x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn sao khoe ảnh Noel trễ, Ngu Thư Hân mảnh khảnh đến đáng báo động

An Lee 12:20 - 26/12/2022

Ảnh chụp mừng ngày Giáng sinh của dàn sao đến hôm nay vẫn chưa tung hết, chẳng thế mà không khí Noel vẫn còn ngập trên Weibo. Trong khi đó, một số ngôi sao khác như Triệu Lệ Dĩnh, Bành Tiểu Nhiễm lại lục đục đi quay chương trình mừng năm mới. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý của ngày 26/12 nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch lên đồ lộng lẫy vẫn mờ nhạt trước góc nghiêng của Diệc Phi 

Ngu Thư Hân mảnh khảnh trong loạt ảnh mới, dàn sao tung ảnh mừng Giáng sinh

Tham gia sự kiện vào tối qua, Ngu Thư Hân gây chú ý khi diện chiếc đầm bó sát, khoe vờ vai trần đầy gợi cảm. Tuy nhiên, mình thấy dạo này nữ idol có vẻ nhỏ nhắn quá mức, diện đầm tưởng khoe được thân hình quyến rũ, nhưng lại mất điểm vì vóc dáng quá mảnh khảnh. Gương mặt xinh đẹp được makeup kỹ càng vẫn không che giấu nổi vẻ mệt mỏi. Xem ra Ngu Thư Hân cần thêm thời gian nghỉ ngơi, khôi phục trạng thái.

AngelaBaby hôm nay cũng làm mình bị lú lẫn một phen vì không thể nhận ra cô nàng. Có lẽ do xài filter hơi quá đà, hoặc cũng có thể vì cách trang điểm nên đường nét gương mặt của nữ diễn viên trông hơi khác. Nhưng thực sự mình kiến nghị AngelaBaby nên đổi cách makeup đi thôi, vì loạt ảnh này trông cô có vẻ hơi ác đó nha.

Dạo gần đây, Điền Hi Vi được các blogger hết mực quan tâm. Loạt ảnh của cô nàng được chia sẻ không ngừng. Mới nhất là những hình ảnh Điền Hi Vi chụp quảng cáo. Trông cô nàng có vẻ trưởng thành, dữ dằn hơn so với những vai diễn ngọt ngào trên phim. Tuy nhiên, những tấm ảnh đời thường được chia sẻ sau đó cho thấy, nữ diễn viên đã trở về với phong cách dễ thương quen thuộc rồi.

Tiếp đây là loạt ảnh dịp Giáng sinh của dàn sao. Phải trách là những nam thần mỹ nữ này share ảnh quá muộn đi, hết Noel rồi mới được ngắm. Hứa Giai Kỳ và Châu Khiết Quỳnh đã có những tấm ảnh cực chất lượng. Người thì chụp bên cây thông Noel với mái tóc vàng buộc hai bên cưng xỉu. Người thì diện nguyên bộ đỏ, khoe nhan sắc xinh đẹp ở công viên Disney.

Hầu Minh Hạo và Dương Siêu Việt cũng có loạt ảnh mới dịp đặc biệt này. Của Dương Siêu Việt có hơi mờ một chút do ảnh cắt từ video, nhưng cô nàng vẫn rất dễ thương bên cây thông Noel và những món quà. Còn Hầu Minh Hạo, anh chàng chụp ảnh cùng cún cưng, được trang điểm đỏm dáng bằng những phụ kiện có chủ đề Giáng sinh.

Đường Yên diện đồ cổ trang tham gia show giải trí, Triệu Lệ Dĩnh quay chương trình năm mới

Loạt ảnh từ hậu trường phim hôm nay chỉ có vài tấm của Cổ Lực Na Trát ở Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Tuy diện áo khoác che kín bộ đồ cổ trang, nhưng mái tóc và cách makeup vẫn giúp fan nhận ra nhân vật của cô nàng. Nhan sắc của Na Trát thì không thể chê rồi, dù là ảnh chụp lén thế này vẫn xinh hết nấc nha.

Sau khi làm cameo cho một bộ phim, Đường Yên lại thảnh thơi tham gia show giải trí chứ chưa vội tìm kịch bản đóng nữ chính. Cô nàng diện bộ đồ cổ trang, tung tăng nơi hậu trường. Có vẻ dạo này Đường Yên vẫn rất an nhàn khi dành phần lớn thời gian cho gia đình của mình.

Chương trình Bách Hoa Nghênh Xuân hôm qua đã leak ra loạt ảnh của Dương Mịch và Dương Dung. Hôm nay là Triệu Lệ Dĩnh và Bành Tiểu Nhiễm tham gia ghi hình. Nữ diễn viên Đông Cung diện lễ phục tông kem nhẹ nhàng, tuy đeo khẩu trang rồi nhưng vẫn rất hút mắt nha.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh diện đồ đơn giản khi đến ghi hình. Cô diện chiếc áo phao màu đen ấm áp, khi vào trường quay mới để lộ ra bộ đồ sẽ lên chương trình. Có vẻ đây là một chiếc đầm với màu trắng thanh nhã. Mình thì đoán là sườn xám đấy, nhưng vì chưa biết bên dưới thế nào nên không thể chắc chắn được. Cứ phải chờ chương trình lên sóng mới rõ.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến - Thành Nghị đọ vẻ lịch lãm, Dương Tử ảnh thật kém sắc 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/12. Loạt ảnh Giáng sinh của dàn sao tuy trễ nhưng ngắm cũng thật thích mắt. Nhan sắc của AngelaBaby vẫn ổn đấy, có điều cách makeup thật sự phải chú ý một chút. Riêng Ngu Thư Hân, mình cảm thấy cô nàng đang có vóc dáng hơi nhỏ nhắn quá rồi, nên mũm mĩm lên một chút như ngày đóng Thương Lan Quyết sẽ xinh hơn nhiều. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.