x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lên chức giảng viên đại học

Hoa Le 13:35 - 03/11/2022

Từ trước đến nay, “con gái cưng” của dì Dung vốn luôn là niềm tự hào của fan sắc đẹp Việt bởi đã sở hữu nhan sắc mỹ miều, thành tích học tập còn cực khủng. Nhưng quả thực, thông tin Lương Thuỳ Linh lên chức giảng viên đại học ở tuổi 22 vẫn khiến tôi khá bất ngờ. 

Trong khi khán giả còn phải băn khoăn không biết nhiều người đẹp đi thi nhan sắc đã có bằng đại học chưa, thì Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe ngay tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc của Đại học Ngoại thương Hà Nội cách đây khoảng 1 tháng. Không những hoàn thành bằng cử nhân đúng hạn, dù lịch trình bận rộn, mà tôi thấy nàng hậu còn chia sẻ rằng cô đã chính thức được bổ nhiệm làm giảng viên của một đại học tại Hà Nội.

Nàng hậu tuyên bố: “Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thuỳ Linh”. Theo tôi tìm hiểu thì mỹ nhân sinh năm 2000 sẽ tham gia công tác giảng dạy, đào tạo sinh viên tại Đại học Đại Nam, Hà Nội. 

Bên cạnh sự bất ngờ, nhiều người cũng đặt câu hỏi rằng một tân cử nhân, chưa có bằng thạc sĩ thì làm sao có thể đứng trên giảng đường được. Ngay cả những người ưu tú nhất cũng chỉ được làm trợ giảng thôi chứ. Tôi thì cũng chưa biết quy trình tuyển dụng của ngôi trường này ra sao, nhưng vẫn cứ chúc mừng cho nàng hậu bởi vì thành tích quá xuất sắc này. 

Từ trước đến nay, cô vẫn luôn xứng đáng với danh xưng “nàng hậu học giỏi” của Vbiz. Không những sở hữu IELTS 7.5, đạt kết quả học tập GPA 3.6/4.0 mà cô còn đạt giải Nhất kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, huy chương đồng tiếng Anh tại Trại hè Hùng Vương. Lương Thuỳ Linh trong mắt tôi luôn là người đẹp tài sắc vẹn toàn, xinh đẹp lại còn tri thức. 

>>> Xem thêm: Anh Dũng và những sao nam Vbiz yêu chị đẹp làng giải trí

Bên cạnh việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, trở thành vedette của nhiều sàn diễn lớn, cô còn ngồi ghế mentor, giám khảo của nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc cùng các bậc tiền bối dù mới bước qua tuổi đôi mươi. Ngoài ra, tôi còn thấy Lương Thuỳ Linh thường xuyên đảm nhận vai trò MC song ngữ nhờ khả năng nói tiếng Anh như người bản xứ.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây khoảng 1 năm, tôi thấy Lương Thuỳ Linh tự hào khoe ngôi nhà mơ ước của mình là căn penthouse trên tầng 39 và 40 của một chung cư cao cấp, rộng 130m2, toạ lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội. Khi còn là sinh viên năm 3 thôi, khi bạn bè đồng trang lứa còn đang lo ăn lo học thì nàng hậu đã tậu nhà bạc tỷ đáng ngưỡng mộ. 

Đã vậy, từ trước khi tốt nghiệp, cô đã được một thương hiệu thời trang mời vào vị trí giám đốc. Cô chia sẻ:  “Không dễ dàng gì để mình được ngồi vào chiếc ghế này. Bản thân Linh cũng phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tiếp thu những xu hướng thời trang trong lẫn ngoài nước trước khi nhận lời mời hợp tác. Linh tin rằng với niềm đam mê và cảm xúc mãnh liệt của mình đối với thời trang sẽ góp phần đưa thương hiệu tiến xa hơn trong thời gian tới”.

>>> Xem thêm: Trần Tiểu Vy và các nàng hậu Việt sở hữu thành tích học vấn khủng 

Nhìn vào những gì Lương Thuỳ Linh có ở tuổi 22 mà tôi cảm thấy ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ vô cùng. Đúng là nàng hậu tài sắc vẹn toàn, tuổi trẻ tài cao và là niềm tự hào của dì Dung lẫn fan sắc đẹp Việt. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.