x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trường Giang và dàn sao Vbiz có thú chơi cá Koi đầy xa xỉ

Snow 13:45 - 06/06/2022

Thú chơi cá Koi cần phải chi mạnh tay cho việc xây dựng hồ, hệ thống nước và việc chạy theo những dòng cá Koi rất là tốn kém luôn. Tôi được biết, dàn sao Vbiz như Trường Giang, Nhật Kim Anh, Hoài Linh hay Hoàng Mập là những “tín đồ” của thú vui tao nhã này.

Trường Giang

Nam danh hài gốc Quảng Nam tuy trung thành với lối sống giản dị, kín tiếng nhưng tôi nghe nói Mười Khó là một trong những đại gia ngầm của Vbiz, sở hữu rất nhiều bất động sản đắt đỏ. Ra đường là một người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng, về nhà Trường Giang là một người cha “cuồng” con vô đối. 

Mới đây, Trường Giang vừa “đập hộp” một khu đất có biệt thự, trang viên cực kì sang chảnh. Tại đây Mười Khó chi mạnh tay làm một hồ cá Koi lung linh khiến ái nữ Destiny vô cùng thích thú. Hồ cá Koi có diện tích khá rộng, là điểm nhấn hoàn hảo cho khu đất bạc tỉ. Nhân dịp rảnh rỗi, gia đình Trường Giang mời rất nhiều bạn bè thân thiết đến chung vui, tham quan cơ ngơi của mình.

Con gái Destiny có vẻ là người tâm đắc với hồ cá này nhất bởi tiểu công chúa cứ quấn quýt quanh hồ, chỉ trỏ đàn cá và luyên thuyên với ba mẹ. Hoàng tử nhà MC Hoàng Oanh có vẻ cũng là một “fan cứng” của hồ cá này, theo những hình ảnh nữ MC chia sẻ trên mạng xã hội, “couple nhí” Max và Destiny hào hứng cùng nhau ngắm nghía và cho đàn cá Koi ăn. 

Theo những chia sẻ của Nhã Phương tôi thấy có vẻ Trường Giang rất tâm huyết và cần mẫn chăm sóc hồ cá vì biết con gái rượu rất yêu mến chúng. Việc cùng nhau thăm cá, cho cá ăn như một hoạt động giúp nam danh hài cùng con gái thêm phần gắn kết.

Hoài Linh

Là một nghệ sĩ hài gạo cội của showbiz Việt, bấy lâu Hoài Linh luôn trăn trở về ước mơ xây nhà thờ Tổ nghiệp. Năm 2016, nam danh hài cuối cùng cũng có thể chính thức làm lễ khánh thành Đền thờ Tổ trong niềm hân hoan và hạnh phúc.

Tôi rất ngưỡng mộ khi được biết công trình Đền thờ Tổ được Hoài Linh hoàn toàn bỏ tiền túi để làm với mong muốn cho đồng nghiệp có một nơi để hàn huyên, tri ân Tổ nghiệp. Đền thờ Tổ tọa lạc tại một khu đất rộng lớn được xây dựng theo lối kiến trúc đậm nét văn hóa phương Đông, khuôn viên đền được bày trí nhiều phong cảnh và tiểu cảnh bắt mắt. 

Là một người tình cảm, mỗi một nơi trong Đền thờ Tổ đều được thức danh hài gửi gắm tâm tư dành cho đồng nghiệp của mình. Thứ làm tôi hứng thú nhất là hồ cá Koi được thức danh hài tự tay chăm sóc. Trong khuôn viên đền, một hồ cá rộng rãi đầy ắp nhiều loại cá Koi Nhật sặc sỡ trở thành địa điểm thu hút người tham quan. 

Nam danh hài còn tỉ mỉ xây dựng hòn non bộ để hồ cá thêm phần sinh động. Thú vị là mỗi chú cá Koi đều được Hoài Linh đặt tên của những đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng…

 >>> Xem thêm: Con gái út NSƯT Chiều Xuân trổ mã xinh đẹp, dậy thì thành công

Nhật Kim Anh

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh quả không hổ danh là một “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi ở tuổi 36 Kim Anh đã sở hữu một ngôi biệt thự sang trọng tại Bình Chánh, TP.HCM. Đợt dịch vừa qua, thực hiện giãn cách xã hội nên Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khi ở nhà vì thế tôi mới có dịp lóa mắt vì sự giàu có và cơ ngơi sang trọng của cô nàng. 

Theo dõi cuộc sống ở nhà tôi công nhận Nhật Kim Anh quả là một “cô nông dân” chính hiệu khi tự mình có thể chăm sóc một ngôi biệt thự xanh mát, ngập tràn thiên nhiên như vậy. Biệt thự triệu đô cũng là nơi cung cấp lương thực, rau sạch cho cả nhà.

Nhưng theo tôi địa điểm mà Nhật Kim Anh yêu thích nhất trong nhà chính là hồ cá Koi rộng lớn. Cô nàng bật mí hồ cá là nơi để Kim Anh thư giãn, tìm về thiên nhiên. Chính vì lẽ đó mà tôi để ý thấy hồ cá được người đẹp rất ưu ái cho lên sóng thường xuyên. Ai nhìn vào đây cũng phải choáng ngợp vì sự giàu có và rất biết tận hưởng cuộc sống của Nhật Kim Anh đó.

Hoàng Mập

Người chơi hệ chịu chi nhất có lẽ là Hoàng Mập bởi niềm đam mê cá Koi được nam danh hài dụng công và đầu tư rất nhiều. Hoàng Mập sở hữu một hồ cá Koi với giá trị lên đến 5 tỉ đồng khiến tôi phải choáng ngợp.

Hồ cá được xây dựng trong khuôn viên của biệt phủ rộng hơn 1.600 mét vuông, tại đây Hoàng Mập nuôi rất nhiều giống cá Koi “đắt xắt ra miếng”. Niềm đam mê cá cảnh là bất tận chính vì thế danh hài còn tậu rất nhiều giống cá khác để hồ cá của mình thêm sống động.

Đối với Hoàng Mập, hồ cá Koi không phải là nơi để tô điểm cảnh quan bình thường mà đây còn là nơi có giá trị về mặt tâm hồn. Hoàng Mập bật mí mỗi khi cần thư giãn và tìm kiếm những giây phút bình yên hiếm hoi anh sẽ ra đây ngồi ngắm cá, ngắm cả ngày không chán. Hoàng mập còn thường xuyên mời bạn bè đến để cùng nhau vui thú điền viên bên đứa con tinh thần của mình.

>>> Xem thêm: Tài tử Huỳnh Anh Tuấn: Sự nghiệp thành công, đời tư kín tiếng

Nhìn ngắm những hồ cá Koi ở trên tôi không khỏi trầm trồ về sự giàu có và có thể cảm nhận được phần nào phong cách sống của các nghệ sĩ. Riêng tôi thích nhất là hồ cá Koi của nhà Trường Giang vì phong cảnh hữu tình như tranh vậy đó!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Trường Giang, Nhật Kim Anh và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.