x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y lép vế

Carole 17:00 - 30/04/2022

Mới đây, Carole có thấy trang NetEase lập danh sách “những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc” và gọi tên nhiều gương mặt đình đám. Tuy nhiên, nhiều sao nữ nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch đều không có tên và danh sách này cũng nhận về khá không ít phản hồi trái chiều.

6. Cao Viên Viên

Cao Viên Viên sở hữu gương mặt với những đường nét tinh tế và hoàn hảo không chê vào đâu được. Trong nhiều năm liền, Cao Viên Viên vẫn luôn có tên trong top những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ và còn được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” nữa. Năm 2014 khi Cao Viên Viên lên xe hoa với Triệu Hựu Đình, cánh mày râu đã khóc ngất vì nữ thần của họ kết hôn. Giờ Cao Viên Viên đã 43 tuổi, còn trở thành mẹ một con rồi nhưng cô ấy vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

5. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y rất xinh đẹp, nhất là sau khi tuyển được thợ makeup chất lượng cao thì cô ấy đã “lột xác” hoàn toàn luôn. Mỗi lần xuất hiện, Cúc Tịnh Y đều khiến dân tình bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kiêu sa đài các đúng chuẩn tiểu thư quý tộc ấy. Chỉ có điều trong danh sách này, Cúc Tịnh Y gây tranh cãi nhất vì cô từng bị tố đi “trùng tu nhan sắc” chứ không mang vẻ đẹp tự nhiên như nhiều mỹ nhân ở đây. Hơn nữa, việc Cúc Tịnh Y vượt mặt Cao Viên Viên cũng nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Được gọi tên trong danh sách của trang NetEase nhưng lần này thì Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp ở vị trí thứ 4 thôi. Nàng mỹ nữ Tân Cương này sở hữu một vẻ đẹp đặc rất đặc biệt và rất Tây, đường nét sắc sảo khiến người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi khi chụp hình nghiêm túc, Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến hình tượng kiêu kỳ và sang chảnh trông hơi xa cách một chút. Nhưng nếu cười lên thì nữ diễn viên 9x này tỏa sáng như ánh mặt trời ấy, vừa ngọt ngào lại đáng yêu hết mức.

3. Đồng Lệ Á

Thời điểm Cung Tỏa Tâm Ngọc lên sóng, Đồng Lệ Á được chú ý không kém gì Dương Mịch bởi vì cô ấy quá xinh đẹp. Vậy nên, Đồng Lệ Á luôn là ứng cử viên hàng đầu cho những vai diễn đại mỹ nhân kiểu như Tây Thi, Triệu Phi Yến ấy. Carole cũng là một trong những người rất thích vẻ đẹp của Đồng Lệ Á, mình cứ bị ấn tượng với má lúm cùng nụ cười ngọt ngào của cô ấy. Nhất là sau khi sinh con xong, Đồng Lệ Á ngày càng đẹp mặn mà hơn và mang đến một sức hút khó tả. 

2. Cổ Lực Na Trát

So với một Địch Lệ Nhiệt Ba sắc sảo thì đường nét trên gương mặt của Cổ Lực Na Trát lại mềm mại và nữ tính hơn hẳn, ngay cả trong những hình ảnh chưa chỉnh sửa thì cô ấy cũng chẳng bị dìm nổi luôn ấy. Nếu để ý đến Cổ Lực Na Trát thì bạn sẽ thấy cô ấy là sao nữ hiếm hoi hợp với mọi kiểu tạo hình, lúc thì nhẹ nhàng ngọt ngào, khi thì lại quyến rũ đến nghẹt thở. Mà Cổ Lực Na Trát trên màn ảnh cũng đẹp xuất sắc, chỉ có điều diễn xuất của cô ấy vẫn cần cải thiện hơn nữa đấy.

1. Vương Tổ Hiền

Những vị trí khác trong danh sách của NetEase ít nhiều có thể gây tranh cãi nhưng Carole tin rằng no.1 thuộc về Vương Tổ Hiền thì chắc chắn ai cũng sẽ đồng tình. Vương Tổ Hiền hồi trẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, vẻ ma mị và quyến rũ của cô ấy trong Thiện Nữ U Hồn khiến ai xem phim cũng bị hớp hồn luôn ấy. Vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền thật sự rất hoàn hảo và cô ấy còn từng được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân châu Á” nữa. Tiếc rằng nhan sắc trời ban ấy cho đến nay lại không có người kế thừa.

Với Carole thì Vương Tổ Hiền là một trong những nữ minh tinh đẹp nhất showbiz Hoa ngữ và trong danh sách này, cô ấy xứng đáng đứng đầu. Ngoài ra, mình cũng ưng nét đẹp của Cổ Lực Na Trát và Cao Viên Viên lắm, dù ngoài đời hay trên phim đều rất ấn tượng.

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".