x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Na Trát khoe sắc, Dư Sinh - Ngự Giao Ký "đúm nhau" trước giờ lên sóng

An Lee 14:30 - 15/03/2022

Ngoài những hình ảnh mới của loạt sao Hoa ngữ thì hôm nay, netizen ngập trong thính của các bộ phim mới. Ngự Giao Ký và Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn không ngừng đăng tải poster lẫn trailer mới. Các đoàn làm phim đang quay cũng leak không ít ảnh hậu trường. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử, Tiêu Chiến ngọt xỉu, hơn cặp dì cháu Gia Luân - Nhiệt Ba

Na Trát khoe sắc với đầm “ba chỉ”, Thành Nghị điển trai tại sự kiện

Loạt ảnh mới của Cổ Lực Na Trát gần đây gây chú ý khi cô nàng khoe sắc với chiếc đầm ba chỉ. Quả là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp, dù là chiếc đầm khó nhằn như này vẫn ướm lên người Na Trát vừa vặn. Cô nàng không chỉ khoe được nhan sắc rực rỡ, mà còn mang đến cảm giác sang chảnh, cuốn hút hơn với set đồ nữ tính, nhẹ nhàng.

Dương Siêu Việt hôm qua đã có một vài hoạt động giao lưu với fan. Cô nàng đã chụp không ít ảnh đẻ khoe với người hâm mộ. Nhan sắc của Dương Siêu Việt thật sự ngắm mãi không chán. Vừa đáng yêu, lại xinh xắn cuốn hút, bảo sao fan cưng cô nàng như trứng vậy.

Thành Nghị gần đây đã tham dự một sự kiện thuộc thương hiệu do anh làm đại diện. Tuy không mặc đồ quá bảnh bao, nhưng nét điển trai của nam diễn viên vẫn làm bao nàng fan girl phải mê mẩn. Hiện tại, Thành Nghị vẫn đang bận rộn với vai diễn trong bộ phim Ranh Giới đóng cùng Thái Văn Tịnh.

Sau cùng là loạt ảnh quảng cáo mới của Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba. Diện chiếc áo len đầy ấm áp, Tiêu Chiến hiện lên ngọt ngào, đẹp trai, hút được cả ngàn like. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng hôm nay có tấm ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang danh tiếng. Nhan sắc xinh đẹp, đẳng cấp của Nhiệt Ba chắc chắn sẽ làm thương hiệu lẫn công chúng hài lòng.

Dư Sinh - Ngự Giao Ký ganh đua cực gắt, Trần Đô Linh xinh xỉu ở hậu trường phim

Sáng nay, bộ phim mới của Ngô Lỗi đã chính thức làm lễ khai máy. Theo An được biết thì lần này, Ngô Lỗi sẽ đóng cùng tiền bối Tưởng Cần Cần trong bộ phim Thảo Mộc Nhân Gian. Nhìn qua thì thấy trạng thái của nam diễn viên vô cùng tốt, chắc chắn đây sẽ là tác phẩm đáng trông đợi của anh chàng.

Loạt ảnh leak từ hậu trường hôm nay có khá nhiều. Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây đang quay bộ Công Tố Tinh Anh. Cô nàng vẫn diện bộ vest trắng, quay ngoại cảnh. Nghe tin Nhiệt Ba quay phim, không ít người qua đường đã tụ hội lại và theo dõi nàng tiểu hoa.

Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai cameo trong bộ Vi Hữu Ám Hương Lai. Không ít người cho rằng Vu Chính đang “dìm” thảm nhan sắc của nữ diễn viên. Thế nhưng, ở những tấm ảnh được chụp rõ nét thì nhan sắc của nàng Tiểu Phong vẫn rất ổn đó chứ?

Sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ tiếp tục quay bộ phim Phù Đồ Duyên. Hình ảnh của nam diễn viên trên phim trường cho thấy tạo hình ở bộ này rất đẹp mắt. Mong là sẽ không có tạo hình nào lặp lại thảm họa tóc bạc ở Ngộ Long, bộ phim từng khiến Vương Hạc Đệ bị chê lên bờ xuống ruộng.

Trần Đô Linh đã hoàn thành xong vai diễn của mình ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tuy nhiên ảnh của cô nàng trên hậu trường giờ mới tiết lộ nhiều. Nhan sắc của Trần Đô Linh quả rất xinh đẹp, hóa thân thành tạo hình cổ trang ở bộ phim này lại càng xuất sắc hơn. Xem chừng nữ chính Bạch Lộc đã có đối thủ nhan sắc ở Trường Nguyệt Tẫn Minh rồi.

Loạt ảnh cuối thuộc về 2 bộ phim đang hot nhất Weibo là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Ngự Giao Ký. Phim của Dương Tử và Tiêu Chiến tối nay sẽ lên sóng, poster mới đã được đăng tải và giờ fan chỉ chờ đợi đến giờ G. Hi vọng phim sẽ mang lại thành tích tốt đẹp cho cả hai.

Ngự Giao Ký tuy 17/3 mới lên sóng nhưng hôm nay đã tiếp tục tung ra poster và trailer thứ 3. Đoạn trailer này đã tiết lộ nhiều phân cảnh dễ thương, hài hước của Trường Ý - Kỷ Vân Hòa. Xem ra phim này ngược ngọt có đủ. Khán giả chắc chắn rất mong chờ ngày phim lên sóng.

>> Xem thêm: Cực phẩm trai đẹp Tiêu Chiến - Gia Luân comeback làm fan đổ rần rần

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/3. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh và trailer mới của Dư SinhNgự Giao Ký. Thật mong chờ được xem những tập đầu tiên của 2 bộ này. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.