x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

After School 6 năm tan rã: UEE tập trung diễn xuất, Nana ở lại Pledis

SEIZEDIX 08:00 - 09/12/2021

After School là nhóm nhạc gen 2 ra mắt cùng thời với các nhóm nhạc đình đám như EXO, DBSK, Big Bang, Davichi…thậm chí họ cũng đã từng là một trong những nhóm nhạc thần tượng nổi bật nhất trong giới KPop lúc bấy giờ. Nhóm hoạt động mạnh mẽ từ năm 2009 đến 2014, và vào năm 2015, nhóm đã chính thức tan rã. Đã 6 năm trôi qua kể từ ngày đó, bạn có tò mò xem giờ họ đang ở đâu hay làm gì không? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

 >>> Xem thêm: Dahee: Tình cũ “bé 3” của Lee Byung Hun, bây giờ quyến rũ kiếm tiền tỷ

1. Nana

Năm 2021, Nana là thành viên duy nhất của After School còn hoạt động dưới trướng của nhà Pledis. Sau thời gian ngừng hoạt động cùng nhóm kể từ 2015, nữ thần tượng quyết định tập trung vào sự nghiệp diễn viên kiêm người mẫu của mình. 

Vào ngày 8 tháng 12 vừa qua, Nana đã quyết định gia hạn hợp đồng một lần nữa và sẽ tiếp tục quảng bá với tư cách là một diễn viên. Tính đến nay, cô đã làm việc cùng công ty chủ quản của mình đến 12 năm. Dù là thành viên duy nhất vẫn còn hoạt động nhưng Nana vẫn đang quảng bá dưới cái tên After School Nana

2. Raina

Vào tháng 6 năm nay, Raina đã trở lại sân khấu Kpop để tái hợp với các thành viên After School khác là Kahi, Jungah, JooyeonBekah, cùng nhau xuất hiện trong một chương trình đặc biệt tên là MMTG do JaeJae tổ chức. 

Raina là cựu trưởng nhóm của After School, mặc dù không hoạt động đã lâu nhưng cô vẫn cực kì duyên dáng với giọng hát của mình và thậm chí còn tham gia Miss Back. Vào tháng 12, cô ấy sẽ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc mới với tư cách là một nghệ sĩ solo của công ty AER Music.

3. E-Young

Vốn là một thành viên đầy triển vọng, năm 2015, sau khi thông báo ngừng hoạt động, mình được biết rằng E-Young cũng không có hoạt động solo nào sau đó. Đến năm 2019, E-Young rời After School sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý Pledis. Nhưng với tư cách từng là giọng ca chính của nhóm, cô đã hứa với người hâm mộ rằng cô vẫn sẽ tự quảng bá với tư cách là một nghệ sĩ ca hát. Cũng vào năm 2020, E-Young đã tự thành lập công ty quản lý của riêng mình.

4. Kaeun

Với tài năng ca hát thiên phú của mình, trong thời gian nhóm đang phải tạm dừng hoạt động vào năm 2015, Kaeun đã thử vận may của mình và tham gia Produce 48 của Mnet, cô ấy cũng khẳng định rằng đây là cơ hội cuối cùng mà cô thử sức với tư cách là một thần tượng. 

Tuy nhiên, cô đã bị loại sau khi đạt vị trí thứ 14 trong đêm chung kết. Năm 2019, sau khi hết hợp đồng, cũng như E-Young, cô rời Pledis và bắt đầu với sự nghiệp diễn viên. Đến nay, cô đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia với diễn xuất trong bộ phim High Class.

5. Lizzy

Là thành viên bé gần nhất nhóm, sau khi tốt nghiệp vào năm 2018, Lizzy đổi nghệ danh thành Park Soo Ah để bắt đầu với tư cách là một nữ diễn viên trực thuộc công ty quản lý mới Celltrion Entertainment. 

Vào đúng thời điểm cô nàng bắt đầu được nhìn nhận, đánh giá cao trong vai trò mới, Soo Ah đã bị bắt gặp lái xe sau khi uống rượu và tông phải một chiếc taxi. Cũng chính vì vậy, cô phải chịu một khoản tiền phạt khá lớn nhưng điều đó cũng không quá ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

6. UEE

Nhắc đến After School, mình sẽ nghĩ ngay đến một UEE cực kì năng nổ và xinh đẹp. Năm 2017, UEE tạm biệt After School. UEE là một trong những thành viên nổi tiếng nhất, cô cũng được khen ngợi rất nhiều vì diễn xuất tuyệt vời của mình trong các bộ phim. 

Kể từ khi rời công ty quản lý, UEE tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và vươn lên như một nữ diễn viên hàng đầu trong ngành. Mới đây, cô đã xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim Ghost Doctor cùng với Rain Kim Bum, dự kiến phát sóng vào năm 2022.

7. Jungah

Có lẽ cô ấy là thành viên “êm ấm” nhất nhóm khi vào năm 2016, Jungah ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo sau khi tạm biệt After School. Mới gần đây thôi, cô gái này đã khiến fan K-Ppop “shock óc” khi tham gia biểu diễn cùng After School trong cuộc hội ngộ tại MMTG mặc dù cô đang mang đứa con thứ 2! 

Theo như mình tìm hiểu, cô nàng đã hẹn hò cùng người bạn trai Jung Chang Young rất lâu trước khi hai người tổ chức đám cưới vào năm 2018 và có con trai đầu lòng một năm sau đó. Vào tháng 10 năm nay, Jungah tiết lộ cô đã sinh được một bé gái.

8. Jooyeon

Cũng tìm một con đường khác cho mình, khi Jooyeon rời After School, cô ấy đã theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Tính đến nay, cô gái này cũng đã có một số bộ phim “để đời” gồm The King, Saimdang, Memoir of Colors, The UndateablesDevilish Charm. Lại một lần nữa thay đổi công ty chủ quản khi mới gần đây, cô rời Better ENT và ký hợp đồng với C-JeS Entertainment.

9. So Young

Là một thành viên hoạt động rất ít cùng nhóm, So Young chỉ quảng bá một thời gian ngắn với cái tên After School, sau đó, cô rời nhóm vào tháng 10 sau khi ra mắt vào đầu năm 2009. Theo như nữ thần tượng chia sẻ, mục tiêu ban đầu của cô là trở thành một diễn viên, và vào thời điểm rời nhóm, cô đã ra quyết định rằng sẽ theo đuổi nghiệp diễn sớm hơn. Kể từ đó, cô trở thành diễn viên và tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Miss HammurabiThe Birth of a Married Woman.

10. Bekah

Theo như mình được biết, có lẽ Bekah chính là thành viên “kín tiếng” nhất nhóm. Khi Bekah rời After School vào năm 2011, cô chuyển đến Hawaii và theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. Hiện tại, cô vẫn thường xuyên giao lưu với người hâm mộ qua kênh YouTube cá nhân, nơi cô cập nhật cuộc sống của mình ở Mỹ và thỉnh thoảng đăng tải các bản cover của mình.

11. Kahi

Và cuối cùng là Kahi, một cô nàng có vẻ đang cực kì hài lòng với cuộc sống hiện tại. Kahi đã theo đuổi sự nghiệp solo của mình sau khi chia tay nhóm vào năm 2012. Kể từ đó, cô đã phát hành hai album solo cho đến khi rời Pledis vào năm 2015. 

Năm 2016, cô trở thành cố vấn cho loạt Produce của Mnet và thông báo kết hôn vào cùng năm. Cô cũng thường xuyên đăng các video vũ đạo đẹp mắt của mình trên Youtube, và gần đây, cô đã chính thức thông báo sẽ trở lại làng giải trí trong chương trình thực tế Mom Is An Idol.

 >>> Xem thêm: 5 nhóm nhạc nữ có "first win" nhanh nhất trong lịch sử K-pop

Dường như dù đang làm gì hay ở đâu đi chăng nữa, các cô gái vẫn luôn tìm được niềm vui trong cuộc sống, hài lòng với sự nghiệp và cuộc sống hiện tại. Mặc dù không còn hoạt động cùng nhau nữa, thế nhưng việc vẫn xuất hiện cùng nhau trong MMTG khiến cho khán giả nhận ra rằng tình cảm của các cô gái này vẫn như lúc ở cùng nhau, thật ấm áp phải không nào?

Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.