x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tú Hảo và dàn quán quân The Face thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa Le 09:35 - 05/11/2022

Cách đây nhiều năm, The Face Vietnam xuất hiện và chiếm trọn spotlight lẫn độ hot của Vietnam’s Next Top Model bởi sự mới mẻ và drama nổ trời. Theo dõi kết quả và hành trình của chương trình, thí sinh thì ít mà tôi hóng diễn biến từng tập giữa các thí sinh và giám khảo là chủ yếu. Và sau 3 mùa thi thành công, chúng ta có 3 quán quân đều là những gương mặt xinh trai, đẹp gái như Phí Phương Anh, Tú Hảo, Mạc Trung Kiên. 

Trở thành quán quân mùa đầu tiên được tổ chức năm 2016, học trò của Hà Hồ - Phí Phương Anh trở thành chiến binh nghìn máu, đủ sức loại tất cả các đối thủ để dành được chiến thắng. Mặc dù sở hữu vóc dáng thon gọn, đôi chân dài miên man, cùng gương mặt xinh xắn nhưng nét hot girl của cô đối với tôi lại khá mờ nhạt và dễ bị hoà tan vào trong làng giải trí. 

Sau một thời gian phát triển theo hướng fashionista không thành, tôi thấy cô đánh sang mảng ca hát, tuyên bố lấy Chi Pu làm hình mẫu lý tưởng và bắt đầu sự nghiệp ca hát. Cho đến giờ, tôi không biết gọi Phí Phương Anh là kiên trì hay cố chấp nữa. Bởi sản phẩm âm nhạc nào có cô tham gia cũng gây tranh cãi. 

Nếu không phải concept cố tình sao chép nghệ sĩ Hàn, lời nhạc gây ức chế thì cũng là giọng hát live yếu ớt, không có gì nổi bật. Bị chê tới bến dù hát solo hay hát nhóm nhưng Phí Phương Anh vẫn một mực cầm mic. 

Hồi mới đây, cô dùng chiêu bài này để nổi lên, thà bị chê nhưng ít ra người ta bàn tán về mình, thì tôi còn có thể chấp nhận được. Nhưng áp dụng mãi chiêu trò này thì đến khán giả cũng phát chán, không còn chút tò mò nào và gần như chẳng còn ai quan tâm Phí Phương Anh đang làm gì. 

Trong khi đó, quán quân mùa 2 - Tú Hảo lại là thí sinh mà tôi đặc biệt ấn tượng. Học trò của Lan Khuê sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú cực kỳ Tây, đã vậy còn giữ phong độ ổn định. 

Trong vai trò một người mẫu ảnh, tôi nghĩ Tú Hảo khá đầu tư cho bản thân, cô liên tục thay đổi, biến hoá mình theo nhiều phong cách khác nhau. Điển hình như Halloween mới đây, mỹ nhân 9X đầu tư đến 4 concept khác nhau và biến hình thành các nhân vật đình đám. 

Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt được các nhãn hàng đặc biệt yêu thích, trở thành người mẫu của các thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, tôi nghĩ Tú Hảo có nhiều tiềm năng hơn như vậy. Tôi vẫn mong rằng trong tương lai, Tú Hảo sẽ bước ra khỏi vùng an toàn, bứt phá hơn trong mảng thời trang hoặc có thể lấn sân sang lĩnh vực khác như điện ảnh chẳng hạn. 

>>> Xem thêm: Ngọc Châu biến hoá nổi loạn, ra nước ngoài đào tạo để chinh chiến MU22

Quán quân mùa giải năm 2018 - Mạc Trung Kiên giờ đã hoàn toàn xoá được mác “cá hú” mà Võ Hoàng Yến từng than phiền. Học trò của chị đại Thanh Hằng giờ sở hữu hình thể săn chắc, vạm vỡ đáng mơ ước. 

So với 2 quán quân mùa trước, tôi thấy anh chàng này hoạt động chưa nổi bật. Mặc dù trở thành HLV The Face Online mùa mới nhất nhưng anh vẫn chưa thể bứt phá. Có thể là do Mạc Trung Kiên quá hiền, kiệm lời nên khó có thể gây được ấn tượng. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lên chức giảng viên đại học

Nhìn lại dàn quán quân The Face năm xưa, tôi thấy họ đều thăng hạng nhan sắc, thay đổi nhiều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Song tôi vẫn hy vọng 3 gương mặt tiềm năng này sẽ bứt phá hơn nữa và tìm thấy cơ hội toả sáng cho riêng mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.