x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn khổ không để đâu hết vì gặp phải công ty - quản lý tồi

Mỳ Quảng 10:50 - 28/11/2022

Đối với ngôi sao, quản lý chính là đại diện cho họ, vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn bè, thậm chí là người thân bảo vệ họ, cùng họ vượt qua bão táp, cùng họ vạch ra đường lối để đi lên, kiếm tiền. Ấy thế nhưng có những lần chính quản lý lại là nhân tố khiến cho sự nghiệp và danh tiếng của ngôi sao đó gặp trắc trở. Mà những tổn thất do quản lý gây ra thì luôn lớn hơn tất cả. Tôi muốn nói đến những ngôi sao xui xẻo gặp lùm xùm với công ty quản lý dưới đây.

Song Hye Kyo

Chuyện đã qua từ lâu nhưng tôi đảm bảo rằng đối với Song Hye Kyo thì việc này sẽ mãi lưu lại trong lòng chị một vết thương. Năm 2005, mẹ của Song Hye Kyo bất ngờ nhận được lá thư nặc danh đòi số tiền cực lớn lên tới 250 triệu won (khoảng hơn 5 tỷ đồng vào thời điểm ấy) nếu không thì bản thân bà và cả chị sẽ gặp nguy hiểm. Ngay lập tức, Song Hye Kyo đã được mẹ chuyển nhà và báo cơ quan chức năng. Thật may là cuối cùng nữ diễn viên đã an toàn và kẻ ác đã bị bắt. 

Và kẻ ác kia chính là cựu quản lý đã từng đồng hành với Song Hye Kyo suốt 3 năm. Bản thân nữ thần luôn coi quản lý này như người thân, đối đãi như người trong gia đình. Sau sự việc này, cả Song Hye Kyo và mẹ đều không thể tin được và choáng váng trước sự thật trong một thời gian dài.

Lisa

Hiện tại Lisa đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp cùng với BLACKPINK, muốn danh tiếng có danh tiếng, muốn địa vị hay tiền tài cũng chẳng thiếu cái gì, thế nhưng cô nàng cũng từng gặp chuyện không may với quản lý của mình. Khi mới đến YG làm thực tập sinh, Lisa còn non nớt và chưa hiểu chuyện gì, cô nàng đã bị quản lý của công ty lợi dụng lòng tin để gạt số tiền lên tới 1 tỷ won. 

Người này nói với Lisa là dùng số tiền đó để đầu tư bất động sản thế nhưng tất cả chỉ là nói dối, anh ta đổ hết vào “chiếu đỏ chiếu đen”. Cuối cùng Lisa đã giải quyết mọi chuyện trong hòa bình để mình không vướng vào kiện tụng rắc rối.

Lee Seung Gi

Sự việc Lee Seung Gi với công ty quản lý Hook Entertainment và giám đốc Kwon Jin Young của công ty này đã ầm ĩ suốt những ngày cuối năm 2022. Chuyện nam ca sĩ đi hát 18 năm, phát hành 137 ca khúc, kiếm ra hơn 183 tỷ đồng nhưng không được nhận về một đồng lương nào đã thực sự khiến ai nghe tới cũng tức giận. Thậm chí còn có cả đoạn ghi âm vị giám đốc công ty này mắng chửi Lee Seung Gi, coi anh không ra gì. 

Dispatch còn cho khán giả thấy giám đốc công ty đã yêu cầu quản lý của Lee Seung Gi dụ anh thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng cá nhân. Bản thân Lee Seung Gi thì chỉ biết thu nhập của mình có vấn đề khi nhân viên công ty nhắn tin nhầm mà thôi. Không biết Lee Seung Gi có đòi lại được công bằng hay không, tôi thì mong vị giám đốc kia sẽ phải trả giá và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.

>>>> Xem thêm: Kim Ji Won và dàn mỹ nhân Hàn như sinh ra để trở thành ngôi sao

Youn Yuh Jung

Nữ diễn viên gạo cội thực lực Youn Yuh Jung cũng gặp trường hợp chẳng mấy tốt đẹp gì với công ty quản lý, lại là Hook Entertainment đấy. Trong một lễ trao giải, Youn Yuh Jung đã tiết lộ rằng mình không có nhà tài trợ trang phục, bà đã nói đùa rằng có lẽ mình già rồi nên chẳng ai muốn tài trợ cho. Nhưng sự thật sau đó đã được tiết lộ rằng, công ty quản lý của Yoon Yuh Jung cho rằng bà đã quá già nên không cần trang phục, là công ty không mua cũng như không liên hệ các nhà tài trợ để mượn đồ cho bà. 

Cuối cùng nữ diễn viên gạo cội Yoon Yuh Jung đã phải tự bỏ tiền túi ra để mua trang phục. Đúng là không có bất ngờ nhất, chỉ có bất ngờ hơn, công ty quản lý này có Yoon Yuh Jung, có Lee Seung Gi nhưng lại đối xử với nghệ sĩ của mình tệ bạc tới như thế này sao, thật là không thể nào hiểu được.

Chuu

Chuyện gần nhất và cũng khiến tôi phải choáng váng cách công ty quản lý đối xử với ngôi sao chính là trường hợp của cô nàng Chuu - thành viên nhóm LOONA. Trước đó, Chuu đã vướng vào lùm xùm về việc chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản. Nguyên nhân chính bởi Chuu là thành viên rất nổi tiếng, được mời đi show, đóng quảng cáo rất nhiều, thế nhưng cô lại chẳng được một đồng thu nhập nào. Không chỉ vậy, công ty quản lý còn không sắp xếp xe đưa đón Chuu đi làm, cô nàng phải luôn tự thân vận động. 

Ấy vậy mà gần nhất, công ty quản lý này lại ra thông báo loại Chuu khỏi nhóm và gán cho cô cái danh lộng quyền và có hành vi tệ với nhân viên. Chuyện này thực sự khiến người ta khó mà tin được bởi Chuu luôn như vitamin vậy, tính cách rất tươi sáng, vui vẻ, hòa đồng. Sự việc của cô nàng đã râm ran từ lâu, có lẽ đây chính là quân bài công ty quản lý đưa ra để danh chính ngôn thuận “gạch tên” và gạt Chuu ra khỏi nhóm. Đáng thương nhất là Chuu và 11 thành viên còn lại của nhóm mà thôi.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn cùng ngược dòng thời gian trở lại làm sinh viên

Nghệ sĩ dù có tài giỏi đến đâu cũng không thể tự mình xử lý hết mọi việc, quản lý chính là những người đứng sau giúp họ giải quyết hết những việc đó để họ tập trung cho chuyên môn. Thế nên một khi gặp lùm xùm với quản lý thì chắc chắn nghệ sĩ đó sẽ rơi vào tình huống nan giải và khó khăn vô cùng. Tôi nghĩ mọi người cũng hiểu rằng một quản lý giỏi, một công ty quản lý tốt có ý nghĩa ra sao với một ngôi sao, thật buồn là những cái tên trên đây đã không gặp được hai nhân tố ấy trên con đường sự nghiệp của mình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Lee Seung Gi và loạt sao Hàn tài năng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.