x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Thời hai lúa của Mạc Văn Khoa và dàn sao đi ra từ Thách Thức Danh Hài

Hoa Le 16:45 - 08/04/2021

Những diễn viên hài đình đám trong showbiz Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Phương... đã có cuộc “cách tân” nhan sắc ngoạn mục sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Chính vì vậy, những khán giả như mình quả thực khó lòng nhận ra họ trong những tấm hình cũ, khi các diễn viên vừa chập chững bước vào nghề. 

Mạc Văn Khoa

Giống như Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa cũng xuất hiện trong Thách Thức Danh Hài mùa 2. Ảnh hưởng bởi phong cách của danh hài Chiến Thắng, lối diễn của anh khi ấy mộc mạc, tự nhiên và chân chất kiểu dân quê. Nam diễn viên sau đó cũng ẵm giải thưởng 40 triệu đồng và khiến giám khảo Việt Hương vô cùng ấn tượng. 

Dễ dàng nhận ra thời điểm mới vào nghề, Mạc Văn Khoa gầy gò và làn da sạm màu hơn nhiều so với hiện tại, phong cách ăn mặc của anh cũng hơi lúa và chưa được chỉn chu. Sau khi chọc cười được 2 giám khảo Thách Thức Danh Hài, Mạc Văn Khoa tiếp tục tham gia Cười Xuyên Việt và giành giải á quân.

Lê Dương Bảo Lâm 

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên và giờ đây là gương mặt quen thuộc của nhiều show truyền hình. Thế nhưng trước đó, anh tham gia bộ phim Hot Boy Nổi Loạn với vai diễn vỏn vẹn 3 giây và có một cảnh hôn đồng tính với mức cát-xê vỏn vẹn 200.000 đồng. Dù chỉ xuất hiện trong phân đoạn nhỏ, nhưng mình khẳng định rằng body của “thánh livestream” thời ấy cũng rất hấp dẫn với cơ bắp cuồn cuộn cùng bờ vai rộng. 

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm tham gia Thách Thức Danh Hài mùa 2 và thành công ẵm giải thưởng 40 triệu đồng. Khi ấy, anh xuất hiện với áo sơ mi trắng vô cùng hiền lành, thân hình có phần ốm hơn so với thời điểm hiện tại. 

>>> Xem thêm: Thái Hòa, Lê Hoàng và loạt sao Việt chê Bố Già của Trấn Thành 

Huỳnh Phương

Trước khi trở thành ngôi sao của FAP TV, Huỳnh Phương cũng từng tham gia Thách Thức Danh Hài 2015. Nhờ nét diễn tự nhiên, chọc cười người khác nhưng nét mặt lạnh tanh, Huỳnh Phương khiến cho giám khảo Trấn Thành, Việt Hương phải cười ngả nghiêng và dành nhiều lời khen ngợi.

>>> Xem thêm: Sự nghiệp nhạt nhoà của Song Luân trước khi đến với Cây Táo Nở Hoa

Thế nhưng, điều khiến mình chú ý hơn cả đó chính là ngoại hình của nam diễn viên. Thuở ấy, Huỳnh Phương có gương mặt đầy đặn hơn bây giờ, tuy nhiên anh ít chăm chút đến mái tóc, mà thay vào đó là thường cắt ngắn gọn gàng. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của Huỳnh Phương khi ấy cũng không có gì ấn tượng đối với mình, anh chàng chủ yếu chọn trang phục giản dị, mộc mạc. 

Minh Dự

“Thánh chửi” Minh Dự từng 2 lần tham gia Thách Thức Danh Hài và đều gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Điều khiến mình chú ý ở Minh Dự chính là ngoại hình “đẹp” lạ, gương mặt bầu bĩnh, thân hình nhỏ con nhưng những món hài thì cực kỳ duyên dáng, đáng yêu. So với thời điểm hiện tại thì vẻ ngoài của anh chàng không mấy thay đổi, ngoại trừ phong cách ăn mặc chỉn chu hơn. 

Ngọc Phước

Giành được ngôi vị quán quân Cười Xuyên Việt 2020 một cách thuyết phục, Ngọc Phước trở thành cái tên sáng giá trong làng hài. Và mình chợt nhận ra rằng, cô nàng này từng chọc cười 2 vị giám khảo tại mùa thi Thách Thức Danh Hài nhiều năm trước. Khi ấy, dù chỉ mang về giải thưởng 10 triệu đồng, nhưng nữ diễn viên vẫn được khen ngợi vì có tiềm năng trở thành diễn viên hài. Khi ấy, ngoại hình của Ngọc Phước có phần đầy đặn. 

Nhìn chung, các diễn viên hài đang ngày càng thay đổi theo hướng tích cực hơn so với thời hai lúa của mình. Không chỉ bồi dưỡng thêm tài năng, mà họ còn có màn “lột xác” ngoạn mục, ngày càng trở nên đẹp, sang và xịn. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về diễn viên hài thời hai lúa, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.