x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trương Mỹ Nhân - trò cưng của Lan Khuê bất ngờ có con sau 3 năm ở ẩn

Hoa Le 12:35 - 05/08/2022

Trương Mỹ Nhân không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng đạt thứ hạng cao trong nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng tôi vẫn cảm thấy mỹ nhân 9X chưa thực sự toả sáng sau nhiều năm gia nhập làng giải trí. 

Cách đây khoảng 3 năm, khi đang có sự nghiệp ổn định, Trương Mỹ Nhân bất ngờ lui về ở ẩn. Tôi không còn thấy cô xuất hiện trên các sàn diễn thời trang hay tham gia các dự án phim ảnh. Nhiều khán giả cũng tò mò như tôi, không biết trò cưng năm xưa của Lan Khuê đã đi đâu. 

Sau đó, cô quay trở lại và hoạt động với tư cách người mẫu, diễn viên. Để rồi gần đây, cô bất ngờ gây bão mạng xã hội khi khoe diện mạo con gái xinh xắn, đáng yêu đã 2 tuổi. Lúc này, tôi mới ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì trước đó cô chưa bao giờ có một động thái công khai tình cảm trên trang cá nhân, vậy mà giờ đã là mẹ bỉm sữa.

Trong sinh nhật tròn 2 tuổi của công chúa nhỏ, người đẹp họ Trương tâm sự: "Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ. Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cám ơn Bona.”

 Rất nhiều khán giả gửi lời chúc mừng cho Á quân The Face 2017 khi cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái. Tuy nhiên, tôi vẫn thắc mắc về danh tính bố của tiểu thiên thần này. Nhiều người đang đoán già đoán non về những hot boy điển trai trong showbiz, còn Trương Mỹ Nhân thì vẫn im lặng.

Còn nhớ cách đây 5 năm, người đẹp 9X từng tham gia chương trình The Face và về với đội HLV Lan Khuê. Trương Mỹ Nhân được đánh giá cao bởi sở hữu chiều cao khủng 1m78 cùng gương mặt xinh đẹp, thần thái ấn tượng. Cô là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

Từng bị Minh Tú loại ở tập 5, nhưng cô bất ngờ được quay trở lại chung kết nhờ số phiếu bầu khủng. Ở đêm chung kết, cô đã được xướng tên với ngôi vị Á quân chung cuộc. 

>>> Xem thêm: Kỳ Hân rời Vbiz để làm mẹ bỉm, giờ sống viên mãn ở biệt thự 8 tỷ

Thành tích xuất sắc này trở thành bước ngoặt giúp cô đổi đời. Bước ra từ chương trình này, Mỹ Nhân dễ dàng lấn sân vào showbiz với tư cách diễn viên. Người đẹp sinh năm 1996 từng thử sức với vai nữ chính trong phim Thử Yêu Rồi Biết năm 2018. Mặc dù diễn xuất còn gây tranh cãi nhưng chẳng thể cản bước cô tiếp tham gia thêm nhiều dự án như Sống Trong Bóng Đêm, Nơi Ngọn Gió Dừng Chân, Vua Bánh Mì,... Nhờ những tác phẩm này mà cô dần chứng minh được thực lực và sự đa tài của bản thân.

Không những thế, nàng Á quân còn thử sức với cuộc thi nhan sắc Miss Supranational Vietnam 2018. Thậm chí, tôi thấy cô còn từng là đối thủ nặng ký với Hoa hậu Ngọc Châu. Năm ấy, Mỹ Nhân cũng được đánh giá rất cao về nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn, ứng xử. Kết thúc cuộc thi, cô giành ngôi vị Á hậu 1 trong khi Ngọc Châu trở thành người ẵm vương miện.

Mặc dù đạt nhiều thành tích cao, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng tôi vẫn cảm thấy Trương Mỹ Nhân chưa đạt được thành công xứng tầm với tài năng của cô. Người đẹp sinh năm 1996 chưa thực sự vụt sáng lên tầm ngôi sao. Trong khi đó, những thí sinh thi cùng thời với cô giờ đã có thể được mời vào ghế mentor hay HLV cho các show lớn. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Diệu Hoa và dàn mỹ nhân Việt lên xe hoa cùng chồng Ấn Độ

Nên tôi hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Trương Mỹ Nhân sẽ trở lại mạnh mẽ, thành công với nhiều dự án điện ảnh lẫn thời trang. Tôi tin rằng người đẹp 9X này có vô số tiềm năng để trở thành một ngôi sao tầm cỡ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.