x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm danh những fandom Kpop có "thần kinh thép" bậc nhất

Roses 11:00 - 03/09/2022

Mình phải công nhận rằng, các fandom chính là hậu phương vững chắc cho các nhóm nhạc thần tượng “yên tâm công tác”. Tất nhiên, khi các idol gặp phải biến cố gì trong sự nghiệp hay những ồn ào đời tư thì người hâm mộ chính là những nhân vật “có tầm ảnh hưởng” nhất. Mình đã chứng kiến rất nhiều trường hợp “thoát fan” hay quay lưng với thần tượng khiến người trong cuộc đau lòng, thậm chí tuyên bố giải nghiệp. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fandom siêu “cứng” khi đối đầu với những lùm xùm của idol. 

Mới đây, Knet đã bình chọn những fandom mang “tinh thần thép” của Kpop với kết quả không thể thuyết phục hơn. Đây đều là những cái tên lớn trong làng fandom và sẵn sàng cùng thần tượng trải qua hết biến cố này tới biến cố khác. 

4. Queen's (T-Ara)

Fandom của T-Ara - Queen's đứng thứ 4. Có thể nói đây là fandom đã trải qua nhiều chuyện mệt mỏi nhất trong số fandom của các nhóm nhạc nữ Kpop đấy ạ. Đến nỗi fan Kpop còn nhận định T-ara là nhóm nhạc nữ “xấu số” nhất lịch sử Kpop thì biết rồi đấy. 

Quyết định thêm thành viên ngay khi vừa thành lập của công ty chủ quản gần như đã “đặt dấu chấm hết” cho sự nghiệp của T-ara tại quê nhà. Queen's chắc hẳn không thể quên lùm xùm “bắt nạt” đã khiến Hwayoung rời nhóm cũng như chấm dứt hợp đồng với công ty.

 Đây chính là vụ lùm xùm lớn nhất sự nghiệp T-ara, biến girlgroup này trở thành “con ghẻ quốc dân”. May thay, nhóm sau đó đã được minh oan và nỗ lực để trở thành “con cưng” trên trường đấu quốc tế. Và tất nhiên suốt hành trình đó luôn có Queen's đồng hành.

>>Xem thêm: Nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2022: IU thắng toàn diện

3. V.I.P

Fandom của Big Bang - V.I.P đứng thứ 3. Big Bang là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Kpop nên fandom của họ cũng chẳng phải dạng vừa đâu nhé. Nhiều người còn cho rằng, người hâm mộ Big Bang đều có “thần kinh thép” hay “tâm lý không bình thường” mới có thể chịu đựng được loạt “cú sốc” về thần tượng của mình. 

Đầu tiên là chuyện yêu đương của trưởng nhóm G-Dragon hết lần này đến lần khác. Nam idol còn dính tới chất gây nghiện hay màn trình diễn "dry humping" với một nữ vũ công ngay trên sân khấu. 

Daesung dính dáng đến một vụ đâm ô tô gây thiệt hại về người. Rúng động nhất chính là lùm xùm đời tư của Seungri dẫn tới việc bị gạch tên khỏi nhóm. Mình thấy ngoài V.I.P ra thì còn ai có thể chịu đựng những chuyện kinh khủng này chứ. 

2. E.L.F 

Đứng thứ 2 là fandom của Super Junior mang tên E.L.F. Bạn có biết người hâm mộ những anh chàng SuJu đã phải trải qua những gì không? Họ đã chứng kiến hàng loạt ồn ào rúng động Kbiz liên quan tới đời tư của các thành viên trong nhóm. 

Từ việc rời nhóm của các thành viên đến chuyện Sungmin thì lừa dối fan và kết hôn, đỉnh điểm nhất là vụ việc Kangin lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn và mua bán gái làng chơi,… Tất cả đều làm cho hình ảnh của nhóm trở nên tồi tệ hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, tinh thần của E.L.F thực sự rất đỉnh. Họ vẫn không bỏ thần tượng của mình ở lại mà luôn nhiệt tình ủng hộ. 

>>Xem thêm: Top 10 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop: BLACKPINK vượt TWICE

1. 

Xếp đầu bảng “tinh thần thép” là EXO-L - fandom của EXO. Rất nhiều bình luận đã chỉ ra hàng loạt biến cố trong suốt quá trình hoạt động của các chàng trai EXO mà người hâm mộ phải “chịu đựng”. Mình phải công nhận rằng, họ đã trải qua quá nhiều biến cố nặng nề. 

Từ việc các thành viên lần lượt rời nhóm, những lùm xùm hẹn hò “bắt cá nhiều tay” của Chanyeol, đến vụ việc "đỉnh cao" nhất là kết hôn và có con trước của Chen

Rất may mắn cho các chàng trai EXO là khi đứng trước loạt lùm xùm ấy, fandom của họ vẫn trụ vững và cùng thần tượng vượt qua mọi sóng gió dư luận. Mình thật sự hâm mộ EXO-L bởi độ vững vàng trong tâm lý của họ. 

Trên đây là 4 fandom tượng trưng cho những fan Kpop có tinh thần vững vàng nhất khi không ít lần “thót tim” bởi loạt bê bối của thần tượng. Theo mình thì quãng thời gian khó khăn ấy cũng chính là lúc để thử thách sức chịu đựng, lòng kiên nhẫn cũng như tình cảm mà người hâm mộ dành cho thần tượng của họ.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.