x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Căn bếp của loạt MC VTV nổi tiếng: Tuấn Tú thích phong cách cổ điển

SEIZEDIX 17:31 - 29/03/2022

Trong những năm gần đây, VTV càng ngày càng có nhiều MC tài năng và gây ấn tượng với người xem. Thế nhưng đối với mình, có một số gương mặt dù đã lên sóng lâu nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc. Sau nhiều năm xây dựng sự nghiệp, giờ đây họ đã có một cơ ngơi vô cùng ấm áp và hạnh phúc, điểm nhấn chính là căn bếp tiện nghi và hiện đại. Hãy cùng mình xem qua nơi mà những MC nấu ăn hàng ngày nhé.

Minh Hà

Xuất hiện với tư cách là MC chính của chương trình Cà Phê Sáng trên sóng VTV3, Minh Hà từ sớm đã nhận được sự chú ý của người xem nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng dẫn tin truyền cảm và lưu loát. Dù đã quen mặt với khán giả truyền hình, thế nhưng rất ít ai biết về cuộc sống đời thường của nữ MC ngoài những bài đăng về triết lý ở đời của cô trên mạng xã hội. Dù rất hiếm khi cô chia sẻ những hình ảnh về bản thân nhưng mỗi lần xuất hiện, nữ MC đều gây ấn tượng sâu sắc với cư dân mạng.

Khác với những đồng nghiệp cũng làm ở đài truyền hình Việt Nam, Minh Hà dành mọi tâm huyết với vai trò là MC, không rẽ hướng sang những lĩnh vực khác của làng giải trí. Vừa qua, cô khiến mọi người cảm thấy choáng ngớp khi khoe không gian sống vô cùng chất lượng của bản thân, được trang trí bởi những món phụ kiện nhìn thôi đã thấy đắt đỏ. Bên cạnh phòng ngủ được đầu tư khủng thì nhà của nữ MC cũng có không gian bếp rộng rãi, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Dù chưa hoàn thiện, thế nhưng đây hứa hẹn sẽ là nơi mà Minh Hà nấu ra những món ăn chất lượng.

Tuấn Tú

Xuất phát điểm là một MC cố định của chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu, Tuấn Tú lại được nhiều người biết tới hơn khi anh bắt đầu lấn sân sang vai trò diễn viên, xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình đình đám, gần đây nhất là Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Được biết trước khi quay trở lại showbiz, anh có khoảng thời gian rời VTV để tập trung cho sự nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên sau này, vì một số lý do và niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, nam diễn viên đã có màn trở lại rực rỡ với vai trò diễn viên.

Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp, giờ đây Tuấn Tú có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên bà xã là Thanh Huyền, hoạt động trong ngành ngoại giao thay vì giải trí như lời đồn. Cả hai sinh sống trong một ngôi nhà được lấy cảm hứng rất nhiều từ phong cách cổ điển, sử dụng chất liệu gỗ làm điểm nhất chính. Dù căn bếp có phần nhỏ hơn so với những gì mình tưởng tượng, thế nhưng không gian này vẫn đủ để gia đình anh tận hưởng những bữa thân mật sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Quang Minh

Chắc hẳn nếu là một người yêu thích những gameshow trên sóng truyền hình VTV, bạn sẽ biết tới MC Trần Quang Minh - người từng đồng hành với Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Trẻ Em Luôn Đúng,… Sau nhiều năm hoạt động ở VTV, giờ đây anh đã chuyển sang FPT làm việc và giữ chức Phó giám đốc truyền hình. Không chỉ có một sự nghiệp thành công, nam MC còn có gia đình nhỏ hạnh phúc cùng cơ ngơi là căn chung cư đắt đỏ với giá trị không hề nhỏ. Theo đuổi phong cách tối giản, thế nhưng không gian sống của anh vẫn được thiết kế vô cùng hiện đại và tiện nghi, dùng những tông màu trầm ấm ở phòng khách để tăng cảm giác ấm áp cho gia đình.

Trên tài khoản mạng xã hội của mình, MC Quang Minh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nấu nướng cùng với căn bếp trắng tinh. Có thể thấy gia đình anh đã đầu tư rất nhiều đồ dùng hiện đại và tiện nghi như tủ lạnh, lò nướng,… Không chỉ anh và vợ, con trai cả của nam MC cũng thỉnh thoảng giúp đỡ bố mẹ trong công việc bếp núc, khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Mai Ngọc

Được nhiều người biết tới với vai trò là MC của bản tin thời tiết, Mai Ngọc đã có một cuộc sống hoàn toàn mới sau khi kết hôn. Hiện tại, cô đang sống trong một khu chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi và vô cùng hiện đại. Bên cạnh việc phát triển sự nghiệp, cô còn tận tâm trong việc chăm sóc gia đình và rèn luyện bản thân để tăng cường sức khỏe. Không chỉ tài giỏi và có khiếu nói chuyện lưu loát, Mai Ngọc còn là một người phụ nữ đảm đang, có tài bếp núc đáng ngưỡng mộ.

Căn bếp của Mai Ngọc tuy đơn giản nhưng đầy đủ thiết bị, giúp cô có thể dễ dàng làm mọi món ăn yêu thích. Bên cạnh khu bếp là bàn ăn bằng gỗ có màu sắc khá ăn khớp với căn phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ đam mê nấu ăn, Mai Ngọc còn thích chơi hoa và thường xuyên tô điểm cho căn nhà bằng rất nhiều loại hoa khác nhau.

 >>>Xem thêm: ACPĐÔK tập 18: Lệ “đốt nhà” Duy Anh, Mai Ngọc “vuốt má” Tuấn Khang

Sau những giờ phút làm việc chăm chỉ, những MC đình đám của VTV dành rất nhiều giây phút nghỉ ngơi bên gia đình, nấu nướng bên căn bếp được đầu tư kỹ lưỡng. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục thành công trong công việc và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.