x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 thần tượng nữ được cộng đồng lục sắc Hàn Quốc yêu thích nhất

Trà Đào Cam Sả 19:10 - 28/06/2021

Mới đây, một cuộc khảo sát vui vẻ với 4446 người tham gia và 17.105 bình chọn đã được tiến hành để bình chọn ra Top 10 thần tượng nữ K-pop được yêu thích nhất. Điều đáng chú ý trong cuộc bình chọn này là đối tượng tham gia bình chọn đều thuộc cộng đồng lục sắc ở Hàn Quốc bao gồm các bạn lesbian và bisexual. Không biết mợ cả Jung Seo Hyun trong Sở Hữu có bỏ phiếu nào trong 17.105 phiếu lần này không ta. Đùa chút thôi, cùng tôi khám phá 10 nàng thơ của các bạn này tại xứ sở kim chi trong năm 2021 nha.

>> Bạn có biết: Những thần tượng gây sốc vì khả năng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau

Hạng 10: Bona (WJSN)

Gương mặt đầu tiên trong Top 10 gọi tên thành viên nổi tiếng nhất nhì của nhóm WJSN - Bona. Sinh năm 1995, Bona sở hữu một gương mặt với nét đẹp thanh tú mà ai nhìn vào cũng phải xao xuyến. Tuy không phải là cái tên quá nổi bật ở thị trường quốc tế nhưng với kết quả này thì cũng có thể ngầm hiểu Bona được công chúng nước nhà yêu thích tới đâu rồi.

Hạng 9: Karina (aespa) 

Tuy ra mắt chưa được tròn 1 năm nhưng Karina đã trở nên vô cùng đình đám và là một trong những nữ thần tượng thế hệ mới được chú ý nhất hiện nay. Karina ngoài những kỹ năng đỉnh của một thần tượng thì cô còn sở hữu vẻ đẹp siêu thực cùng với một thân hình mảnh mai nhưng có số đo chuẩn chỉnh không thể tin được. Vừa xinh đẹp, vừa tài năng, vừa trẻ trung như vậy thì hỏi sao các chị không mê cho được.

Hạng 8: Wendy (Red Velvet) 

Với một nữ thần tượng xuất chúng và hoàn hảo tới mọi chi tiết như Wendy thì ai ai cũng yêu mến cả chứ không chỉ tính riêng có cộng đồng lục sắc đâu. Ngoại hình hay giọng hát của Wendy đều khiến fan yêu thích cô nhưng chính tính cách tốt đẹp và ôn hòa mới là điều mà mọi người trân trọng nhất cũng như quyết định ở lại ủng hộ hết mình cho mọi quyết định của cô. Wendy chính là một thiên thần như vậy đấy.

Hạng 7: Ryujin (ITZY)

Không có gì bất ngờ khi thấy Ryujin xuất hiện trong bảng xếp hạng này luôn vì từ khi ra mắt cùng ITZY thì cô đã gây chú ý với vẻ đẹp cá tính cùng thần thái girlcrush cực đỉnh của mình rồi. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì ITZY chưa bao giờ được diện menswear thì phải. Trong tương lai, nếu các chị được thấy Ryujin diện menswear chắc phải đổ gục xuống vì sức hút mà cô nàng này mang lại quá.

Hạng 6: Wheein (MAMAMOO) 

Một “nàng thơ” nữa của các bạn trong cộng đồng lục sắc ở Hàn Quốc đã xuất hiện rồi đây - Wheein từ MAMAMOO ở vị trí thứ 6. Ngay từ khi ra mắt thì tôi đã nghĩ các thành viên MAMAMOO chắc hẳn sẽ thu hút được nhiều người hâm mộ nữ lắm và quả đúng là như vậy luôn. Đa số những người ủng hộ cho nhóm nói chung hay Wheein nói riêng đều là nữ cả. Đây xem ra là một điều tốt đó vì vốn dĩ người hâm mộ nữ luôn trung thành hơn người hâm mộ nam mà.

>> Có thể bạn quan tâm: Knet bình chọn thành viên tiêu biểu nhất cho các nhóm nhạc Gen 3

Hạng 5: Miyeon ((G)I-DLE)

Gương mặt xinh đẹp từ nhóm nữ nhà Cube Entertainment không sở hữu vẻ girlcrush, cá tính mà mang nét dịu dàng nhìn là muốn chở che giống như Wendy hay là Bona vậy đó. Có thể không phải là thành viên nổi tiếng nhất của ((G)I-DLE) nhưng Miyeon lại là cái tên được người qua đường dành nhiều cảm tình nhất vì sở hữu ngoại hình có khả năng hạ gục được trái tim của bất kỳ một ai chỉ qua một lần ngắm nhìn cô.

Hạng 4: Moonbyul (MAMAMOO)

“Soái tỷ” đã lộ diện rồi đây nè. Ngay từ lúc biết cuộc bình chọn này được mở ra thì tôi biết thế nào Moonbyul cũng xuất hiện và còn có được hạng cao nữa cơ. Không ít lần Moonbyul khiến cộng đồng yêu thích K-pop dậy sóng khi xuất hiện với bộ vest trên người. Nhìn Moonbyul soái như thế này thì trách làm sao mà người hâm mộ của MAMAMOO chẳng cần quan tâm đến chuyện yêu đương hay có bồ bịch gì luôn.

Hạng 3: Seulgi (Red Velvet) 

Trùng hợp làm sao khi Moonbyul và Seulgi từng kết hợp trong một dự án âm nhạc với nhau rồi, giờ đây họ xếp hạng liền kề trong bảng xếp hạng này luôn. Nếu Moonbyul ra dáng là “soái tỷ” từ đầu đến chân, thì Seulgi sở hữu ngoại hình cá tính nhưng lại có tính cách vô cùng vui vẻ, hoạt bát và đôi khi còn hơi ngốc nghếch nữa. Chắc vì những điểm khác biệt như thế mà Seulgi nhận được tình cảm lớn từ mọi người đến vậy.

Hạng 2: Seola (WJSN) 

Xem ra các chị ở xứ sở kim chi vẫn ưa chuộng vẻ đẹp thanh thuần và ngọt ngào hơn là cá tính vì cả hai hạng đầu đều là những nữ thần tượng sở hữu vẻ đẹp như vậy. Vị trí thứ 2 thuộc về một thành viên khác của WJSN là Seola. Tuy không chú ý nhiều tới nhóm nữ này nhưng mỗi lần có dịp nhìn hình ảnh của họ thì tôi sẽ để mắt tới Seola đầu tiên vì quá ấn tượng nhan sắc nhẹ nhàng, thanh tú của cô. Xem ra Seola cũng là cái tên rất gì và này nọ tại thị trường trong nước đó chứ nhỉ?

Hạng 1: Irene (Red Velvet) 

Xin gửi một tràng pháo tay để chúc mừng cho Irene vì đã là người được cộng đồng lục sắc Hàn Quốc yêu thích nhất trong năm nay. Dù có chuyện gì xảy ra thì dường như nhan sắc của Irene vẫn là thứ khiến mọi người không thể nào mà cưỡng lại được. Nhan sắc đã xuất chúng rồi nhưng Irene còn gây ấn tượng vì tính cách chu đáo, luôn quan tâm các em trong nhóm của mình như một người mẹ thứ 2 vậy. Tôi nghĩ đó chắc hẳn cũng là một lý do quan trọng để mọi người xem xét rồi bỏ phiếu cho nữ thần tượng sinh năm 1991 này.

>> Xem thêm: 10 thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới do báo Anh bình chọn

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.