x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt đi đánh golf vẫn cực thời trang

Thi Zun 16:00 - 06/09/2022

Golf từ lâu đã được xem như môn thể thao “quý tộc" và gắn liền với giới doanh nhân, thượng lưu. Song dạo gần đây, tôi thấy nó cũng được các ngôi sao Vbiz cực kỳ ưu ái, đặc biệt là các mỹ nhân. Tôi không biết những sao nữ này đánh golf cừ ra sao nhưng cứ mỗi lần ra sân là các chị đẹp lại khiến tôi phải mê mệt với gu thời trang siêu xịn.

Phương Oanh

Phương Oanh đã hoàn toàn lấy lại phong độ nhan sắc sau Hương Vị Tình Thân. Nhờ đó, tôi thấy cô nàng diện gì cũng siêu đẹp, kể cả trang phục golf. 

Khi ra sân, Phương Oanh thường diện những chiếc váy ngắn để khoe được đôi chân dài chuẩn mẫu của mình. Những bộ váy áo này giúp nữ diễn viên toát lên sự năng động và tươi trẻ, rạng ngời vô cùng. Nhìn những khoảnh khắc tươi như hoa, mấy ai đoán được nữ diễn viên đã bước qua tuổi 33 rồi đâu đúng không nè!

>>> Xem thêm: 3 chàng Anh Tú của Vbiz đều có đường tình duyên đáng chú ý

Hiền Hồ

Trước khi lùm xùm xảy đến rồi hoàn toàn vắng bóng trên mạng xã hội, Hiền Hồ đã nhiều lần gây sốt khi khoe dáng trên sân golf. Những màn ra sân đó ấn tượng đến mức mỗi lần nhắc đến bộ môn golf thì tôi lại lập tức nhớ đến Hiền Hồ.

Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại có tủ đồ ra sân vô cùng đa dạng. Tuy đều là những bộ váy áo khá đơn giản, không hề lồng lộn hay ố dề nhưng với tài mix & match của Hiền Hồ, tôi thấy mọi thứ đều trở nên cực thời trang và đặc biệt là cực hợp với phong cách búp bê, cute phô mai que của cô.

Đỗ Mỹ Linh

Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh rất chăm chỉ check-in ở sân golf luôn. Giống như Hiền Hồ, dù là diện trang phục thể thao nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được vẻ ngọt ngào, dịu dàng và đằm thắm của mình.

Cô nàng ưu tiên những chiếc váy xinh xắn và có màu sắc tươi sáng. Bộ trang phục xinh xắn cộng thêm đường cong quyến rũ giúp Đỗ Mỹ Linh nổi bần bật giữa sân cỏ.

 Hương Giang

Thiệt là thiếu sót nếu như tôi không nhắc đến Hương Giang trong danh sách này. Hẳn bạn cũng biết, nàng hậu của chúng ta là một trong những sao nữ “mê golf" nhất Vbiz đấy. Chẳng những bỏ nhiều tiền cho các buổi tập mà khoản trang phục tôi thấy Hương Giang cũng vô cùng đầu tư.

Hương Giang yêu thích những gam màu sáng và thường chọn phụ kiện thêm để có cho mình một tổng thể đồng điệu và cuốn hút nhất. Đặc biệt, những bộ trang phục golf của nàng hậu đều rất tôn dáng, giúp cô khoe trọn đường cong khét lẹt, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Sam

Sam tuy gia nhập hội chơi golf hơi muộn nhưng bộ sưu tập thời trang của cô thì tôi thấy chẳng hề kém cạnh những mỹ nhân khác. Mỗi lần ra sân, nữ diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố đều diện một set đồ vô cùng thời thượng.

Có thể thấy, Sam rất yêu thích váy ngắn xếp ly và những item có tông màu chói. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1990 còn khiến tôi phải choáng ngợp khi điểm tô cho bộ outfit của mình bằng loạt phụ kiện hàng hiệu như túi, nón…

Huyền My

Nếu có theo dõi Huyền My, hẳn bạn cũng biết nàng Á hậu rất thích golf và đã sớm tập luyện bộ môn này từ lâu. Và tất nhiên, cô nàng cũng có không ít những khoảnh khắc khoe “dáng ngọc" trên sân khiến dân tình xao xuyến.

Tôi thích Huyền My ở chỗ cô nàng luôn chuẩn bị trang phục vô cùng chỉn chu nhưng những bộ cánh của cô lại rất tinh tế. Nàng hậu thường xuất hiện với những bộ đồ kín đáo nhiều hơn. Dù vậy, vóc dáng xịn sò vẫn được tôn vinh chứ không hề bị dìm.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Việt chật vật vì diện áo trễ nải  

Tôi nghe nói, golf là môn thể thao dành cho giới “nhà giàu", để được ra sân thì chắc là các người đẹp cũng tốn kém không ít. Bởi vậy, việc các cô nàng có diện đồ “chanh sả" một tí thì cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Màn check-in của ai cũng đỉnh cả nhưng style ngây ngô của Hiền Hồ và Sam là khiến tôi ấn tượng nhất đấy! Còn bạn thì sao? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Phương Oanh hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.