x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tiên tri: Tứ đại mỹ nhân Hàn năm 2023: Son "nghỉ phẻ", Song thành công

Pitaya 09:50 - 22/12/2022

Tứ đại mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hàn Quốc vẫn luôn vô tình được công chúng đặt lên bàn cân so sánh trong suốt nhiều năm qua. Sắp đến năm mới và mình cũng rất tò mò xem nữ thần nào sẽ có một năm 2023 thật hoàn hảo đó.

Song Hye Kyo

Mình thấy Song Hye Kyo kết thúc năm 2021 khá ảm đạm với sự thất bại ê chề của bộ phim Now We Are Breaking Up. Sự kết hợp của cặp đôi chị em này không nhận được sự yêu thích như kỳ vọng và thậm chí, nữ thần họ Song còn bị chê khá nhiều vì diễn xuất nhạt nhòa cùng hình tượng nhân vật cũ kỹ.

Sau màn tái xuất không thành công, trong suốt năm 2022 Song Hye Kyo gần như ở ẩn và chỉ xuất hiện trong những sự kiện thời trang cũng như đóng quảng cáo. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không cần đợi lâu nữa khi cuối năm nay, Song Hye Kyo sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với một hình ảnh hoàn toàn mới - một người phụ nữ bí ẩn và mưu mô trong The Glory. Phim được chia làm 2 phần, chiếu vào cuối năm 2022 và đầu năm 2023.

Qua những hình ảnh có được từ teaser đầu tiên, mình thấy đây là một bộ phim có bối cảnh đen tối, đáng sợ và nữ chính do Song Hye Kyo thủ vai là một nhân vật vô cùng nguy hiểm. 

Chắc chắn chị đẹp đang muốn phá bỏ hình tượng nữ tính, mềm yếu đã gắn liền với thương hiệu của mình. Và mình có cảm giác rằng màn thay đổi này của Song Hye Kyo sẽ thành công đấy. 

>>>> Xem thêm: Rewind: Những diễn xuất chuyển mình xuất sắc và ấn tượng nhất 2022

Kim Tae Hee

Nữ thần Kim Tae Hee luôn được cho là một trong những diễn viên “lười” đóng phim nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Quả thật là mình thấy chị đẹp kể từ sau Hi Bye, Mama năm 2021 cũng không hề có ý định quay lại màn ảnh trong năm 2022.

Thế nhưng cũng giống như Song Hye Kyo, bà xã Bi Rain sẽ tái xuất trong năm 2023 với một bộ phim truyền hình mới có tên Lies Hidden In My Garden. Dù chưa tiết lộ nhiều về nội dung nhưng theo mình biết, đây sẽ là một tác phẩm kinh dị, kì bí. 

Đây là thể loại phim đang rất được khán giả truyền hình Hàn yêu thích trong thời gian gần đây vậy nên mình hy vọng rằng chị đẹp sẽ nhận được nhiều sự chú ý.

Bên cạnh đó, mình cũng thấy rằng diễn xuất của nữ thần họ Kim đã có tiến bộ và trên đà thoát mác “bình hoa di động” rồi. Chắc là chị ít nhất sẽ giữ vững phong độ như lúc đóng Hi, Bye, Mama nhỉ. 

Son Ye Jin 

Nếu phải liệt kê những cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong showbiz Hàn năm 2022, mình chắc chắn sẽ gọi tên chị đẹp Son Ye Jin. Đầu năm nay, nữ diễn viên đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong bộ phim Thirty Nine. Ngay sau đó, Son Ye Jin và Hyun Bin lại tiếp tục phủ sóng làng giải trí Hàn Quốc với đám cưới cổ tích hồi tháng 3.

Vào tháng 11 vừa qua, nữ diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng và thông tin về gia đình nhỏ cũng rất được công chúng quan tâm. Bên cạnh cuộc sống riêng của chị đẹp, mình cũng rất băn khoăn không biết đến bao giờ Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh. Mà theo mình thì chắc chị còn nghỉ thêm 1 năm 2023, dành thời gian cho đứa nhỏ chứ không tái xuất màn ảnh đâu. 

Được biết, nữ thần họ Son là một diễn viên vô cùng chăm chỉ và kính nghiệp, vậy nên mình hy vọng rằng sau thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình mới, Son Ye Jin sẽ sớm quay lại màn ảnh nhé.

Jun Ji Hyun

Lần gần đây nhất mình được thấy Jun Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ là trong bộ phim trinh thám kỳ bí Jirisan đóng cùng với tài tử Joo Ji Hoon. Trước đó, hai diễn viên cũng từng có dịp kết hợp trong tác phẩm Kingdom chiếu trên nền tảng Netflix.

Trong cả năm 2022, dường như nữ diễn viên vẫn chưa thể chọn được một kịch bản ưng ý nên mình vẫn chưa “hóng” được thông tin gì về màn tái xuất của chị đẹp. Bộ phim duy nhất có sự tham gia của Jun Ji Hyun vẫn chưa ấn định ngày lên sóng chính là Kingdom phần 3. Mình rất mong chờ vào sự xuất hiện của nữ diễn viên với hình tượng phản diện trong bộ phim này đó.

>>>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn đề tài trả thù rating cao ngất, gây sốt khắp mọi nơi

Đây là một chút dự đoán, cũng có thể nói rằng là niềm hi vọng của mình đặt vào tứ đại mỹ nhân Hàn. Phim của Song Hye Kyo thì mình không biết có đặc biệt thành công vang dội hay không, nhưng ít nhất mình cho rằng nó không flop đâu. Phim của Kim Tae Hee thì hên xui quá, nhưng mình vẫn thấy chị có tiến bộ diễn xuất rồi, sẽ ổn thôi. Son Ye Jin thì như mình đã nói, có lẽ sẽ nghỉ ngơi hết năm 2023 đấy. Còn mỗi Jun Ji Hyun bí ẩn quá, mình chờ vậy. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.