x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các cặp anh chị em trong làng phim Hàn: Kiểu gì cũng chỉ 1 người nổi

Mỳ Quảng 10:50 - 15/06/2023

Uhm Jung Hwa là một ngôi sao huyền thoại, từ ca hát chuyển sang diễn xuất đều thành công vang dội, trong khi em trai Uhm Tae Woong lại không thể đuổi kịp hào quang của chị gái. Kim Tae Hee cũng gần như chiếm trọn hết sự chú ý của khán giả nên em trai Lee Wan chẳng còn đất để “dụng võ”. Tôi thấy các cặp anh chị em trong làng phim Hàn khó mà tìm thấy một cặp đình đám đều cả hai.

Uhm Jung Hwa - Uhm Tae Woong

Hơn kém nhau 5 tuổi và cùng hoạt động trong làng phim Hàn rất nhiều năm, khán giả đã quá quen với cặp chị em Uhm Jung Hwa và Uhm Tae Woong. Tuy nhiên, Uhm Tae Woong lại khó vượt qua cái bóng của chị gái, một nữ diễn viên từng 6 lần nhận giải Ảnh hậu, được tặng danh xưng “Madonna Hàn Quốc” cùng sự nghiệp dài hơi với nhiều vinh quang. Trong khi Uhm Jung Hwa năm nay đã 55 tuổi nhưng vẫn hoạt động sôi nổi, thậm chí đang có siêu phẩm Doctor Cha “làm mưa làm gió” màn ảnh thì cậu em trai đã hơn 6 năm không tham gia một tác phẩm nào. Nguyên nhân được cho là vì vụ bê bối đời tư lớn đã khiến anh bị khán giả tẩy chay, chẳng còn đường quay lại showbiz.

Kim Tae Hee - Lee Wan

Cả Kim Tae Hee và Lee Wan đều gây chú ý lớn sau khi góp mặt trong siêu phẩm Nấc Thang Lên Thiên Đường vì sở hữu vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Sau đó, sự nghiệp Kim Tae Hee bừng bừng bao nhiêu thì Lee Wan lại lặng lẽ bấy nhiêu. Kim Tae Hee nhanh chóng trở thành nữ thần nhờ vẻ đẹp nổi bật dù diễn xuất không tốt. Trong khi đó, Lee Wan cũng siêu điển trai nhưng lại ngụp lặn đóng nam phụ, nam thứ suốt nhiều năm, để rồi năm 2017 tới nay, anh chàng gần như biến mất khỏi showbiz. Chỉ có thể tiếc thay cho Lee Wan khi có một chị gái quá nổi tiếng, anh gần như bị át vía toàn bộ.

>>>> Xem thêm: Ngũ mỹ đình đám và nổi bật nhất nhà BH Entertainment

Jang Seong Won - Jang Na Ra

Jang Na Ra vừa ra mắt đã thành hiện tượng ở tuổi 20, làm ca sĩ gây sốt, chuyển sang đóng phim cũng có ngay vai chính đình đám rần rần. Trong khi đó, anh trai của chị, nam diễn viên Jang Seong Won lại là một cái tên nhạt nhòa chuyên trị vai phụ. Danh tiếng của cặp anh em này đương nhiên là không thể ngang bằng, vì Jang Na Ra đã gần như chiếm hết mọi sự chú ý, người ta gần như còn quên luôn người anh trai cũng có ngoại hình rất xuất sắc của chị. 

Kim Yeon Jung - Kim Yoo Jung 

Kim Yoo Jung thì đã quá thân quen với khán giả yêu phim Hàn rồi, nhưng ít người biết chị gái của tiểu mỹ nhân này cũng là diễn viên đấy. Nếu Kim Yoo Jung theo nghiệp diễn xuất từ khi còn bé xíu, tuổi đời rất trẻ nhưng đã là tiền bối của bao người, thì chị gái Kim Yeon Jung lại ra mắt khá muộn, tận năm 2016 cô nàng mới chạm ngõ lĩnh vực này. Tên tuổi Kim Yeon Jung khá mờ nhạt kể từ khi ra mắt chứ chẳng được bằng một phần em gái, cô nàng cũng chỉ có thể đóng phụ chứ chưa có vai chính nào. Tuy nhan sắc hai chị em nhà họ Kim đều đỉnh cả, nhưng cái bóng quá lớn của Kim Yoo Jung dường như đã che hết hào quang của chị gái rồi.

Ha Ji Won - Jeon Tae Soo

Cặp chị em này đã lưu lại trong lòng khán giả xem phim Hàn nhiều cảm xúc bồi hồi. Ha Ji Won có một sự nghiệp quá huy hoàng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị. Jeon Tae Soo ra mắt và gây chú ý vì là “em trai Ha Ji Won” nhưng anh cũng có nét thu hút riêng của mình. Vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh chàng là vai phản diện trong Sungkyunkwan Scandal, ai cũng nghĩ từ đây nam diễn viên này sẽ bứt phá nhanh để đuổi kịp chị gái, nào ngờ sau đó mọi thứ vẫn làng nhàng dang dở. Sau khi Jeon Tae Soo ra đi, Ha Ji Won cũng dần rời xa màn ảnh để dành thời gian tận hưởng cuộc sống.

>>>> Xem thêm: Những nam chính đình đám phim Hàn chọn mãi mới được diễn viên đóng

Nhìn chung tôi thấy các cặp anh chị em cùng theo nghiệp diễn của làng phim Hàn hầu như không có cặp nào đều đình đám rần rần, thường là một trong hai rất nổi tiếng, còn người kia thì nhạt nhòa mãi chẳng thể bật lên. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Uhm Jung Hwa - Uhm Tae Woong và các cặp anh chị em trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.