x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Mặc lại đồ của Cúc Tịnh Y, Na Trát chứng tỏ ngoại hình đẹp miễn chê

An Lee 09:45 - 08/02/2022

Tuy diễn xuất bao năm vẫn đơ như cũ, thế nhưng An thấy có vẻ như nhan sắc của Cổ Lực Na Trát lại ngày càng thăng hạng. Không hot bằng cô bạn đồng nghiệp cùng quê Địch Lệ Nhiệt Ba, thế nhưng Cổ Lực Na Trát lại ghi điểm trong mắt khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, ấn tượng và có phần mềm mại hơn.

Do sở hữu nhan sắc xinh đẹp ấn tượng và cực hợp với các tạo hình cổ trang nên An thấy Cổ Lực Na Trát luôn rất tự tin dù có “đụng hàng” với bất kỳ mỹ nhân nào. Gần nhất, một trong những tạo hình của Cúc Tịnh Y ở Hoa Nhung đã xuất hiện trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, và người diện là Cổ Lực Na Trát. Cùng tạo hình cổ trang màu hồng, cùng tua rua mạng nhện trên đầu, thế nhưng trông Na Trát sang hơn hẳn. 

>>Xem thêm: Kính Song Thành: Màn comeback đáng xấu hổ của Lý Dịch Phong

Công bằng mà nói thì Cúc Tịnh Y diện bộ đồ này cũng đẹp. Thế nhưng vì quá nhiều tạo hình tựa tựa thế này nên cô nàng khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Trong khi đó, Na Trát mãi gần đây mới diện bộ đồ bồng bềnh thế này, kết hợp thêm nhan sắc xinh đẹp của bản thân, mang đến một tạo hình đầy tiên khí. 

Ngoài ra, An thấy chiếc váy hồng cũng đã làm tôn lên làn da trắng như phát sáng của cô nàng nữa. Không ngoa khi nói rằng, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là một trong những bộ phim có tạo hình đẹp nhất của Na Trát. Nếu diễn xuất của cô nàng ở bộ phim này tiến bộ hơn thì chẳng còn gì bằng rồi. 

Nhìn màn “đụng hàng” xức sắc thế này mới hiểu tại sao diễn xuất đơ cứng qua bao phim nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn hót hòn họt. Với gương mặt mang nét lai tây ấn tượng nhưng lại rất mềm mại, nàng mỹ nữ Tân Cương có thể cân được cả tạo hình cổ trang và hiện đại. So với Địch Lệ Nhiệt Ba, An thấy Cổ Lực Na Trát luôn được đánh giá cao hơn về khoản tạo hình cổ trang.

>>Xem thêm: Phim từ con ghẻ thành con cưng: Diên Hi Công Lược oanh tạc cả châu Á?

Việc đụng hàng tạo hình cổ trang vốn không còn quá xa lạ. Thế nhưng sẽ khó tránh chuyện netizen mang ra so sánh. Và lần này, An thấy Cúc Tịnh Y có vẻ thua đậm trước nàng “mỹ nữ Tân Cương” rồi. Còn bạn, bạn thấy ai diện tạo hình này đẹp hơn? Cùng chia sẻ cảm nhận nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.