x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và dàn ca sĩ Việt sở hữu mức cát-xê khủng

Hoa Le 11:00 - 28/03/2021

Luôn xuất hiện trên thảm đỏ lộng lẫy, xa hoa với những bộ cánh tiền tỷ, sống trong dinh thự triệu đô đắt đỏ, các ca sĩ Việt luôn biết cách để làm khán giả phải trầm trồ trước độ giàu có của bản thân. Thế nhưng, mình vẫn luôn thắc mắc rằng họ kiếm tiền từ mỗi show khủng đến cỡ nào để có cuộc sống xa hoa như thế. 

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là “nữ hoàng showbiz”, sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên quyền lực và vô cùng đắt show. Không chỉ làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, mà cô nàng còn làm giám khảo cho nhiều gameshow, đi dự sự kiện và thực hiện nhiều show diễn. 

Để mời được Hồ Ngọc Hà tham gia sự kiện lớn và hát từ 2-3 bài, nhà tài trợ phải chi ra ít nhất 5.000 - 7.000 USD (khoảng 115 đến 160 triệu đồng). Lý Quí Khánh từng cho biết nữ ca sĩ có lần được mời hát trong một show với mức cát-xê 580 triệu đồng. Nếu muốn cô mặc đồ cho một nhà thiết kế trong 30 phút, ban tổ chức cũng phải chi ra khoảng 400 triệu đồng. Giá dự sự kiện khai trương của cô là 1,5 tỷ đồng và 2 tỷ đồng nếu muốn nữ ca sĩ đăng tải post quảng cáo cho một công ty lên trang cá nhân. 

>>> Xem thêm: Con Hà Hồ và các nhóc tỳ Vbiz là bản sao lúc nhỏ của bố mẹ

Lệ Quyên

Một trong những nữ ca sĩ được săn đón nhiều nhất trong showbiz đó chính là Lệ Quyên. “Nữ hoàng phòng trà” luôn sở hữu mức cát-xê khủng top đầu làng giải trí. Nếu muốn có được sự xuất hiện của cô trong sự kiện thì nhà tài trợ cũng phải bỏ ra tiền tỷ. 

Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ thu nhập của nữ ca sĩ là khoảng 3 triệu USD/năm (khoảng hơn 69 tỷ đồng). Điều này có vẻ hợp lý khi chính nữ ca sĩ từng tâm sự rằng cô được mời hát đám cưới ở Sài Gòn, dù đã hét giá 15.000 USD (khoảng 350 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định nhưng ai ngờ họ vẫn gật đầu đồng ý. Bảo sao cuộc sống của nữ ca sĩ ngập trong nhung lụa, hàng hiệu đắt đỏ cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Sơn Tùng M-TP

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Sơn Tùng M-TP đã là cái tên hot nhất Vbiz và bất cứ sự kiện gì gắn với tên tuổi của nam ca sĩ cũng được cả showbiz quan tâm. Không chỉ người hâm mộ mà đến cả các ngôi sao cũng phải choáng ngợp trước danh tiếng của nam diễn viên Chàng Trai Năm Ấy. 

Chính vì vậy mức cát-xê của Sơn Tùng M-TP cao cũng là điều dễ hiểu. Để nam ca sĩ biểu diễn tại một quán bar, số tiền phải bỏ ra là 1,2 tỷ đồng. Đây mới chỉ là mức giá từ năm 2019 và có lẽ với sự nổi tiếng ngày một thăng hạng thì đến năm 2021, số tiền này đã phải tăng lên rất nhiều. Thế nhưng không phải cứ trả tiền nhiều là có thể mời được “Sếp”. Nhiều người cho biết dù trả mức cát-xê khủng, nhưng để mời được Sơn Tùng M-TP cũng không phải điều dễ dàng. 

>>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP: 'Cô gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi'

Binz

Sau sự thành công của Rap Việt, cái tên Binz ngày càng trở nên hot và thông tin mức cát-xê của anh cũng gây nhiều tranh cãi. Được biết, số tiền cao nhất để mời Binz tham dự một đêm diễn là khoảng 400-450 triệu đồng. Chính vì mức thù lao ngang ngửa với nhiều ngôi sao hạng A hiện nay nên nhiều người cảm thấy không tin và tranh luận gay gắt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mình nghĩ đây là con số hoàn toàn xứng đáng với độ hot và sức hút của nam ca sĩ. 

Noo Phước Thịnh

Nếu như hồi mới bước chân vào nghề, cát-xê của Noo Phước Thịnh chỉ bèo bọt khoảng 1 triệu đồng, theo lời anh tâm sự, thì sau nhiều năm lăn lộn và cống hiến, nam ca sĩ đã có sự nghiệp rực rỡ với số lượng fan hâm mộ đông đảo cũng như mức thù lao cao chót vót. 

Tại sự kiện MBC Music K-Plus Concert 2017, mức thù lao của nam ca sĩ đã tăng gấp 135 lần so với cách đó 7 năm. Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ có thể bỏ túi khoảng 200 triệu đồng cho mỗi buổi biểu diễn tại phòng trà. Con số này có thể còn cao hơn nữa tại các show diễn hoặc sự kiện lớn. 

Chi Pu

Mặc cho tai tiếng, thị phi bủa vây, Chi Pu vẫn là một trong những cái tên hot nhất của làng giải trí. Cho đến nay đã gần 3 năm đi hát, nữ diễn viên Chị Chị Em Em dù vẫn bị khán giả phàn nàn, chê bai, bị đồng nghiệp đánh giá thấp nhưng cô rất tự tin ra nhạc và đi hát đều đều. 

Tuy hát tệ nhưng mình nghĩ Chi Pu bù lại được khoản xinh đẹp, chịu khó học nhảy, biểu diễn cuốn hút và âm nhạc bắt tai. Cũng bởi vậy nên cát-xê của cô cao là điều dễ hiểu. Mức thù lao tham gia các sự kiện của Chi Pu là khoảng 6.000 USD (tương đương 140 triệu đồng). Dù không phải con số cao nhất, nhưng đã là rất cao đối với một giọng ca không chất lượng. Mình thực sự mong rằng Chi Pu có thể chăm chỉ luyện thanh nhiều hơn, để khán giả không phải bỏ tiền ra xem show diễn với giọng lệch tông, chênh phô hoặc toàn hát đè.

Nhìn vào mức cát-xê của những ca sĩ trên, mình không khỏi choáng váng trước con số quá khủng. Tuy nhiên với sức hút và tài năng của họ thì mức thù lao ấy là vô cùng hợp lý. Bạn nghĩ sao về mức cát-xê của những ca sĩ trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net

Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin hậu trường, phim ảnh nhanh chóng và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".