x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn lái mô tô phân khối lớn: Song Hye Kyo giản dị vẫn đẹp

Pitaya 10:00 - 20/11/2022

Đã bao giờ bạn thử hình dung các sao nữ Hàn Quốc với vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, khi tạo dáng bên xe phân khối lớn trông sẽ như thế nào chưa? Hãy cùng mình ngắm nhìn tạo hình cực cool ngầu của các mỹ nhân Hàn Quốc khi thể hiện niềm đam mê tốc độ nhé.

Song Hye Kyo

Vốn luôn xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, mình thật khó mà tưởng tượng được khi Song Hye Kyo thay đổi sang hình ảnh “dân chơi" pha chút nổi loạn trông sẽ như thế nào. 

Thực tế, vào năm 2015, Song Hye Kyo từng thử sức quay phim cùng chiếc mô tô phân khối lớn trong bộ phim Tôi Là Nữ Vương. Tạo hình năng động của cô khiến mình thấy vô cùng thích thú.

Diện áo khoác sáng màu, quần jeans xanh, tạo hình của Song Hye Kyo trong phân đoạn này có phần giản dị. Tuy nhiên, nhan sắc nổi bật của cô là điều khiến mình chú ý hơn cả. 

Không cầu kỳ son phấn nhưng trông Song Hye Kyo vẫn rất xinh đẹp và thần thái. Cô nàng cũng ngồi xe với dáng vẻ rất điệu nghệ, cứ như là một tay đua thứ thiệt vậy.

>>Xem thêm: 9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Son Ye Jin

Vừa qua, một thương hiệu đã đăng tải clip quảng cáo mới của Son Ye Jin. Trong clip, nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh diện áo da đen siêu ngầu, ngồi trên chiếc mô tô sành điệu cùng với nụ cười “thương hiệu” trên môi. 

Khi xem clip, mình thực sự trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi của vợ nam diễn viên Hyun Bin. Dù đã 40 tuổi nhưng trông cô vẫn rất trẻ trung, không hề có dấu vết của tuổi tác. Dù rất ít công bố hình ảnh đời tư nhưng cứ mỗi khi nào xuất hiện là Son Ye Jin lại khiến mọi người xuýt xoa bởi vẻ ngoài rạng rõ của mình.

Trước đó, Son Ye Jin cũng từng đăng một clip ghi lại cảnh hậu trường buổi quay quảng cáo của mình. Dù clip khá tối và nhìn không rõ nhưng mình vẫn thấy được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Son Ye Jin. Nhìn cách cô bước đi và ngồi lên chiếc mô tô phân khối lớn cũng đủ để thấy nữ diễn viên “ngầu" tới cỡ nào rồi đó.

>>Xem thêm: Nam thần Hoa ngữ cùng xe mô tô: chỉ ước được một lần ngồi trên xe anh đèo!

Ha Ji Won

Ha Ji Won vốn được biết tới với hình ảnh một “đả nữ” nên việc cô nàng thử sức với xe phân khối lớn cũng không khiến mình thấy bất ngờ. Trong bom tấn Sector 7, Ha Ji Won vào vai nữ chiến binh dũng cảm, phải thể hiện vô số cảnh hành động mãn nhãn. Trong đó có phân đoạn nữ diễn viên lái xe mô tô chạy trên đường nhìn cực kỳ ngầu. Mái tóc ngắn cá tính càng góp phần thể hiện rõ sự mạnh mẽ, quyết liệt của cô nàng.

Mình được biết, để hóa thân thành nhân vật này một cách hoàn hảo nhất, Ha Ji Won đã thi lấy bằng lái xe mô tô. Điều đó khiến mình rất khâm phục tinh thần trách nhiệm, hết mình vì vai diễn của cô nàng. Ngoài phân cảnh “cưỡi” mô tô, Ha Ji Won cũng tự mình xử lý nhiều cảnh hành động khó nhằn mà không cần nhờ đến diễn viên đóng thế.

Lee Na Young

Trong bộ phim Howling, nữ diễn viên Lee Na Young thủ vai một nữ thám tử, cùng cộng sự đi điều tra về một vụ việc bí ẩn. Vào vai nữ cảnh sát gai góc, Lee Na Young có rất nhiều phân cảnh hành động đáng chú ý, trong đó, hình ảnh nữ diễn viên lái xe mô tô phóng trên đường khiến mình rất ấn tượng.

Nữ diễn viên mặc chiếc áo khoác da đen, tay đeo găng, đầu đội mũ bảo hiểm nhìn vô cùng “ngầu”. Vốn đã quen với hình ảnh nữ tính của nữ diễn viên, hình tượng mới này khiến mình có đôi chút lạ lẫm. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn vào vai khá thuần thục, không hề lóng ngóng hay không hợp vai như mình tưởng tượng ban đầu.

Shin Se Kyung

Trong bộ phim Blue Salt, Shin Se Kyung khiến mình vô cùng bất ngờ khi thay đổi hình tượng 180 độ, từ một cô gái ngây thơ, trong sáng hóa thành một người lạnh lùng, có phần bất cần.

Tạo hình của cô nàng bên chiếc xe mô tô trong phim khiến mình thấy rất phấn khích vì trông Shin Se Kyung rất khác lạ nhưng cũng rất thu hút. Với mái tóc cắt tỉa bụi bặm, ánh mắt nhìn xa xăm, trông Shin Se Kyung cứ như đang đóng trong một MV ca nhạc nào đó vậy. Cũng phải công nhận rằng, vóc dáng đẹp miễn chê cùng đôi chân dài trứ danh càng khiến cho cô nàng trở nên cá tính và thu hút hơn rất nhiều khi chụp ảnh bên xe phân khối lớn.

Sung Yuri

Người khác lái mô tô thì bụi bặm, ngầu đét, còn “Nữ hoàng tuyết” Sung Yuri thì lại hớn hở như trẻ con được bố mẹ đưa đi chơi trò đua xe. Trong bộ phim The Secret of Birth, Sung Yuri có cơ hội được lái một chiếc mô tô hạng nặng. Tuy nhiên, cô nàng không hề căng thẳng mà ngược lại vô cùng phấn khích khi được cưỡi xe phân khối lớn.

Moon Cha Won

Trong bộ phim Nice Man, nữ diễn viên Moon Chae Won có cơ hội được trải nghiệm với tạo hình của một tay đua. Cô mặc bộ đồ da cá tính cùng đầy đủ phụ kiện. Dù không thấy mặt nhưng mình vẫn cảm nhận được khí chất mạnh mẽ của cô nàng toát ra đằng sau lớp trang phục. Moon Chae Won quả thực rất hợp với tạo hình này đó.

>>Xem thêm: Quỳnh Nga và những mỹ nhân màn ảnh đọ độ ngầu bên xe phân khối lớn

Han Ji Hye

Han Ji Hye cũng từng được ngồi trên xe mô tô khi quay bộ phim May Queen với đề tài hàng hải. Hóa thân thành chuyên gia sửa chữa tàu, Han Ji Hye có phong cách ăn mặc bụi bặm và giản dị. Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp bên xe phân khối lớn, trông cô vẫn rất nổi bật bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù không có lớp make up đi kèm.

Với nhan sắc xinh đẹp, mình thấy các mỹ nhân Hàn Quốc có thể cân đẹp mọi tạo hình, dù là dễ thương, sang trọng hay cá tính. Do vậy, việc thi thoảng thay đổi một chút cũng là điều nên làm, vừa được thử sức với nhiều tạo hình, vừa khiến khán giả không nhàm chán, quả là một công đôi việc đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.