x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trường Giang, Trấn Thành và dàn sao được lòng gia đình vợ

Hoa Le 14:00 - 22/09/2022

Trong làng giải trí Việt, đâu chỉ có những nàng dâu được bố mẹ chồng coi như con ruột mà tôi thấy còn có cả những chàng rể điểm 10, được gia đình đàng gái yêu thương hết mực. Bởi lẽ, họ chẳng những là người chồng tốt, mà còn là người con cực kỳ hiếu thảo, lễ phép với bố mẹ vợ. 

Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn ngưỡng mộ Trấn Thành vì sự khéo léo, thông minh trong ứng xử, ăn nói. Anh không những ứng biến cực kỳ nhanh nhẹn, nhạy bén trên sân khấu mà còn có thể xoay chuyển cái nhìn của mẹ vợ về mình. Tôi nghe nói hồi mới quen Hari Won, anh không được lòng mẹ vợ Hàn Quốc bởi vì nam danh hài bị mang tiếng đào hoa và có phần “trẻ trâu”. Trong khi, gu con rể của bà là những người đàn ông chín chắn, chững chạc. 

Chính nữ ca sĩ Hàn Quốc còn phải thừa nhận hồi đầu gặp gỡ, khi Trấn Thành chào hỏi, mẹ của cô tỏ vẻ không vui, chỉ nói một câu rồi đi vào mà không hồ hởi, hỏi han thêm người yêu của con gái. Bà cho rằng nam MC không phải người an toàn để kết hôn, sợ con gái sau này sẽ khổ. 

Nhưng qua thời gian, Trấn Thành đã chứng minh tình yêu của anh dành cho Hari Won là thật lòng. Không những chăm sóc cho bà xã mà anh còn luôn bênh vực vợ trước ý kiến trái chiều từ dư luận. Ngoài ra, anh còn gọi mẹ vợ là chị Sook Hee. Đến nỗi, mẹ của Hari Won còn “mắng yêu” nam MC là “đồ giả tạo”. Biết mẹ đùa giỡn, nên Trấn Thành đáp: “Mẹ kiếm được đứa con rể nào giả tạo như con cũng là hiếm có lắm đấy”.

Sau khi kết hôn, tôi thấy Trấn Thành ngày càng thân với mẹ vợ, thường xuyên tạo điều kiện để cả gia đình đi ăn uống, du lịch cùng nhau. Chính sự khéo léo của anh đã khiến mối quan hệ mẹ vợ - chàng rể ngày càng thân thiết.

Còn với Trường Giang, không chỉ nổi tiếng là người chồng đảm đang, khéo léo chiều vợ, thương con mà anh còn là chàng rể cực kỳ hiếu thảo. Trước giờ, anh luôn coi mẹ Nhã Phương như mẹ ruột. Không những đưa gia đình vợ đi du lịch mà còn để bà xã thoải mái về quê thăm gia đình. 

Trong một chương trình gần đây, Nhã Phương còn tiết lộ: “Trước đây có một lần tôi đưa tiền cho anh Giang tiêu, nhưng tiền đó anh lại đưa cho ba mẹ tôi. Không biết anh ấy dồn dồn làm sao, anh ấy có đủ tiền để đưa cho ba mẹ của tôi nữa. Sau đó anh ấy còn dặn là không được nói cho tôi biết”.

>>> Xem thêm: Vương miện của Mai Phương và dàn Hoa hậu Việt đăng quang năm 2022

Nghe câu chuyện này tôi cũng vô cùng bất ngờ, bởi lẽ tài chính trong gia đình nam danh hài do bà xã quản lý, chi tiêu. Anh chẳng những đưa hết lương cho vợ mà còn lấy tiền túi để gửi bố mẹ vợ. Như thế này thì bảo sao gia đình Nhã Phương không thương con rể hết mực, bởi anh làm gì cũng nghĩ cho bố mẹ đàng gái như gia đình ruột thịt.

Từ trước khi lấy Hồ Ngọc Hà, tôi đã thấy Kim Lý cực kỳ thân thiết với bố mẹ vợ. Không chỉ đi ăn uống, du lịch mà nam diễn viên còn thoải mái chụp hình cùng với mẹ của Hồ Ngọc Hà. Đối với bố mẹ nữ hoàng giải trí, Kim Lý như con ruột, được ông bà khen ngợi hết lời vì giỏi giang, đức độ. 

Mẹ Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: “Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái tôi. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà”. Những lời nói này đã đủ chứng minh cho mối quan hệ cùng như sự yêu thương mà mẹ Hà Hồ dành cho chàng rể ngoại quốc rồi.

Kim Lý cũng khéo léo chẳng vừa, tôi thấy anh thoải mái đăng hình mẹ đi chạy bộ rồi đăng caption khen ngợi bà. Điều đó cũng lý giải cho việc vì sao bố mẹ Hà Hồ và gia đình Kim Lý cực kỳ thân thiết với nhau.

Có phần sóng gió hơn các chàng rể khác một chút chính là Đức Thịnh. Trước khi nên duyên với Thanh Thuý, nam đạo diễn từng bị mẹ vợ cấm cửa, không cho vào nhà gặp nữ diễn viên suốt 1 năm. 

Thời đó, bà cho rằng con gái lấy người trong làng giải trí sẽ đào hoa, không phải chỗ dựa vững chắc cho nữ diễn viên. Chính vì thế, Đức Thịnh đành phải đứng ngoài hiên nhà cả năm trời mỗi khi muốn rước nàng đi chơi.

Nhưng thời gian đã chứng minh cho tình cảm của Đức Thịnh. Giờ đây, sau 14 năm chung sống, họ đã có 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu. Đức Thịnh trở thành người chồng hết lòng vì vợ, có trách nhiệm với con cái. 

>>> Xem thêm: Sara Lưu - Liz Kim Cương: Tình bạn 13 năm, thân từ hồi cấp 3

Hoá ra không phải chàng rể nào trong làng giải trí cũng dễ dàng được lòng gia đình vợ. Chẳng những phải khéo léo, giỏi giang, mà họ còn cần yêu thương vợ, cưng chiều con và có hiếu với gia đình đàng gái. Như thế này thì các chàng rể Vbiz đúng là xứng đáng nhận điểm 10.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.