x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân 8x "đu trend" khoe cá tính, bật khí chất với nhiều lỗ tai

Mỳ Quảng 09:20 - 19/11/2022

Showbiz là nơi tạo ra trend, mang những trào lưu mới tới cho công chúng, giới trẻ. Với những diễn viên làng phim thì dẫu có sành điệu thế nào, họ cũng vẫn đơn giản và ít “đu trend” hơn các ngôi sao làng nhạc, nhất là các thế hệ trước. Tôi vốn cứ nghĩ rằng những trend phổ biến như xỏ nhiều khuyên tai hay bấm lỗ ở vị trí ít ai bấm chỉ phổ biến trong gen Z thôi, nhưng giờ mới phát hiện ra các chị đẹp làng phim thế hệ 8x cũng cũng chịu chơi lắm nha, tính ra là còn chịu chơi hơn cả dàn mỹ nhân 9x luôn đấy.

Song Hye Kyo

Từ xưa đến nay Song Hye Kyo luôn gắn liền với hình tượng ngọc nữ vừa dịu dàng vừa thanh lịch. Chị đẹp của hiện tại đúng là lấn sân sang thời trang mạnh mẽ hơn, trẻ trung, cá tính hơn xưa nhưng cũng không hẳn là quá khác biệt. Ấy vậy mà tôi phát hiện ra Song Hye Kyo cũng có sở thích xỏ khuyên tai đấy. 

Để ý kỹ thì mọi người sẽ thấy Song Hye Kyo có bấm đúp thêm 2 lỗ ở thùy tai nữa. Mỗi lần nàng Song đeo bông tai lên vị trí này là chị đẹp sẽ cột tóc để lộ ra ngay, nhìn cực kỳ quyến rũ luôn.

Son Ye Jin

Song Hye Kyo dịu dàng thanh lịch bao nhiêu thì tôi thấy Son Ye Jin còn nhiều hơn, thậm chí chị đẹp hiền khô luôn đấy, cực kỳ ít thể hiện cá tính, ít đu trend hay phá cách, thực sự là một diễn viên thuần túy khiến người ta ghi nhớ hoàn toàn nhờ nhan sắc và diễn xuất. Tôi chưa bao giờ nghĩ Son Ye Jin sẽ thử những cái mới lạ như xỏ nhiều khuyên tai đâu, nhưng quả thực là chị đẹp có nhiều hơn một lỗ tai đấy. 

Song, như đã nói, Son Ye Jin không phải là người thích thể hiện cá tính nên thi thoảng lắm fan mới được ngắm hai chiếc lỗ tai xinh đẹp của chị. Mà cũng đã khá lâu rồi Son Ye Jin không khoe điểm đặc biệt này của mình làm tôi hơi bị nhớ luôn đấy.

Han Ye Seul

Nói đến “thánh đu trend” của thế hệ 8x thì đâu ai qua được Han Ye Seul, có thể nói chị đẹp không bỏ qua bất cứ một sở thích táo bạo nào, cũng không hề vì hình tượng nữ diễn viên ngăn cản gò bó, nói thẳng ra thì chị thích là nhích đấy. Bấm lỗ tai cũng là một trong những sở thích như thế. 

Han Ye Seul bấm khá nhiều khuyên đấy nhé, từ vành tai trong đến tai con cũng đều có thể đeo lên những chiếc khuyên xinh đẹp, cá tính. Với nhan sắc và khí chất sang chảnh của Han Ye Seul thì trend nào xuất hiện trên người chị cũng xuất sắc cả, dân chơi chính hiệu Kbiz đương nhiên phải khác rồi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Shin Min Ah

Xuất thân từ nghề người mẫu, từ xưa đến nay Shin Min Ah luôn theo đuổi hình tượng nữ thần cá tính, quyến rũ và có chất riêng. Chỉ nhìn gương mặt và vóc dáng chị đẹp thôi là đã thấy mê rồi, nhưng chúng ta hình như đã quên mất một vị trí nữa cũng rất được Shin Min Ah tận dụng để khoe cá tính, đó chính là đôi tai. 

Nhìn lại thì tôi phát hiện, Shin Min Ah bấm nhiều lỗ tai lắm nha, vị trí cơ bản đương nhiên phải có rồi, tiếp đó là vành tai trước, sụn vành tai, thậm chí vành trong đều bấm lỗ cả. Mỗi khi Shin Min Ah đeo khuyên hết các lỗ tai, kết hợp nhiều loại khuyên độc đáo thì nhìn cực kỳ chất và cuốn hút không thể rời mắt luôn.

Park Min Young

Bất ngờ và choáng váng hơn cả với tôi chính là chị đẹp Park Min Young bởi ai mà nghĩ gương mặt ngọt ngào này lại thể hiện cá tính ngầm trên đôi tai cơ chứ. Park Min Young xem ra cũng có sở thích xỏ nhiều lỗ tai, thế nên chị đẹp còn thử thách ở cả vị trí khó luôn đấy. 

Không chỉ ở thùy tai, Park Min Young còn xỏ cả phần sụn và vành trong, hai vị trí mà ngay cả các mỹ nữ sành điệu nhất làng Kpop cũng không phải tất cả đều dám bấm đâu đấy. Sự táo bạo này được Park Min Young khoe mỗi khi làm kiểu tóc vén lên khoe tai, quả nhiên càng ngắm càng thấy kiêu kỳ, sang và gây mê gì đâu.

Oh Yeon Seo

Đương nhiên với một nữ diễn viên quyến rũ, cá tính như Oh Yeon Seo thì chuyện có bấm thêm lỗ tai ở phần vành tai trong là chuyện hết sức dễ hiểu rồi. Chị đẹp cũng không ngần ngại khoe ra sự xinh đẹp và thu hút này của mình. 

Thời gian mà Oh Yeon Seo chăm chỉ đeo khuyên, tôi thấy gần như chụp ảnh thường ngày hay chụp tạp chí, có cơ hội là cô nàng sẽ khoe chiếc tai xinh đẹp có chiếc khuyên nho nhỏ nhưng nổi bật không kém gương mặt xinh đẹp ngay. Sau này, Oh Yeon Seo cũng ít đeo rồi nên có thể nhiều người quên, tôi phải nhắc lại để mọi người nhớ một chút cá tính tinh tế của cô nàng này.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Thi thoảng biết thêm được chút sở thích độc đáo của các mỹ nhân quả thật là vui vô cùng, tôi tin là mọi người cũng có chung cảm xúc với tôi. Vậy mới thấy các chị đẹp 8x tuy là ngầm ngầm thôi nhưng mà cũng “chịu chơi” lắm đấy nhé, mà phần nhiều là đã bấm khuyên từ khi còn rất trẻ nữa chứng tỏ là trend này có từ lâu rồi, do ít người phổ biến ra rộng rãi như bây giờ mà thôi. Tôi bị choáng với Shin Min Ah và Park Min Young quá, không ngờ hai chị đẹp lại bấm nhiều khuyên vậy luôn, mà cái nào cũng đẹp hết, muốn ngắm cả ngày không rời mắt đi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin, Shin Min Ah và các nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".