x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn mang dáng vẻ "ngậm thìa vàng" nhưng thực tế hoàn toàn đối lập

Mỳ Quảng 09:50 - 15/06/2023

Uhm Jung Hwa danh tiếng lẫy lừng nhiều năm, cả người đều toát ra cảm giác phú bà cực mạnh. Jung Sung Il vẻ ngoài đĩnh đạc, vào vai nam thần tài phiệt cứ như là đang diễn chính mình. Lee Sung Kyung càng chẳng cần phải nói, mỹ nhân sang trọng mang khí chất như tiểu thư quý tộc. Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng đó chỉ là vẻ bề ngoài, họ mang đến cảm giác như “sinh ra đã ngậm thìa vàng", thực tế lại có một quá khứ không mấy vui vẻ vì cuộc sống khó khăn bủa vây suốt thời gian dài.

Uhm Jung Hwa

Uhm Jung Hwa từng úp mở rằng mình có một tuổi thơ không hạnh phúc nên không muốn kết hôn và sinh con. Cha qua đời năm chị mới 6 tuổi, không được gia đình hai bên hỗ trợ tài chính, cuộc sống của nhà Uhm Jung Hwa khi đó thực sự khó khăn. Thậm chí khi học cấp 3, nhà nghèo tới nỗi Uhm Jung Hwa phải sống trong nhà ăn của trường. Sau đó, chị gia nhập đài truyền hình MBC với vai trò một thành viên dàn hợp xướng. Uhm Jung Hwa chính là thành viên trẻ nhất trong dàn hợp xướng khi đó, ở độ tuổi 20 chị đã bắt đầu hỗ trợ kinh tế cho gia đình.

Thật may là với nghị lực và tài năng thiên bẩm, Uhm Jung Hwa đã trở thành một trong những giọng ca nổi tiếng nhất trong thập niên 90, thậm chí còn được tặng danh hiệu “Madonna Hàn Quốc”. Cuộc sống của Uhm Jung Hwa có nhiều giai đoạn khó khăn từ nhỏ tới lớn, thử thách chị rất nhiều nhưng chị đã vượt qua tất cả để thành công và đổi đời.

>>>> Xem thêm: Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Jung Sung Il

Đầu năm 2023, Jung Sung Il đã trở thành một trong những “ông chú” hot nhất màn ảnh sau vai diễn trong The Glory. Hình ảnh tài phiệt giàu sang, thành đạt trong phim hoàn toàn trái ngược với anh ngoài đời. Gia đình Jung Sung Il rất khó khăn, khi anh còn nhỏ, mẹ đã mắc bệnh hiểm nghèo và thường xuyên phải rời nhà để điều trị, anh gần như là được chị gái lớn hơn 2 tuổi nuôi dưỡng trưởng thành. 

Hai đứa trẻ nương tựa vào nhau để trưởng thành thực sự không dễ dàng. Jung Sung Il tiết lộ rằng vì quá khát nước mà anh từng phải uống nước mưa đọng lại trên mặt đất ở khu trò chơi trong công viên. Chị gái không khác gì người mẹ thứ 2 của Jung Sung Il, nuôi dưỡng anh trưởng thành lại còn khuyến khích anh theo đuổi ước mơ để có ngày hôm nay. Jung Sung Il rất yêu thương và kính trọng chị.

Lee Sung Kyung

Với vẻ ngoài và khí chất toát lên sự sang trọng, thời thượng, ai cũng nghĩ rằng Lee Sung Kyung là một tiểu thư quý tộc “mưa không tới mặt, nắng không tới đầu”. Thực tế, Lee Sung Kyung trưởng thành trong hoàn cảnh túng thiếu và khó khăn rất nhiều. Năm cô 4 tuổi thì nhà máy của cha bất ngờ bốc cháy, kéo theo kinh tế gia đình đi xuống trầm trọng, cả nhà phải chuyển tới sống trong một căn phòng siêu nhỏ. Từ tuổi thơ cho tới trung học, mỹ nhân chân dài này đều sống trong sự chật chội và bế tắc.

Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng vì hoàn cảnh sống của gia đình khó khăn đủ đường nên cô cũng rất tự ti trước các bạn cùng lớp. Thậm chí, Lee Sung Kyung còn yêu cầu bố tới đón mình thì chờ ở xa để tránh gặp mặt các bạn cùng lớp. Thật may Lee Sung Kyung có một vóc dáng đẹp trời cho, thần thái cũng độc nhất vô nhị nên sau này cô dấn thân vào showbiz bắt đầu với vai trò người mẫu và từ từ vươn tới thành công để thay đổi cuộc sống cả nhà.

>>>> Xem thêm: "Bác sĩ Cha" Uhm Jung Hwa: Sợ kết hôn, từng vượt bạo bệnh

Nhìn vào gương mặt, thần thái của 3 ngôi sao này chúng ta chắc chắn không thể đoán ra được câu chuyện đằng sau cuộc đời họ lại nhiều điều không vui như vậy. Nhưng đó chỉ là quá khứ, cả 3 đã vượt qua những ngày tháng đen tối ấy bằng chính năng lực của mình, họ đã tạo ra tương lai tươi sáng cho bản thân lẫn cả gia đình. Đây thực sự là tấm gương sáng đáng học hỏi, tôi yêu thích ngoại hình và tài năng của họ, lại càng khâm phục nỗ lực hơn người của họ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Uhm Jung Hwa và bộ phim Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".