x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thư Hân ngọt ngào mừng tuổi mới, Nhiệt Ba nằm không cũng bị "ké fame"

An Lee 12:55 - 18/12/2022

Weibo ngày 18/12 là loạt ảnh sự kiện của Hứa Khải, Tống Thiến và sinh nhật Ngu Thư Hân. Ngoài ra, nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm trong tạo hình tân nương mới thật sự xuất sắc. Mạnh Tử Nghĩa hôm qua đã có màn gây bão Weibo khi một lúc cọ nhiệt tận 4 tiểu hoa. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tiểu Lộ Tư lấn lướt Bạch Lộc vẫn bị 2 đàn chị chiếm mất spotlight 

Ngu Thư Hân ngọt ngào ngày sinh nhật, Bành Tiểu Nhiễm hóa tân nương lộng lẫy 

Tối qua, Hứa Khải lại tiếp tục tham gia sự kiện nhãn hàng. Lần này anh diện bộ đồ trắng, khoe vẻ ngoài cực phẩm với nụ cười nửa miệng. Mặc dù phim không quá hot, lưu lượng không quá cao, nhưng Hứa Khải vẫn có được sức hút nhất định, khiến netizen không thể không quan tâm.

Liên hoan phim Hải Nam đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao. Trong đó nổi bật nhất là nhan sắc của Tống Thiến. Cô nàng diện bộ đầm đen, khoe vóc dáng hoàn hảo. Có vẻ nữ nghệ sĩ đã tập luyện rất nhiều nên phần tay không chỉ thon thả mà còn rất săn chắc. Vẻ thân thiện của Tống Thiến khi có mặt tại sự kiện cũng giúp cô ghi điểm rất nhiều.

Lưu Hạo Tồn đã lâu không xuất hiện. Gần nhất, cô nàng tham gia show Xin Chào Thứ Bảy, nhưng bộ ảnh chụp với tạo hình như nữ sinh của cô mới thực sự gây chú ý. Nhan sắc xinh đẹp trẻ trung, vóc dáng hoàn hảo, Lưu Hạo Tồn mang đến cảm giác thanh xuân ngập tràn. Nếu có thể đóng một bộ ngôn tình thanh xuân vườn trường, chắc chắn Lưu Hạo Tồn sẽ tỏa sáng lắm đây.

Hôm nay là sinh nhật của Ngu Thư Hân. Cô nàng đã có bữa tiệc nhỏ livestream cùng fan từ tối qua. Với nhan sắc ngọt ngào, giọng nói điệu đà đáng yêu, Ngu Thư Hân khiến người hâm mộ phải quắn quéo. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là góc chụp của loạt ảnh này hơi dìm Ngu Thư Hân, bởi nó làm gương mặt của cô bị kém cân đối. Ngoài ra, đoàn phim Tiên Kiếm 6 hôm nay cũng đăng poster mừng sinh nhật nữ chính. Đáng tiếc là tạo hình này không có gì mới mẻ.

Lộng lẫy nhất hôm nay là bộ ảnh của Bành Tiểu Nhiễm. Nữ diễn viên đã hóa tân nương, diện bộ đồ cưới cổ trang vô cùng cầu kỳ, bắt mắt. Không đơn thuần là màu đỏ, bộ đồ với sắc vàng làm chủ đạo đã giúp Bành Tiểu Nhiễm trông mới lạ hơn hẳn. Nhan sắc rực rỡ của cô nàng khiến ai nấy đều phải mê mẩn. Chỉ tiếc một chút là với ngoại hình cực phẩm này, Bành Tiểu Nhiễm vẫn mãi lận đận và không thể bật lên nổi.

Mạnh Tử Nghĩa “ké fame” dàn tiểu hoa, Trương Lăng Hách quyết theo đường BKing của Vương Hạc Đệ

Phù Đồ Duyên tuy có dưa tháng 12 lên sóng nhưng giờ sắp hết năm vẫn chưa thấy đâu. Dạo gần đây blogger cũng chỉ chia sẻ vài tấm ảnh hậu trường của Trần Ngọc Kỳ trong bộ phim này. Nhìn chung thì khả năng lên sóng của Phù Đồ Duyên không mấy khả quan, nhất là đã sắp hết năm rồi.

Bạch Lộc dạo gần đây vẫn đang chăm chỉ quay Dĩ Ái Vi Doanh. Nữ diễn viên lộ tạo hình mới với bộ đồ trắng. Trông cũng không có gì ấn tượng. Bên cạnh Dĩ Ái Vi Doanh, Thần Ẩn cũng tiếp tục leak hình của nam chính Vương An Vũ. Có thể thấy anh chàng đang trong cảnh quay, diễn xuất đang dồn hết vào ánh mắt.

Tạo hình của Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ toàn một màu đen hắc ám. Trước đó ở Ninh An Như Mộng, nam diễn viên cũng có vẻ ngoài ngầu lòi, bá đạo. Cảm giác như anh chàng đang cố gắng đi theo style BKing, vốn đã được Vương Hạc Đệ vận dụng rất thành công từ Thương Lan Quyết.

Vô Hạn Siêu Việt Ban, show giải trí gây tranh cãi nhiều nhất dịp cuối tuần này. Đầu tiên phải khen ngợi nhan sắc của Quách Hiểu Đình. Cô diện bộ đầm đen, phụ kiện ngọc trai đính kèm trông vừa sang chảnh, vừa quý phái. Nhan sắc lẫn diễn xuất của Quách Hiểu Đình là điều không thể chê rồi. Trong show này, cô được ban giám khảo lẫn khán giả khen ngợi rất nhiều.

Trái ngược với Quách Hiểu Đình là Mạnh Tử Nghĩa. “Chị gái” của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai đi show liền gây tranh cãi không nhỏ. Cô giới thiệu bản thân với nickname là “Địch Mịch Mạnh Trát”. Nghĩa là ghép từ tên của 4 tiểu hoa Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Mạnh Tử Nghĩa và Cổ Lực Na Trát. Nickname này của Mạnh Tử Nghĩa nhanh chóng nhận về nhiều gạch đá, netizen cho rằng cô đang cố tình ké fame người khác, muốn hắc hồng đi lên và mong được nổi tiếng đến mất lý trí rồi.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc mỹ cường thảm của Lộ Tư, Dương Dương lấm lem vẫn đẹp đỉnh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/12. Khiến mình mê mẩn nhất chắc chắn là bộ ảnh tân nương của Bành Tiểu Nhiễm rồi. Nhan sắc của Quách Hiểu Đình cũng thật sự ấn tượng nha. Nhưng xem ra tất cả đều không đáng tranh luận bằng màn ké fame của Mạnh Tử Nghĩa. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.