x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop: BLACKPINK vượt TWICE

Roses 10:35 - 15/08/2022

Là fan Kpop, mình đã tham gia bình chọn rất nhiều dành cho các nhóm nhạc nữ với những chủ đề khác nhau. Có khi về nhan sắc, có lúc lại là vũ đạo hay giọng hát nội lực. Mỗi cuộc bình chọn đều là những phiếu vote của người hâm mộ dành cho idol mà mình yêu mến.

Mới đây, trên Reddit cũng đã thực hiện một cuộc thăm dò về mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ Kpop. Mỗi nhóm được xếp hạng trên thang điểm từ 1-7 và đây là kết quả top 10 chung cuộc. 

10. StayC

Đứng ở vị trí số 10 là nhóm nhạc nữ đại diện cho Gen Z - StayC với tổng điểm: 5,43. Chính thức ra mắt vào tháng 11/2020, STAYC đã nhanh chóng làm khuynh đảo làng nhạc xứ Hàn với đĩa đơn So Bad. Từng bài hát của nhóm đều mang phong cách sôi động, có phần tinh nghịch đặc trưng của gen Z. 

Công thức độc đáo này giúp StayC gây tiếng vang với công chúng trên khắp thế giới. Hiện tại, StayC là một trong những nhóm nhạc gen 4 thành công nhất Kpop, thu hút lượng lớn người hâm mộ và ghi nhận thành tích khả quan trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc.

9. LE SSERAFIM

Nhỉnh hơn STAYC một chút với tổng điểm 5,53 là nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM. Mình còn nhớ vào ngày 02/05 vừa qua, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đã chứng kiến sự đổ bộ cực xuất sắc của 6 cô gái đến từ nhóm nhạc LE SSARAFIM với bài hát đầu tay mang tên Fearless.

Các thành viên nhanh chóng nhận được chú ý của các fan nhờ vào visual mỗi người một vẻ, xinh đẹp như hoa cùng với profile cực xịn. Bỏ qua ồn ào “chấm dứt hợp đồng” của Kim Garam mới đây, LE SSARAFIM hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của công chúng về tài năng của các thành viên. 

8. MAMAMOO

MAMAMOO về đích ở vị trí thứ 8 với tổng điểm là 6,16. Chính thức ra mắt từ năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại, MAMAMOO vẫn nằm trong top những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng trong Kpop. Mr. Ambiguous - ca khúc debut của MAMAMOO được các nhà phê bình âm nhạc chọn là một trong những tác phẩm ra mắt Kpop xuất sắc vào năm 2014. 

>>Xem thêm: Điểm lại những lần idol Hàn "bùng nổ" trên sân khấu Việt

Sau đó, mỗi năm, Mamamoo đều cho ra đời những bài hát chất lượng, được khán giả đón nhận nhiệt tình. Theo đuổi hình tượng quyến rũ, cá tính cùng những ca khúc cực chất, các cô gái của MAMAMOO luôn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” trước những màn biểu diễn xuất sắc.

7. (G)I-DLE

Giành được 6,22 tổng điểm và đứng ở vị trí thứ 7 là (G)I-DLE. Sở hữu tài năng nổi bật cùng những thành viên có visual xinh đẹp và cá tính, (G)I-DLE đang ngày một nổi tiếng hơn và được netizen Hàn rất yêu thích. Ngay từ khi debut cùng ca khúc Latata, nhóm đã tạo nên được hiệu ứng rất tốt. 

Thêm vào đó, những màn trình diễn tuyệt vời tiếp theo cũng chính là “đòn bẩy” khiến danh tiếng của 6 cô gái ngày càng tăng vọt. Điều đặc biệt hơn nữa chính là visual “khó đoán” của các thành viên ngoại quốc trong (G)I-DLE. Hơn nữa, họ đều giỏi tiếng Hàn, am hiểu văn hóa và kỹ năng không hề khác biệt với thành viên người Hàn đâu nhé. 

6. IVE

IVE đứng ở vị trí thứ 6 với tổng điểm là 6,27. Dù là nhóm nhạc tân binh mới ra mắt vào tháng 11/2021, nhưng mình không thể phủ nhận tài năng của 6 cô gái xinh đẹp đã làm “bùng nổ” cõi mạng. Album đĩa đơn đầu tay của Ive mang tên Eleven đã  trở thành album đầu tay của một nhóm nhạc nữ có doanh số tuần đầu tiên cao nhất tại Hàn Quốc.

Sản phẩm này của Ive cũng giành được tổng cộng 13 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc. Cùng với lợi thế về ngoại hình, IVE đang ngày càng bứt phá ngoạn mục trở thành nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì Kpop.

5. ITZY

Về đích thứ 5 là ITZY với số điểm 6,31. Quả thực trong danh sách này không thể thiếu các cô gái xinh đẹp của ITZY đâu nhé. Nhóm ra mắt vào tháng 2/2019 với đĩa đơn đầu tay It’z Different

Bắt đầu từ năm 2021, ITZY đã mở chiến dịch thâm nhập thị trường toàn cầu bằng cách phát hành album tiếng Anh đầu tiên mang tên Not Shy và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Với những gì đã đạt được, ITZY đã chứng minh họ là những nghệ sĩ hàng đầu trong các nhóm nhạc gen 4 của làng nhạc xứ Hàn. 

4. aespa

Mình khá bất ngờ khi aespa “xô đổ” nhiều tượng đài để giành vị trí thứ 4 với tổng điểm là 6,61. So với các đàn chị, aespa chỉ là một tân binh nhưng ngay từ đĩa đơn đầu tay mang tên Black Mamba, nhóm đã đạt được nhiều thành tích vang dội. 

Tác phẩm đã dẫn đầu bảng xếp hạng video âm nhạc Kpop của dịch vụ phát nhạc trực tuyến hàng đầu Trung Quốc QQ Music trong 3 tuần liền. 

Mình thấy dù ra đời chưa lâu, nhưng aespa đã đạt được thành công vượt xa biên giới Hàn Quốc, trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới. Với visual xinh đẹp đậm khí chất của những nữ idol thế hệ mới, 4 cô gái aespa luôn trở thành tâm điểm chú ý mọi lúc mọi nơi. 

3. Red Velvet

Đứng ở vị trí thứ 3 là Red Velvet với tổng điểm 6,74. Nhóm nhạc nữ đình đám nhà SM ra mắt vào ngày 1/8/2014 với đĩa đơn kỹ thuật số Happines. Với đội hình hiện tại là 5 thành viên - 5 biểu tượng nhan sắc của Kpop, Red Velvet đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của họ trong các bảng xếp hạng Kpop. 

Đây cũng là nhóm nhạc nữ được ca ngợi là đã phá vỡ định kiến giữa các nhóm nhạc nữ nổi tiếng ở Hàn Quốc, những người có xu hướng “dễ thương và trong sáng” hoặc “quyến rũ”. 

Kể từ khi ra mắt, Red Velvet đã có nhiều tác phẩm xuất sắc, được khán giả công nhận. Nhóm cũng nhận được những lời khen gợi của Tổng thống Hàn Quốc - Moon Jae In về sự nổi tiếng của mình nữa đấy. 

2. TWICE

Ngôi vị á quân thuộc về TWICE với tổng số điểm là 6,97. “Con cưng” nhà JYP được thành lập trong chương trình truyền hình Sixteen (2015) và ra mắt vào ngày 20/10/2015. Nhóm trở nên nổi tiếng trong nước vào năm 2016 với đĩa đơn Cheer Up. Sau đó, các album tiếp theo của nhóm luôn được bán ra với số lượng “khủng”. 

TWICE đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường quốc tế, khi trở thành nhóm nghệ sĩ nữ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu cả bảng xếp hạng Billboard World Albums và World Digital Song Sales. Visual siêu xinh, cộng thêm quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, TWICE ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng. 

1. BLACKPINK

Mình cũng không quá bất ngờ khi ngôi vị nữ hoàng thuộc về nhóm nữ BLACKPINK với tổng điểm 7,00. Nhóm nhạc đình đám nhà YG ra mắt vào tháng 8/2016 với album single Square One, bao gồm 2 ca khúc WhistleBoombayah đã nhanh chóng làm “chao đảo” các bảng xếp hạng. 

Kể từ khi ra mắt, BLACKPINK đã nổi lên như một hiện tượng trong Kpop và được mệnh danh là “nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới”, “nhóm nhạc nữ Kpop lớn nhất hành tinh” hay “Kpop Queens”. Đến thời điểm hiện tại, 4 cô gái BLACKPINK đã chứng minh được tầm ảnh hưởng rộng lớn của mình trong mọi lĩnh vực. 

>>Xem thêm: 10 bài hát Kpop có sức hút "khủng" trên TikTok: Cùng bắt trend Money

Đây là kết quả bình chọn trên trang Reddit với ý kiến chủ quan của từng người. Trong số 10 cái tên này, bạn yêu thích nhất nhóm nhạc nữ nào? Hãy chia sẻ quan điểm của mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.