x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Mạn Ngọc già nua như bà lão 70 tuổi, ghét cuộc sống giàu sang

Hóng hớt Cbiz 11:01 - 28/12/2021

Đã lâu lắm rồi, Hóng Hớt Cbiz không thấy tin tức gì mới về nữ thần Trương Mạn Ngọc, bỗng nhiên mình có đọc được một bài viết với tiêu đề "Trương Mạn Ngọc quay gameshow gầy đến kinh ngạc" thì vô cùng ngạc nhiên trước dáng vẻ hiện tại của Mạn Thần. Theo như mình tìm hiểu thì những bức ảnh này là ảnh chụp nữ diễn viên trong một chương trình giải trí vào năm ngoái.

Sau khi xem những hình ảnh này của Trương Mạn Ngọc, nhiều người nhận xét trông cô gầy gò, trông nhan sắc như một bà lão 70 tuổi, khác hẳn với diện mạo xinh đẹp, tràn đầy sức sống khi còn ở showbiz. Ngay sau khi những nhận xét này được đưa ra, có người đã lập tức bênh vực Trương Mạn Ngọc, bày tỏ ngôi sao Tâm Trạng Khi Yêu ghi hình chương trình khi cô đang đi thăm xe, góc quay và ánh sáng bị ảnh hưởng, thêm vào đó, nữ diễn viên khiến bản thân trông dừ hơn.

Trương Mạn Ngọc khác với nhiều nữ minh tinh tại showbiz, cô không bao giờ tút tát nhan sắc dựa trên các công nghệ làm đẹp, Mạn Thần luôn thích giữ nhan sắc tự nhiên, “có sao dùng vậy” của mình. Dù giờ đây, trên gương mặt của nữ diễn viên đình đám nhất giới phim ảnh Hoa Ngữ đã lộ dấu hiệu lão hóa, hằn lên những dấu vết của thời gian nhưng cô vẫn cảm thấy vui và hài lòng với trạng thái cuộc sống của mình.

Cho dù hình ảnh bên ngoài có thay đổi như thế nào thì trong lòng Trương Mạn Ngọc vẫn tràn đầy sức sống, cô thích giao lưu với mọi người và tiếp xúc những điều mới mẻ. Thậm chí, ở tuổi ngũ tuần, Trương Mạn Ngọc vẫn mạnh dạn thành lập ban nhạc của riêng mình, chơi trống và quét guitar điện. Cô ấy vẫn đang theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Đối với những người ở độ tuổi 50 mà nói thì điều này thật khó để làm được.

Không chỉ vậy, Trương Mạn Ngọc còn thích lối sống đời thường giản dị, nữ diễn viên chán ghét cuộc sống giàu sang dù rằng bản thân sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô chuyển từ khu biệt thự sang trọng sang khu dân cư và hòa nhập vào cuộc sống của những người bình thường. Hằng ngày, “Ảnh hậu" đình đám đích thân đi chợ và xuống bếp, bên cạnh không có người giúp việc, mái tóc cũng là do mình cắt mà chẳng hề ra tiệm.

Từ năm 1994, Trương Mạn Ngọc dần rút lui khỏi giới giải trí, cô hiếm khi tham gia dự án phim ảnh nào. Những fan hâm mộ yêu mến Mạn Thần giờ đây chỉ có thể xem lại những bộ phim kinh điển của thần tượng, thỉnh thoảng nhìn thấy cô trong một chương trình giải trí nào đó. Ở tuổi 57, Trương Mạn Ngọc sống quy ẩn, tiêu diêu tự tại, không màn sự đời. Nữ diễn viên khi ra ngoài luôn đeo khẩu trang che chắn, để không bị phát hiện và làm phiền. 

Đối với nhiều người cảm thấy Trương Mạn Ngọc thật khác người, chẳng giống một minh tinh gắn liền với cuộc sống xa hoa mà họ thường thấy. Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thật ngưỡng mộ cuộc sống tuy đơn giản mà vô cùng hạnh phúc, yêu đời của Mạn Thần. Làm điều mình thích, không quan tâm những lời bàn tán của dư luận miễn sao sống vui vẻ là được, đó là những gì mà Trương Mạn Ngọc muốn hướng tới!

>>>Xem thêm: 4 sao Hoa Ngữ nổi tiếng tiết kiệm: Lệ Dĩnh mua giày rẻ tiền

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.