x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vai phụ giúp hoa 95 nổi tiếng: Lộ Tư, Thư Hân đều lấn lướt nữ chính

An Lee 12:20 - 04/02/2023

Có thể bạn không để ý, nhưng hầu hết mỹ nữ thuộc dàn tiểu hoa 95 đều có những vai phụ nổi đình nổi đám, thậm chí là lấn át nữ chính. Ví dụ như Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam... những cô nàng này đều từng đóng vai phụ, và nổi tiếng hơn nhờ vai diễn đó. Cùng tôi điểm qua loạt vai phụ nổi bật nhất của dàn tiểu hoa 95 trong thời gian qua nhé!

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác lại ăn nói "xà lơ" khi tuyên truyền Vô Danh

Triệu Lộ Tư 

Thật ra từ ngày tham gia diễn xuất, Triệu Lộ Tư hầu hết đều đóng vai nữ chính. Nhưng những bộ phim đó là web drama kinh phí thấp, không được coi trọng nhiều. Sau khi bật lên với vai nữ chính ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư mới giành được vai nữ phụ trong một tác phẩm cấp S+, đó là Trường Ca Hành.

Hóa thân thành công chúa nhỏ Lý Lạc Yên, Triệu Lộ Tư làm bao người say mê bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Những cử chỉ nhỏ nhẹ, dịu dàng của cô nàng cùng mối tình ngọt ngào với chàng thị vệ Hạo Đô do Lưu Vũ Ninh đảm nhận đã nhanh chóng chiếm spotlight của bộ phim. Thậm chí, diễn xuất và nhan sắc của Triệu Lộ Tư còn được cho là lấn át nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Mà cặp đôi của cô với Lưu Vũ Ninh được đánh giá là chemistry ngập tràn hơn cả cặp chính.

Ngu Thư Hân

Không hề thua kém Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân cũng bỏ túi cho mình vai nữ phụ cực xuất sắc trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Hóa thân thành nhân vật Thái Mẫn Mẫn, tôi cảm giác như Ngu Thư Hân đang đưa bản thân cô lên phim vậy. Sự đáng yêu, nhí nhảnh cùng nhan sắc ngọt ngào của Ngu Thư Hân đã giúp Thái Mẫn Mẫn nổi bật hơn cả vai nữ chính của Tống Thiến. Mối tình của Ngu Thư Hân và Trương Vũ Kiếm trong phim cũng làm người xem thích thú, thậm chí là có “chems” hơn hẳn so với sự sượng trân của Tống Thiến và Tống Uy Long.

Với vai diễn Thái Mẫn Mẫn, Ngu Thư Hân còn nhận được đề cử Kim Ưng. Dù cuối cùng không trúng giải, nhưng đây lại là thành tích rất tốt của cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất. Nhiều người cho rằng, nếu so với vai Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư thì Ngu Thư Hân hơn được cái đề cử giải thưởng. Cơ mà nếu xét độ hot thì tôi vẫn chọn Lý Lạc Yên nhé!

Nhậm Mẫn

Gây ấn tượng lớn với vai diễn trong bộ điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Nhậm Mẫn sau đó còn được người xem yêu mến nhờ vai nữ phụ trong Thanh Bình Nhạc. Hóa thân thành công chúa Triệu Huy Nhu, Nhậm Mẫn làm khán giả khóc lên khóc xuống vì thương cho số phận của cô. Diễn xuất linh hoạt, đầy cảm động của Nhậm Mẫn đã thực sự chiếm trọn cảm tình của người xem.

Mặc dù là vai phụ, song Triệu Huy Nhu lại là nhân vật hút khán giả hơn hẳn. Mối tình của nàng cùng Lương Hoài Cát được cho là nổi bật hơn so với dàn diễn viên chính. Những đoạn video về cặp đôi này cũng được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hơn. Nhìn chung, Nhậm Mẫn với vai phụ Triệu Huy Nhu trong Thanh Bình Nhạc đã gây ấn tượng rất lớn trên màn ảnh nhỏ.

Châu Dã

Tham gia bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Châu Dã được người xem yêu thích khi hóa thân thành nhân vật Cố Tương. Tuy không có tạo hình thật sự xuất sắc, nhưng vẻ ngoài xinh đẹp của Châu Dã vẫn rất hút mắt khán giả. Tính cách của nhân vật cùng diễn xuất của Châu Dã càng giúp cô nổi bật hơn trên phim. Đặc biệt, mối tình của cô và Tào Úy Ninh do Mã Văn Viễn đảm nhận cũng rất cảm động.

Những phân cảnh cuối cùng trong Sơn Hà Lệnh của Châu Dã mới thực sự gây ấn tượng cho người xem. Chiếc đám cưới nhuốm màu tang thương khi Tào Úy Ninh bị sư phụ tiễn về miền cực lạc, Châu Dã hắc hóa với mong muốn trả thù nhưng không thành, cùng ra đi với người chồng sắp cưới đã trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bộ phim. Cũng nhờ vai diễn Cố Tương này mà Châu Dã nổi tiếng hơn rất nhiều, được xếp vào hàng tiểu hoa đợi bạo trong những năm gần đây.

Chương Nhược Nam

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo nhẹ nhàng, Chương Nhược Nam là một trong những mỹ nhân được nhiều người yêu mến. Cô nàng từng gây ấn tượng rất lớn trong bộ phim điện ảnh Hôn Lễ Của Em. Nhưng ở mảng truyền hình thì Chương Nhược Nam chưa có vai nào thật sự nổi bật.

Phải đến khi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng, Chương Nhược Nam mới được quan tâm trên màn ảnh nhỏ. Cô nàng chỉ đảm nhận vai phụ và đóng vài phân cảnh, nhưng nhiêu đó cũng đủ lấn lướt nữ chính Dương Tử từ nhan sắc đến diễn xuất rồi. Cũng nhờ vai diễn ở Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mà sau đó, Chương Nhược Nam có độ nhận diện cao hơn, đồng thời nhận được khá nhiều lời mời diễn xuất trong các bộ phim truyền hình.

>> Xem thêm: Thổ lộ về vai diễn: Nhất Bác không biết nói gì, Dĩnh thừa nhận sai lầm 

Đều có vai phụ nổi bật, nhưng hiện tại địa vị của dàn tiểu hoa 95 đã rất khác nhau. Trong khi Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư được xếp vào hàng dẫn đầu lưu lượng hoa 95 thì Chương Nhược Nam, Châu Dã, Nhậm Mẫn vẫn đang đợi bạo. Tuy nhiên năm 2023 này, cả 5 mỹ nhân kể trên đều có phim chiếu, nếu hiệu quả tốt sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho họ. Cùng tôi chờ xem màn bứt phá của dàn sao nữ trẻ tuổi này nhé! 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Ca Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.