực gặp được chân ái của đời mình, nên Trường Giang mới sẵn sàng thay đổi. Suốt 4 năm qua, anh gần như tránh xa mọi thị phi, luôn hành xử tinh tế để xây dựng một gia đình ấm êm cho vợ con. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.