x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Gà mới nhà Vu Chính đẹp như Lệ Dĩnh, Thư Hân - AngelaBaby đọ dáng thon

An Lee 11:50 - 20/12/2022

Weibo ngày 20/12 khiến netizen tranh cãi không ngớt bởi vẻ ngoài xinh đẹp từ “bạn gái tin đồn” của Hứa Khải. Ngoài ra, Cổ Lực Na Trát hôm nay cũng đẹp rực rỡ với bộ ảnh mới, AngelaBaby thì khoe sắc vóc hoàn hảo. Trong khi đó, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư chăm chỉ quay phim mới, còn Phù Đồ Duyên vẫn đam mê nhá ảnh chứ chẳng công bố lịch chiếu. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Khoảnh khắc mỹ cường thảm của Lộ Tư, Dương Dương lấm lem vẫn đẹp đỉnh 

“Tình tin đồn” của Hứa Khải được so với Triệu Lệ Dĩnh, Na Trát rực rỡ với sắc vàng

Bộ ảnh mới của Cổ Lực Na Trát khiến netizen khen ngợi không ngớt. Cô nàng diện chiếc đầm vàng, khoe nhan sắc xinh đẹp hút mắt. Mỹ nhân nhà Hòa Tụng đúng là không thể đùa được. Từ Châu Dã đến Cổ Lực Na Trát ai cũng có ngoại hình cực phẩm cả.

Ngu Thư Hân vừa mừng tuổi mới xong là có ảnh khoe với fan liền. Hôm nay cô nàng diện bộ đồ đơn giản, khoe vẻ ngoài trẻ trung, năng động, cùng chiếc eo nhỏ nhắn. Nữ idol dạo này vẫn đang chăm chỉ quay Vân Chi Vũ và gần như không tham gia nhiều sự kiện bên lề.

Không hề thua kém Ngu Thư Hân, AngelaBaby hôm nay cũng có bộ ảnh khoe vóc dáng cực kỳ hoàn hảo. Gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng, vòng eo thon gọn, cỡ này mà bảo AngelaBaby hơn Ngu Thư Hân nhiều tuổi thì ai mà tin được.

Gây chú ý nhất hôm qua đến hôm nay là tân binh Triệu Tình. Mỹ nhân nhà Vu Chính được dư luận quan tâm hết mức khi lộ ảnh thân thiết bên Hứa Khải. Dù Vu Chính đã lên tiếng đính chính, nhưng netizen vẫn không ngừng bàn tán. Đặc biệt là nhan sắc của cô nàng này được khen cực mạnh. Blogger sau đó còn so sánh cô với Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng Triệu Tình có gương mặt đáng yêu giống như nàng tiểu hoa 8x.

Phù Đồ Duyên làm khán giả tức giận, Triệu Lộ Tư đáng yêu trong Thần Ẩn

Dĩ Ái Vi Doanh Thần Ẩn là 2 bộ phim đang quay được nhiều người quan tâm. Gần nhất, Dĩ Ái Vi Doanh đã leak ảnh của Bạch Lộc, cho thấy nhan sắc của cô nàng khá ổn, không hề đậm tuổi như nhiều người nhận xét.

Còn Triệu Lộ Tư, cô nàng trông xinh xắn, dễ thương với mái tóc búi gọn gàng. Tuy nhiên một số netizen lại chê tạo hình này của Triệu Lộ Tư trông hơi phèn. Nhưng mình nghĩ khả năng cao là vì để phù hợp với nhân vật, nên stylist mới làm tóc này cho cô nàng thôi.

Trương Dư Hi đã khá lâu rồi không có hình ảnh mới. Gần nhất là khoảnh khắc cô nàng đang chăm chỉ trên phim trường. Nữ diễn viên diện bộ đồ cổ trang đơn giản, vóc dáng nhỏ nhắn khiến fan phải xót dùm cho thần tượng. Hiện tại, bộ có khả năng chiếu sớm nhất của cô là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đóng cùng Thành Nghị. Nhưng mà đến giờ vẫn chưa thấy tin tức lịch chiếu đâu.

Cùng chung cảnh ngộ với Gió Nam Hiểu Lòng Tôi Phù Đồ Duyên. Fan của bộ phim này đang rất tức giận vì đoàn phim ngày nào cũng nhá hàng ảnh hậu trường, nhưng nhất quyết không xếp lịch lên sóng. Trước đó, blogger tung dưa cho biết phim sẽ chiếu vào tháng 12 nhưng giờ sắp qua năm vẫn chưa thấy đâu.

>> Xem thêm: Lộ Tư chứng tỏ là lưu lượng hàng thật giá thật, Messi chiếm sóng Weibo 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/12. Khiến mình quan tâm nhất chắc chắn là nhan sắc của Triệu Tình nhà Vu Chính, đang được anh push cật lực. Không biết có làm nên chuyện không, nhưng thấy so với Triệu Lệ Dĩnh là kém vui rồi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.