x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 nhóm nữ có điểm cao nhất trong BXH thương hiệu tháng 7/2021

Trà Đào Cam Sả 10:00 - 12/07/2021

Bảng xếp hạng thương hiệu là một nguồn chính xác và uy tín để mọi người có thể tham khảo cũng như biết được vị thế của một nhóm nào đó hiện nay ra sao tại thị trường Hàn Quốc. Có mặt trong Top 50 thì cũng không quá khó nhưng mà để chen chân vào Top 10 thì lại là một câu chuyện khác à nha. Thôi nói vậy đủ rồi, cùng tôi cập nhật danh sách 10 nhóm nữ đứng đầu của tháng 7 ngay thôi nào.

>> Bạn có biết: 6 nữ idol K-pop có khoảnh khắc đang trang điểm đẹp đỉnh

Hạng 10: Mamamoo - 1.555.155 điểm 

Hoạt động đã được 7 năm rồi nhưng vị thế của Mamamoo tại quê nhà Hàn Quốc vẫn vô cùng vững chắc trong lòng của công chúng nói chung hay người hâm mộ nói riêng. Ngoài những sản phẩm âm nhạc vẫn được phát hành đều đặn thì việc tham gia các chương trình tạp kỹ cũng là cách để Mamamoo luôn giữ được nhiệt và lọt vào tầm mắt của khán giả thường xuyên hơn.

Hạng 9: APRIL - 1.747.451 điểm 

Dù hơi thô nhưng tôi phải nói thật rằng việc APRIL lọt vào Top 10 của tháng này phần lớn nhờ vào màn lùm xùm, đấu tố qua lại giữa cựu thành viên Hyunjoo cùng 4 thành viên từng hoạt động với cô khi còn ở trong nhóm. Điều này mang lại sự chú ý cho APRIL nhưng đáng tiếc là theo hướng tiêu cực chứ không hề tốt lành hay “mát mày mát mặt” gì cho lắm. Được chú ý theo cách này thì tôi nghĩ không ai ở K-pop mong muốn mình có được “cơ may” như vậy đâu.

Hạng 8: Oh My Girl - 1.803.638 điểm 

Là “người chơi” theo kiểu “quốc dân độ” nên tháng nào Oh My Girl cũng chắc kèo góp mặt trong Top 10 hết luôn đó. Phải cảm ơn chương trình Queendom rất nhiều vì nhờ có nó mà 7 cô gái này mới đạt được những gì mà bản thân họ xứng đáng có được. Cứ tiếp tục ra nhạc vừa chất lượng vừa hợp lòng dân Hàn như thế này thì Oh My Girl sẽ mãi không bao giờ bị lãng quên trên bản đồ âm nhạc K-pop đâu.

Hạng 7: ITZY - 2.119.356 điểm 

Đúng là nhóm nhạc trực thuộc Big 3 có khác khi lúc nào cũng giữ được phong độ ổn định và đặc biệt là còn xuất sắc hơn bộn phần vào mỗi dịp comeback. Dù ITZY vẫn đang làm ăn rất tốt nhưng tôi có linh cảm số phận của nhóm sẽ giống như miss A khi họ không phải là nhóm nữ chủ lực của JYP Entertainment. Nhất là khi sắp tới công ty này còn cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới toanh nữa. Tuy không phải là người hâm mộ của nhóm nhưng tôi vẫn hy vọng là ITZY vẫn sẽ hoạt động tốt trong tương lai chứ đừng rơi vào cảnh bị bỏ bê khi công ty chủ quản có nhóm nữ mới cần chăm sóc.

Hạng 6: Red Velvet - 2.226.485 điểm 

Với một vị trí sát nút như thế này thì tôi nghĩ rằng các cô gái “Nhung Đỏ” sẽ có thể chiếm lấy vị trí trong Top 5 tháng sau nếu comeback đúng như những gì đã tuyên bố. Tháng 7 này, 2 người có công lớn giúp Red Velvet vẫn giữ được độ nóng là Seulgi với danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Salvatore Ferragamo và bé út Yeri với vai chính trong bộ phim nhiều tập đầu tiên. Giờ chỉ cần SM Entertainment thông báo nhóm chuẩn bị comeback thôi là tôi sẽ đi cà thẻ để ủng hộ bằng tiền cho nhóm liền, ngay và lập tức.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 nhóm nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Melon nửa đầu 2021

Hạng 5: SNSD - 2.589.425 điểm 

Ôi thật bất ngờ khi một nhóm nữ thế hệ thứ 2 đã ra mắt được 14 năm nhưng vẫn vươn lên tới vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng tháng này. Không hổ danh là nhóm nhạc quốc dân và huyền thoại của K-pop mà. Ngoài hoạt động solo của trưởng nhóm Taeyeon với đĩa đơn nhạc số mới Weekend thì SNSD còn được nhắc đến liên tục trong tháng qua với những hoạt động quảng cáo của Yoona hay xác nhận đóng phim từ Tiffany và Seohyun. SNSD mà có cơ hội comeback trong những tháng tới thì vị trí số 1 cứ ở đó mà chờ mấy chị đi nhé.

Hạng 4: TWICE - 3.472.836 điểm 

Comeback trong thời gian vừa rồi nhưng điểm số của TWICE chỉ tăng có 17,72% và đành ngậm ngùi trượt chân ra khỏi vị trí trong Top 3. Hiện giờ thì nhóm đã kết thúc quảng bá với Alcohol Free và đang tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới tại thị trường Nhật Bản. Với phương châm “vắt hết sức hết mình” của JYP Entertainment thì tôi nghĩ từ giờ tới cuối năm thể nào TWICE cũng sẽ tái xuất trên sàn đấu K-pop cho mà xem. Cứ đợi để coi lời tiên tri của tôi đúng hay sai nhé.

Hạng 3: BLACKPINK - 3.556.492 điểm 

Luôn vượt qua TWICE trong hầu hết các bảng xếp hạng lớn nhỏ chính là BLACKPINK và họ đã “hạ cánh” ở vị trí thứ 3. 77,95% là tỉ lệ điểm tăng lên mà 4 cô gái vàng nhà YG đã làm được. Tôi nghĩ công lao lớn nhất trong tháng 7 vừa qua thuộc về 2 thành viên mà đầu tiên là Lisa với thành tích lên tới 3 trang bìa VOGUE trong cùng 1 tháng. Trong khi đó, người còn lại gọi tên Jisoo khi gây sốt trên khắp các diễn đàn vì ảnh profile cho công việc diễn viên của mình. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đã từ rất lâu rồi BLACKPINK chưa rời khỏi vị trí số 5 trên bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng.

Hạng 2: Brave Girls - 4.830.726 điểm 

Kể từ khi lội ngược dòng vào tháng 3 thì Brave Girls cũng chưa bao giờ rời khỏi hạng 3 mỗi lần bảng xếp hạng này được tổng kết. Đúng là khi đã được lòng của công chúng cả nước thì sẽ không còn lo tới việc gặp phải bất cứ trở ngại hay thất bại nào trên con đường sự nghiệp. Nghe nói là Brave Girls chuẩn bị comeback cùng một sản phẩm mới với hình tượng khác hẳn trong Chi Mat Ba Ram thế nên có lẽ họ sẽ bám chặt lấy Top 3 bảng xếp hạng thương hiệu cho tới hết năm 2021 luôn rồi. 

Hạng 1: aespa - 4.900.542 điểm 

Nhóm nữ tân bình của nhà SM đã có một màn tái xuất thành công vượt cả mong đợi cùng đĩa đơn nhạc số Next Level, khi nó bám trụ trên các bảng xếp hạng nhạc số cực gắt và xuất sắc leo lên vị trí số 1 trên Melon 24Hits - bảng xếp hạng nhạc số lớn nhất của Hàn Quốc. Điều này đã giúp aespa trở thành nhóm nhạc Gen 4 đầu tiên có được thành tích đáng tự hào này. Họ cũng đã vượt qua nhiều đàn chị đình đám khác để lên ngôi vương trong bảng xếp hạng thương hiệu tháng 7. Điểm của nhóm tăng 37,91% so với tháng 6 và phản ứng tích cực của công chúng Hàn Quốc lên tới 81,93%. Có vẻ như một suất trong Top Girlgroup của Gen 4 đã bắt đầu lộ diện rồi đó nha.

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân thế hệ mới sẽ là tương lai rực rỡ của thị trường K-pop

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.