x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 dự đoán về cái kết sắp diễn ra của siêu phẩm Twenty Five Twenty One

Mỳ Quảng 13:20 - 29/03/2022

Chắc chắn ai đã xem Twenty Five, Twenty One đến tập 14 đều vô cùng sững sờ với sự phát triển không thể lường trước của kịch bản. Trong khi Ko Yu Rim lựa chọn trở thành vận động viên nhập tịch để có tiền phụ giúp cho gia đình thì Hee Do và Yi Jin cũng chẳng vui vẻ gì. Và đột nhiên mọi mong ước của fan về kết thúc hạnh phúc gần như tan biến khi Baek Yi Jin nói với Na Hee Do trong năm 2009 rằng: “Dù hơi muộn nhưng chúc mừng cô đã kết hôn”. Chắc chắn ai cũng sẽ như tôi, sững sờ và bàng hoàng đến khó tả. Trong bài này, tôi sẽ tổng hợp vài dự đoán về đoạn kết của phim, mọi người xem thử nhé.

Dự đoán 1: Yi Jin và Hee Do sẽ bí mật kết hôn

Trong tập 13 của Twenty Five, Twenty One, Yi Jin và Hee Do đã có nụ hôn ngọt ngào dưới trời tuyết, xác định tình cảm rõ ràng của cả hai dành cho nhau. Rồi thời gian dịch chuyển tới năm 2009, lúc này Yi Jin đã trở thành phát thanh viên và thực hiện phỏng vấn trực tiếp với Hee Do sau khi cô giành được 3 huy chương vàng. Lúc này Yi Jin còn nói chúc mừng Hee Do kết hôn. Nhìn thì chúng ta sẽ cảm thấy cả hai không có cái kết viên mãn nhưng tôi lại nghĩ theo chiều hướng khác, có khi nào cặp đôi đã bí mật kết hôn không?

Lật lại một chút thì con gái của Hee Do là Kim Min Jae hiện tại 15 tuổi, vậy có thể ước tính rằng năm sinh của cô bé là năm 2006, tức là nữ chính đã sinh con năm 26 tuổi. Thế nhưng tới năm 2009, Yi Jin mới chúc mừng Hee Do kết hôn, liệu có phải cả hai đã bí mật kết hôn vào năm 2006 và tin tức được giữ kín mãi tới năm 2009 mới lộ ra? Với tư cách một phát thanh viên thì chuyện Yi Jin chúc mừng Hee Do cũng là điều dễ hiểu.

Tôi thấy có cư dân mạng đoán rằng Yi Jin đã đổi họ thành Kim và tiếp tục làm phóng viên với cái tên mới, thế nên không ai biết chồng của Hee Do tên gì, cũng giống như không ai biết cô là con của phát thanh viên Shin Jae Kyung vậy. Thêm nữa, trên poster của phim, đoạn cuối cư dân mạng phát hiện tên phóng viên được ghi là Kim Do Hee và tin rằng Baek Yi Jin đã đổi tên và bí mật kết hôn với Hee Do, thế nên họ của Min Chae mới là Kim. Tôi thấy suy luận này cũng hợp lý đấy chứ, chúng ta có thể tự tin vào tương lai tươi sáng hơn.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz nhận phim ít nhưng có mắt chọn kịch bản

Dự đoán 2: Baek Yi Jin chuyển sang làm bên ngoại giao sau 1 năm làm phóng viên thể thao 

Trong tập 13, Baek Yi Jin cảm thấy việc mình làm phóng viên ảnh hưởng tới Hee Do và Yu Rim vì vậy anh đã muốn sang một bộ phận khác nhưng chưa được. Yêu cầu là phải ở bộ phận đó 1 năm mới có thể chuyển đi. Khi Min Chae tìm kiếm tin tức của Yi Jin thì có mẩu tin về chuyện anh làm ngoại giao, sang năm 2009 thì trở thành phát thanh viên. Có vẻ Yi Jin và Hee Do đã lâu không gặp lại và chàng nam chính của chúng ta đã chuyển bộ phận, thành công hơn rồi. Nếu vậy thì mối quan hệ của anh và Hee Do có lẽ sẽ không tệ tới mức chia xa nhỉ.

Dự đoán 3: Hee Do và Yi Jin không đến được với nhau phù hợp với ý nghĩa tên phim

Trong cuộc phỏng vấn giữa Hee Do và Yi Jin năm 2009, cả hai chào nhau rất khách sáo và dường như là lâu rồi không gặp, ánh mắt của cả hai đều ánh lên vẻ tiếc nuối và khá buồn. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó họ đã chia tay. Hơn nữa Yi Jin còn chúc mừng Hee Do kết hôn nên càng chứng tỏ cả hai đã không có một cái kết có hậu. Họ yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn chia tay vì nhiều lý do. 

Tình đầu thường dang dở, Twenty Five Twenty One là tên một bài hát buồn và là bộ phim thanh xuân nên khả năng cái kết của cặp chính không có hậu cũng cao lắm. Tuổi trẻ với những buồn vui, nhiệt huyết, cuối cùng chỉ còn là kỷ niệm trong lòng mỗi người mà thôi, dù rằng tôi không muốn cái kết thế này đâu nhưng chúng ta cũng phải chuẩn bị tinh thần đón nhận.

Dự đoán 4: Vẫn có khả năng Hee Do và Yi Jin có kết đẹp

Lật lại hình ảnh sơ đồ quan hệ nhân vật của phim, tôi thấy dòng phụ đề “1998-2021 - Câu chuyện của hai chúng ta” và tôi lại có niềm tin hơn rằng câu chuyện của họ kéo dài tới tận năm 2021 và tất nhiên là một cái kết có hậu rồi. Ngoài ra, tôi thấy cư dân mạng cũng kể ra vài bằng chứng cho thấy Min Chae là con gái của Yi Jin như chuyện xưởng sản xuất đồ gỗ của Hee Do mở năm 2020 có tên là “25, 21”, ngoài ra trong nhà Hee Do còn rất nhiều đồ của Yi Jin dùng ngày xưa. Chúng ta vẫn có hy vọng vào happy ending mọi người ạ.

Dự đoán 5: Min Chae là con gái của Ko Yu Rim?

Đây là suy đoán của cư dân mạng, khả năng này rất thấp và nghe có vẻ hoang đường nhưng tôi nghĩ chúng ta cũng có thể tham khảo xem sao. Trong tập 14, gia đình của Yu Rim phải chịu áp lực kinh tế rất lớn khiến cho cô phải làm vận động viên nhập tịch để có tiền giải quyết khủng hoảng cho gia đình. Có khi nào Min Chae là con của Yu Rim nhưng cô không thể chăm sóc con vì lý do nào đó nên đã nhờ Hee Do chăm sóc. Nếu điều này xảy ra thật thì chúng ta cũng khó đoán định cái kết của cặp chính ra sao lắm. Tôi không nghiêng lắm về dự đoán này nhưng vẫn muốn tổng hợp lại để mọi người tham khảo xem sao.

>>>> Xem thêm: Twenty Five, Twenty One có cả dàn nhân vật nữ "tuyệt vời ông mặt trời"

Twenty Five, Twenty One chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, hiện tại cái kết của bộ phim này đang là tâm điểm chú ý và gây tò mò lớn, quả thực là rất khó đoán. Có lẽ chúng ta cứ thử suy đoán một chút trong lúc chờ phim phát sóng vậy, kết cục ra sao chỉ có biên kịch biết thôi mà, việc của chúng ta là chuẩn bị tinh thần đón nhận.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về làng giải trí Kbiz thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.