x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Triết Hạn và những sao Hoa ngữ phủi sạch quan hệ với bạn diễn

Tiểu Thang Viên 12:00 - 10/05/2022

Trong những ngày qua, vụ việc Trương Triết Hạn tự tay viết tâm thư và quay video tâm sự để lên tiếng “rũ bỏ” quan hệ với Cung Tuấn đã khiến Tiểu Thang Viên cũng như những fan couple khác cảm thấy rất “sốc”. Đồng thời, chuyện này cũng gây chấn động giới giải trí và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của “giang cư mận”. Dưới đây là những màn tự “xé couple” đi vào huyền thoại của các sao Cbiz trong quá khứ mà Tiểu Thang Viên đào lại được, hãy cùng mình xem qua nhé!

1. Đinh Vũ Hề - Triệu Lộ Tư

Tiểu Thang Viên đã từng “ship” cặp đôi Đinh Vũ Hề và Triệu Lộ Tư vô cùng nhiệt tình bởi phản ứng hóa học đỉnh cao từ phim đến ngoài đời của cả hai. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được xem là bệ phóng đưa tên tuổi của hai diễn viên trẻ đến gần với khán giả và giúp họ có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí.

Bởi vì đôi trai tài gái sắc này quá xứng đôi, nên đã được rất nhiều fan phim “ship” nhiệt tình. Chỉ tiếc là trong một buổi phỏng vấn, nam diễn viên sinh năm 95 đã lên tiếng khéo léo bày tỏ mình và nữ diễn viên họ Triệu chỉ là đồng nghiệp, “anh em cây khế” mà thôi. 

2. Biên Trình – Nhậm Mẫn

Bộ phim Thanh Bình Nhạc lên sóng vào năm 2020 có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Nhậm Mẫn và Biên Trình đã lấy đi rất nhiều nước mắt của mình, vì câu chuyện tình bi thương giữa nàng công chúa và chàng thái giám si tình. Khi đó, Tiểu Thang Viên cứ nghĩ rằng cả hai đã “phim giả tình thật” bởi sự ăn ý của cặp đôi, tuy nhiên mọi phỏng đoán của mình đã bị dập tắt ngay vào một buổi livestram kết thúc phim của hai người.

Không giống với những gì được thể hiện trên phim, Biên Trình và Nhậm Mẫn khá là gượng gạo và thiếu sự ăn ý ngay từ khi livestream bắt đầu. Đặc biệt, Biên Trình đã có những phát ngôn được cho là “khinh thường đàn chị” khi chê cô “dừ”, chân thối, nhan sắc bình thường. Ngoài ra, cậu còn bày tỏ một cách ngây ngô: “Em sẽ cố gắng để không trở thành hình mẫu lý tưởng của chị”. Sự vô duyên của nam diễn viên trẻ sinh năm 2004 không chỉ “lật thuyền” mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cậu suốt một thời gian dài.

3. Dương Siêu Việt – Hầu Minh Hạo

Theo Tiểu Thang Viên tìm hiểu được thì cặp đôi Việt – Hạo này đã từng gây “sốt” một thời thông qua một chương trình truyền hình thực tế và bộ phim ngắn Gặp Em Ở Không Gian Song Song. Khi đó, mình đã bị “bấn loạn” bởi những màn tương tác ngọt ngào và rất tự nhiên của hai người, đồng thời cũng trở thành một trong những fan “đẩy thuyền cực mạnh” cho cặp đôi.

Tiếc là sau khi chương trình kết thúc, ekip của nữ minh tinh sinh năm 1998 đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức. Họ bày tỏ ban đầu, Dương Siêu Việt tham gia gameshow không phải với mục đích “xào couple”, không ngờ phía chương trình lại đi theo hướng marketing như vậy, họ hy vọng khán giả và chương trình có thể quan tâm đến các tác phẩm và diễn xuất nữ diễn viên hơn, không nên quan tâm đến đời tư tình cảm của cô.

4. Trương Triết Hạn – Cung Tuấn

Có lẽ vụ việc Trương Triết Hạn viết tâm thư phủi sạch quan hệ với Cung Tuấn là sự việc hi hữu nhất trong giới giải trí, vì ít có minh tinh nào vì muốn cắt đứt quan hệ với bạn diễn mà phải tự tay viết thư và quay video lên tiếng như nam diễn viên.

Nam diễn viên họ Trương bày tỏ, sau khi anh và Cung Tuấn quay xong Sơn Hà Lệnh, ngoại trừ cần phải hợp tác quảng bá trong công việc thì không hề có bất kỳ qua lại riêng tư nào. Từ tháng 6 năm 2021 đến nay, cả hai người không hề liên lạc với nhau. Cả một đoạn dài trong thư lẫn video, “cựu minh tinh” đều là lên tiếng phủi sạch quan hệ với bạn diễn.

Tiểu Thang Viên cảm thấy việc các diễn viên lên tiếng bác bỏ mối quan hệ với bạn diễn đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của họ. Tuy nhiên, vấn đề không phải lên tiếng phủi bỏ mối quan hệ mà là cách giải quyết, hành xử của họ như thế nào. Mình cảm thấy Trương Triết Hạn “khá dại” khi lên tiếng bằng cách cực đoan thế này, vì việc này chắc chắn sẽ chặn đứng con đường quay trở lại giới giải trí của anh chàng.

>>>Xem thêm: Chuyện bếp núc của Trương Bá Chi không bằng một góc Tạ Đình Phong

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".