x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ngắm lại loạt ảnh cận mặt khoe vẻ đẹp không tì vết của nữ thần Hàn

Mỳ Quảng 09:20 - 20/11/2022

Những cái tên như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Young Ae… đều không ít lần khiến người ta trầm trồ, ngưỡng mộ vì nhan sắc, thần thái. Tôi nghĩ còn một điểm nữa mà mọi người cũng nên được nhìn thấy, đó là một khi đã đẹp thì có bị zoom tới cận mặt cũng vẫn cứ đẹp, thậm chí nét đẹp ấy còn thể hiện ra rõ nét hơn. Không tin sao, tôi nghĩ mọi người nên ngắm loạt ảnh này, mặc dù không phải mới nhất nhưng thực sự huyền thoại đấy.

Thường hay nói ống kính truyền thông Hàn thực sự rất đông đảo thế nhưng có tâm thì nào được bao nhiêu kênh đâu. Mỗi khi các ngôi sao dự sự kiện hay xuất hiện là máy ảnh sẽ chớp nháy liên tục nhưng ảnh dìm là chính chứ đâu có được căn chỉnh góc hay giúp che khuyết điểm bao giờ. Ông lớn Dispatch từng tung ra những hình ảnh chụp cận mặt của một số nữ thần chứng minh cho chúng ta thấy sức mạnh của nhan sắc thực sự không thể đùa được. Chúng ta đi từ người thâm niên nhất nhé, chị đẹp Lee Young Ae hay còn được gọi là “quốc bảo” xứ Hàn. Trong ảnh zoom cận mặt, mặc dù không chỉnh sửa gì hết nhưng đường nét vẫn rất rõ ràng, chị đẹp khi bị chụp ảnh này cũng đã qua 40 nhưng da mặt cực kỳ đẹp, không có mấy khuyết điểm luôn.

Kim Tae Hee thì chúng ta thấy nhiều rồi, nhưng ảnh sát vào khuôn mặt thế này thì tôi đảm bảo là ít được thấy lắm nha. Nhìn xem nào, đây là nhan sắc được tung hô nhiều nhất ở Hàn đấy và đúng là xứng đáng thật. Mắt to, mũi thẳng, miệng cười duyên, ngay cả một chút nếp nhăn mắt thân quen của chị đẹp cũng trở nên thật hài hòa, quyến rũ, da mặt thì khỏi phải nói, xuất sắc không chút tì vết luôn. Nhan sắc này mà không mê thì không biết còn mê gì nữa.

Hình ảnh này của Song Hye Kyo thì lại cho chúng ta thấy rõ nét đẹp phúc hậu và dễ mến của chị đẹp. Gương mặt tròn đặc trưng, cười tươi gương mặt rất rạng rỡ, tươi trẻ và thu hút làm sao. Đương nhiên làn da, thần thái cũng không có điểm nào để chê rồi. Tôi không phải fan của chị Song đâu nhưng mà nhan sắc của chị đẹp thì tôi công nhận là thăng hạng đều theo thời gian.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng quyến rũ chất lừ cùng trang phục "all denim"

“Tình đầu quốc dân” Suzy vốn trang điểm thì đương nhiên là xinh đẹp, nhưng ít son phấn lại càng lộ ra vẻ trong trẻo hơn bao giờ hết. Ông lớn Dispatch đã từng zoom sát vào mặt Suzy trong một sự kiện mà cô nàng để mặt mộc nhưng vẫn không thể tìm ra chút khuyết điểm nào. Điều này đủ chứng minh vì sao Suzy lại phất lên nhanh như vậy rồi, nhan sắc này không phải muốn có là có được đâu.

Tôi vẫn luôn thích đôi mắt to tròn dễ mến của IU, với hình ảnh chụp sát mặt thế này thì lại càng được ngắm nhìn đôi mắt sâu và đen láy của cô nàng rõ hơn, lại càng thích hơn. Tuy không sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy bất mắt nhưng không thể phủ nhận gương mặt IU rất dễ tạo thiện cảm và làm người ta thương mến, và thêm cả là trẻ lâu nữa chứ. IU của năm 18-20 hay khi đã suýt 30 như hiện tại thì cũng vẫn là “em gái quốc dân” đáng yêu của mọi người.

Krystal được hay được gọi là “công chúa băng giá”, tôi đồng ý với cụm từ công chúa, ở cô gái này có một sự kiêu sa, sang trọng rất riêng toát ra ngay từ gương mặt và khí chất. Thế nhưng Krystal của khi không cười và có cười lại là hai thái cực rất khác nhau, cô nàng cười lên siêu đáng yêu và dễ gần chứ không hề xa cách như khi nghiêm mặt. Nhan sắc, làn da, các bộ phận trên gương mặt cực phẩm không có gì để chê, chụp sát mặt tôi lại càng thấy gây mê hơn.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn và những chiếc mái cực trend cho chị em đón năm mới

Chụp cận mặt dễ lộ khuyết điểm, lại không được chỉnh sửa gì nữa nên càng là nỗi sợ của các mỹ nhân, nhưng tôi tin nhìn loạt ảnh này đây thì mọi người sẽ hiểu ngay ra những nữ thần trên đây thực sự không e ngại gì cả. Đây là loạt ảnh chụp cận mặt từng được Dispatch tung ra với vô vàn lời khen ngợi là những nữ thần đẹp không tì vết, cũng tạo chủ đề để mọi người so sánh xem ai hơn ai. Nhìn vào toàn mỹ nhân đỉnh chóp thế này thì so làm sao được, cho ai lên nhất được đây. Nhưng nếu bắt buộc phải chọn một, tôi vẫn xin nghiêng nhiều hơn một chút với Kim Tae Hee, tiếp theo là Song Hye Kyo, không hiểu sao càng nhìn càng cảm thấy không thể rời mắt được. Mọi người có thấy như vậy không?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và loạt nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".