x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bắt chước Nhiệt Ba, Lộ Tư chỉ mất 5 năm lên hàng tiểu hoa tuyến đầu

An Lee 08:00 - 03/10/2022

Giới giải trí Hoa ngữ vốn có rất nhiều mỹ nhân, dàn diễn viên nữ lại càng nhiều gấp vạn lần. Tuy nhiên trong số đó, chỉ có 1-2 người may mắn bật lên, trở thành ngôi sao sáng và đứng vào hàng lưu lượng của Cbiz. Theo An thấy, để làm được như vậy, các sao nữ đều phải có đường đi nước bước cụ thể, thậm chí có thể học hỏi người đi trước một chút để rút ngắn thời gian thượng vị, ví như Triệu Lộ Tư.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nền nã bớt phèn trên tạp chí, Lộ Tư muốn từ bỏ vẻ đáng yêu? 

Xét qua hành trình 5 năm từ một tiểu hoa “trong suốt” (ý chỉ diễn viên không nổi tiếng, không được chú ý đến), cho đến hiện tại được Datawin công nhận là mỹ nhân đứng top đầu trong dàn hoa 95, Triệu Lộ Tư đã bỏ ra rất nhiều tâm tư, một số chiêu trò được netizen liệt kê lại có chút giống với đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba.

An nhớ năm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt giới giải trí vào năm 2011 sau vai chính trong A Na Nhĩ Hãn. Từ sau vai diễn này, cô bắt đầu có loạt vai phụ đáng chú ý, nhưng đặc biệt nhất phải là vai Cao Văn từng “diễm áp” nữ chính Đường Yên trong Người Tình Kim Cương. Sau đó, cô nàng còn có Phượng Cửu nổi bần bật trước nữ chính Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Sau khi gây dựng được danh tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp tham gia các bộ phim khác với vai trò nữ chính. Từ phim kinh phí thấp, đến các hạng mục S, S+ của các nền tảng lớn. Ngoài đóng phim, Nhiệt Ba cũng vướng phải không ít ồn ào, nhưng kỳ lạ là những ồn ào này lại giúp cô thêm nổi tiếng hơn. Mặt khác, các chiêu trò xào couple cũng được “mỹ nữ Tân Cương” tận dụng, hay những màn so sánh, cọ nhiệt với các sao nữ nổi tiếng khác như Phạm Băng Băng, Dương Mịch... cũng không thiếu.

Nhìn Nhiệt Ba của hiện tại sạch sẽ, không ồn ào vậy thôi, chứ khoảng vài năm trước, ai mà không biết cô từng có bao ồn ào với tin đồn hẹn hò Trần Vỹ Đình? Rồi những tin tức như đắp mặt nạ ra đường giống Phạm Băng Băng? Hay xào couple với Lộc Hàm tại Keep Running? Và giờ thì người ta dần quên hết rồi, chỉ còn biết đến một Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lồng lộn trên thảm đỏ, thuộc top đỉnh lưu sau 9-10 năm vào nghề.

Không mất nhiều thời gian như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư có lẽ đã đúc kết được đường đi nước bước của đàn chị nên chỉ tốn 5 năm để trở thành tiểu hoa tuyến đầu 95. Từ ngày ra mắt, Triệu Lộ Tư chỉ đóng Web drama kinh phí thấp. Cô được làm nữ chính và gây ấn tượng với những Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt... Tiếp đó là những bộ có mức đầu tư lớn hơn như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày...

Triệu Lộ Tư chấp nhận làm nữ phụ cho Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành, và sau đó cô cũng lời lớn với những ồn ào “diễm áp” nữ chính. Phải nói rằng sau Trường Ca Hành, danh tiếng của Triệu Lộ Tư tăng đáng kể, cũng nhờ đó cô nhận được những dự án tốt hơn như Tinh Hán Xán Lạn Thả Thí Thiên Hạ.

Trong suốt 5 năm đóng phim, Triệu Lộ Tư vướng phải khá nhiều ổn ào, chẳng kém gì Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ chiêu trò cọ nhiệt, xào couple đều giống y đúc đàn chị. Và đến thời điểm hiện tại, khi đã nổi tiếng và bước vào dàn lưu lượng, Triệu Lộ Tư bắt đầu đi bài tẩy trắng.

Không nói đâu xa, sau Tinh Hán Xán Lạn, An thấy cảm tình của mọi người dành cho Lộ Tư tăng lên khá nhiều rồi. Nếu tiếp tục có phim hot thì nữ diễn viên chắc chắn thu được không ít người hâm mộ, dần dà mọi người càng quý mến cô hơn, quên hết chuyện cũ và có được hình ảnh đẹp đẽ như Nhiệt Ba hiện tại. Tất nhiên là lâu lâu vẫn có người tới trào phúng, bởi chuyện cũ đâu thể xóa bỏ sạch sẽ được.

>> Xem thêm: Bạch Lộc catwalk như đi chợ, Nhiệt Ba nhí nhố với ảnh mới 

Nhìn chung với tình hình Cbiz hiện tại thì Triệu Lộ Tư quả thật xứng đáng với vị trí top đầu dàn hoa 95. Theo An đánh giá thì chỉ một thời gian nữa thôi, Triệu Lộ Tư sẽ sớm trở thành đỉnh lưu, và tương lai còn có thể thay thế vị trí của Địch Lệ Nhiệt Ba, nếu cô tiếp tục ăn theo đàn chị. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.