x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vai vuông và loạt trend sao Cbiz ưa thích: Xương cánh bướm “ô dề” quá!

Scent 10:35 - 25/06/2022

Để duy trì được sức nóng trong Cbiz thì các sao nữ vừa phải rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình, vừa phải duy trì ngoại hình, vì chỉ cần một lúc lơ là nhan sắc thôi là ngay lập tức họ sẽ nhận cơn mưa phàn nàn từ dư luận. Bởi vậy mà Scent thấy rất nhiều người bị ám ảnh về ngoại hình luôn, muốn đẹp mọi lúc mọi nơi và “đu” theo những trend thẩm mỹ thịnh hành. Nhưng theo mình thấy hầu hết những trend này đẹp thì có đẹp đấy, nhưng chỉ cần “đu” quá đà một tý thôi là y như bộ xương di động, người mất hết sức sống luôn đó!

Bờ vai vuông

Vai vuông hay còn được gọi là bờ vai 90 độ hoặc vai móc áo là một trend thẩm mỹ thịnh hành hiện nay. Bờ vai vuông tạo cảm giác sang chảnh, giúp xương quai xanh được bộc lộ rõ ràng, phần vai rộng khiến đầu trông nhỏ hơn và dễ dành chinh phục tất cả các loại trang phục đặc biệt là váy trễ vai.

Một số ngôi sao đẹp điển hình cho bờ vai móc áo này có thể kể đến như Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng,... Có thể thấy hầu hết tất cả các tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện tại đều vô cùng yêu thích trend này, tuy nhiên một khi bờ vai vuông kết hợp với thân hình mảnh mai như Tôn Di thì chắc chắn chỉ khiến nhan sắc đi xuống mà thôi!

Không chỉ “hót hòn họt” trong giới giải trí, “bờ vai móc áo” cũng trở lên thịnh hành khắp toàn Trung Quốc, nhiều hot tiktoker đến người bình thường cũng vô cùng yêu thích những làm tập để khiến đôi vai ngang hơn. Mặc dù rất được yêu thích nhưng có vẻ bờ vai vuông lại có phần “lệch pha” so với tạo hình cổ trang bởi nó khiến diễn viên trông có vẻ diện đại quá đà. Với các bộ phim như Mộng Hoa Lục thì bờ vai xuôi lại giúp “thần tiên tỷ tỷ” tăng thêm phần dịu dàng, cổ điển và “ăn điểm” hơn so với các ngôi sao khác đó nhé!

Xương cánh bướm

Xương cánh bướm là một trend được khởi nguồn từ mỹ nhân số 1 Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể là trong một lần tham gia sự kiện, nữ diễn viên Ngự Giao Ký đã diện mẫu váy duyên dáng khoe trọn được thân hình mảnh mai cùng tấm lưng trần gợi cảm với xương cánh bướm. Sau đó có nhiều người ví von rằng những ai sở thân hình này giống như “thiên sứ rơi xuống nhân gian” hay xương cánh bướm trông như một tác phẩm nghệ thuật.

Cũng bởi vậy mà xương cánh bướm bắt đầu nổi tiếng trong toàn Cbiz, nhiều ngôi sao khác cũng đã thử sức với xu hướng thẩm mỹ này như Mao Hiểu Đồng, Trương Dư Hi, AngelaBaby, Triệu Lệ Dĩnh,... Tuy nhiên theo quan điểm của mình thì xương cánh bướm không phải là một xu hướng thẩm mỹ nên học hỏi, bởi để có được thân hình như vậy thì các diễn viên phải thật gầy, việc này vô cùng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của họ. 

Mặc dù gợi cảm song trong một số trường hợp như Trương Dư Hi thì Scent đánh giá cô nàng của hiện tại với thân hình thon thả đẹp hơn nhiều lần so với tình trạng gầy gò như trên ảnh đó.

Eo truyện tranh

Mặc dù không phải người sáng tạo ra trend eo truyện tranh nhưng Dương Mịch chính là ngôi sao đã đưa trào lưu này thành xu hướng. Cụ thể sao nữ Tam Sinh Tam Thế đã đăng tải một bức ảnh cosplay theo một bức ảnh trong manga với một tư thế cực kỳ khó: hai chân đặt trên mặt ghế, phần đầu hạ thấp xuống đất tạo thành một góc 90 độ.

Bức ảnh này nhanh chóng gây bão mạng xã hội khiến cho rất nhiều người nổi tiếng làm theo. Động tác của “eo truyện tranh” giúp cho nó được kéo dài và trông vô cùng thon thả, vừa thể hiện được độ dẻo dai vừa khoe được trọn thân hình quyến rũ của các cô gái. Tuy nhiên sau đó hành động này được đánh giá là không tốt cho sức khỏe khiến Dương Mịch phải nhận về nhiều lời phê bình cũng như buộc phải lên tiếng xin lỗi đó!

Không chỉ “eo truyện tranh”, các trend như vòng tay qua eo, hay eo A4 cũng được các sao nữ nhiệt tình lăng xê. Mặc dù việc sở hữu eo con kiến là mơ ước của mỗi người, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều người cố đấm ăn xôi như “Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc” Trương Mạnh vì mặc chiếc váy tôn dáng tới mức phải nằm viện ngay sau khi tham dự sự kiện.

Giảm cân quá đà

Mọi người thường nghĩ rằng “càng gầy càng đẹp” nhưng sau khi nhìn những sao nữ này thì Scent chắc chắn bạn sẽ nghĩ khác đấy. Có một đợt việc sở hữu thân hình mảnh khảnh trở thành trend trong Cbiz, nhiều ngôi sao cũng vì thế mà cố tình giảm cân quá đà để khoe được sắc vóc mảnh mai của mình.

Mặc dù sở hữu thân hình mảnh mai là xu hướng và việc “ăn uống điều độ” luôn là ưu tiên hàng đầu mỗi khi lên hình của các ngôi sao nhưng khi nhìn ngắm những mỹ nhân theo trend này lại khiến mình vô cùng hoang mang khi trông thấy họ trong thân hình mỏng manh, gương mặt vô hồn thiếu sức sống. Nói chung, trend gì thì trend, vẫn phải chú ý đến sức khoẻ chứ không nên “đu” theo vô tội vạ à nghen.  

>> Xem thêm: Đừng chơi game với Dương Mịch và những điều mà fan Cbiz nên ghi nhớ 

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.