x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao nữ 9X cân rating: Ngô Cẩn Ngôn cho Địch Lệ Nhiệt Ba hít khói

Hóng hớt Cbiz 07:53 - 09/03/2022

Trong thời đại lưu lượng đang chiếm sóng thị trường phim ảnh Hoa Ngữ hiện nay thì mình thấy khả năng gánh rating/lượt view của nghệ sỹ chính là yếu tố quyết định đến danh tiếng và khả năng các đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Vì thế nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những sao nữ 9X có khả năng cân rating đỉnh nhất nhé!

10. Viên Băng Nghiên - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 127 triệu lượt xem/tập

Viên Băng Nghiên có thể góp mặt vào danh sách là nhờ vào thành công của bộ phim cổ trang Lưu Ly với tổng lượt xem vượt quá 7,5 tỷ, rating trung bình của 59 tập là 127 triệu view. Đây là một bộ phim hót hòn họt trong năm 2021, đưa tên tuổi của hai diễn viên hạng 3 là Viên Băng Nghiên và Thành Nghị trở thành ngôi sao tiềm năng của làng giải trí.

9. Trần Ngọc Kỳ - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 141 triệu lượt xem/tập

Trần Ngọc Kỳ xếp hạng 9 với bộ phim cổ trang võ thuật Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Thực ra, mình thấy nữ diễn viên rất may mắn vì trước đây, những bộ remake đều flop thảm hại, nhưng với bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký này lại có rating cố định, danh tiếng cũng không quá tệ. Tổng lượt xem của phiên bản này đã vượt mốc 7 tỷ và rating mỗi tập trung bình đạt 141 triệu lượt xem, đây là một kết quả khá tốt!

8. Đàm Tùng Vận - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 170 triệu lượt xem/tập 

Đàm Tùng Vận chen chân vào vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng với bộ phim truyền hình ăn khách năm 2020 - Cẩm Y Chi Hạ. Tổng view của Cẩm Y Chi Hạ lên tới 9,3 tỷ, rating trung bình của mỗi tập phim là 170 triệu lượt xem, và năm 2020 là một năm bùng nổ mạnh mẽ của Đàm Tùng Vận. Ngoài Cẩm Y Chi Hạ, cô nàng còn có một tác phẩm nổi bật khác là Lấy Danh Nghĩa Người Nhà với tổng lượt xem trên 5,4 tỷ, rating trung bình mỗi tập cũng đạt con số ấn tượng với 118 triệu view.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 239 triệu lượt xem/tập

 Mình khá bất ngờ khi Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đứng thứ 7 trong danh sách. Năm 2016, nàng thơ nhà Gia Hành diễn chính trong bộ phim Ma Lạt Biến Hình Kế (Nữ Vệ Sỹ Xinh Đẹp) đã vượt mốc 10 tỷ lượt xem, rating trung bình mỗi tập lên tới 239 triệu view. 

Hầu hết mọi bộ phim truyền hình có sự tham gia của Nhiệt Ba đều có rating mỗi tập trên mốc 100 triệu lượt xem, như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp có rating trung bình mỗi tập là 185 triệu view, Nghìn Lẻ Một ĐêmLiệt Hỏa Như Ca đều là 174 triệu view/mỗi tập, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư đều có rating trung bình mỗi tập là 150 triệu view. Và tác phẩm hót hòn họt trong năm 2021 - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đã cán mốc 100 triệu view mỗi tập. Có đến 7 bộ đều đạt thành tích ấn tượng này, Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự là cái tên bảo chứng rating!

6. Lương Khiết - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 248 triệu lượt xem/tập

Lương Khiết dựa vào mỗi bộ Song Thế Sủng Phi để đánh bại những đối thủ nặng ký như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Đàm Tùng Vận. Bộ phim cổ trang ngôn tình ngọt ngào này đã tạo nên cơn sốt trong năm 2017, lập kỷ lục gần 6 tỷ lượt xem, với rating trung bình mỗi tập lên đến 248 triệu view. Vì sự thành công ngoài sức mong đợi nên nhà sản xuất liền cho ra mắt thêm phần 2 và 3, nhưng rating hai phần sau lại chẳng được lý tưởng cho lắm.

5. Ngô Cẩn Ngôn - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 286 triệu lượt xem/tập

Cũng giống như Lương Khiết, Ngô Cẩn Ngôn chỉ dựa vào thành công của một bộ duy nhất để đem về vinh quang cho mình là Diên Hi Công Lược. Bộ phim này đã tạo nên cơn sốt chấn động trong năm 2018 với tổng lượt xem thu về lên tới 20 tỷ, rating trung bình mỗi tập là 286 triệu view. Nhưng tiếc là Ngô Cẩn Ngôn chẳng giữ được phong độ như thời Diên Hi Công Lược, phim mới nào ra mắt là flop luôn bộ đó. Liệu rằng Thượng Thực đang lên sóng có thể cứu vãn tình thế này cho nữ diễn viên?  

4. Tôn Di - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 310 triệu lượt xem/tập

Mình khá là ngạc nhiên khi Tôn Di vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để chiếm giữ vị trí thứ 4 trong danh sách này. Với bộ phim ngôn tình Bởi Vì Được Gặp Em kết đôi cùng Đặng Luân đạt được thành tích 17 tỷ view, rating một tập trung bình là 310 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, bộ Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? mà Tôn Di diễn cặp cùng với Chung Hán Lương cũng có kết quả rất ấn tượng với 9,5 tỷ lượt xem, rating trung bình mỗi tập là 130 triệu view.

3. Lý Thấm - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 365 triệu lượt xem/tập

Lý Thấm dừng chân ở vị trí thứ 3 trong danh sách với Khánh Dư Niên. Đây là một bộ phim nam chủ, xoay quanh nam chính nên đất diễn của Lý Thấm trong tác phẩm này không nhiều, nhưng dù sao với vai trò là nữ chính thì thành tích của Khánh Dư Niên cũng giúp nữ diễn viên “nở mày nở mặt”. Khánh Dư Niên có tổng lượt xem là 16,8 tỷ, rating trung bình mỗi tập là 365 triệu view.

2. Dương Tử - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 396 triệu lượt xem/tập

Hóng Hớt Cbiz khá tiếc nuối khi Dương Tử không phải là quán quân của bảng xếp hạng. Trong năm 2019, bộ phim truyền hình ăn khách cấp độ hiện tượng Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương do Dương Tử diễn chính có tổng lượt xem lên đến 16,2 tỷ, rating trung bình mỗi tập cao ngất ngưởng với con số 396 triệu view. Và trong năm 2018, nữ diễn viên còn có một tác phẩm cổ trang ăn khách không kém là Hương Mật Tựa Khói Sương đã vượt mốc 19,4 tỷ lượt xem, đồng thời rating trung bình mỗi tập cũng hơn 300 triệu view. Thế mới thấy Dương Tử thật đỉnh làm sao!

1. Cổ Lực Na Trát - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 550 triệu lượt xem/tập

Dường như nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người khi chẳng ai ngờ rằng Cổ Lực Na Trát lại khiến Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba “hít khói” khi dẫn đầu danh sách này. Với thành tích ấn tượng như vậy, có thể nói Na Trát rất may mắn vì trở thành nữ chính của bộ phim Trạch Thiên Ký. Bộ phim này có tổng lượt xem lên đến 30,8 tỷ và rating trung bình mỗi tập cao chót vót với 550 triệu view. Mặc dù rating cao là thế, nhưng tác phẩm bị đánh giá vô cùng kém cỏi, kỹ năng diễn xuất của Na Trát và Lộc Hàm đều bị người xem mắng thảm hại.

Mình thấy có rất nhiều diễn viên “ăn may” với một bộ phim mà được góp mặt trong danh sách này, có thể kể đến như Lương Khiết, Ngô Cẩn Ngôn hay thậm chí là quán quân Cổ Lực Na Trát. Xét về khả năng thực sự gánh rating, mình ấn tượng với Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba hơn. Còn bạn đánh giá như thế nào về danh sách này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 8 Nữ thần cổ trang do fan quốc tế bình chọn: Triệu Lệ Dĩnh xếp cuối

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.