x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê và các nàng hậu xinh đẹp khi để mặt mộc

Hoa Le 13:20 - 02/07/2022

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, các nàng hoa - á hậu luôn phải chỉn chu, trau chuốt trong trang phục, ngoại hình. Chính vì điều đó mà tôi luôn tò mò không biết nhan sắc tự nhiên khi rũ bỏ lớp trang điểm của các người đẹp sẽ ra sao. 

Không để khán giả phải lần mò, khai quật từ những chương trình truyền hình thực tế, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu cực kỳ chăm khoe ảnh mặt mộc của bản thân. Những khoảnh khắc đời thường, cô thường không sử dụng son phấn, nhưng vẫn tự tin đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. 

Không khó để tôi nhận ra, người đẹp gốc Tây Ninh sở hữu gương mặt đẹp, đường nét hài hoà, đặc biệt làn da băng bóng, đôi mắt to tròn, chiếc sống mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng. Nhan sắc đời thường của Ngọc Châu khiến ai nhìn vào cũng có thiện cảm, bởi vẻ đẹp của cô cực kỳ truyền thống, đúng chất con gái Việt dịu dàng, nhẹ nhàng, ngọt ngào. Cộng thêm với khí chất của một beauty queen, Ngọc Châu ngày càng chinh phục được trái tim khán giả.

Á hậu Thảo Nhi Lê cũng chăm chỉ khoe mặt mộc không kém. Trong story Instagram khi trả lời câu hỏi của fan, mỹ nhân Việt kiều Đức đa số để mặt mộc, ngồi trong phòng ngủ để thoải mái hồi đáp, giao lưu với mọi người. Không hổ danh là mỹ nhân Việt Nam duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất của TC Candler bình chọn, Thảo Nhi sở hữu gương mặt góc cạnh rất Tây, đường nét sắc sảo, quyến rũ. 

Người đẹp cũng khiêm tốn cho rằng làn da của cô không phải lúc nào cũng đẹp, rồi còn mạnh mẽ khoe hình ảnh mặt mộc da mụn của bản thân. Nhờ những tấm hình chân thực này, tôi càng cảm thấy ấn tượng hơn với nét đẹp tự nhiên của Thảo Nhi Lê. Bảo sao mà khán giả say mê và yêu mến mỹ nhân Việt kiều này tới vậy. Đó là bởi cô nàng lúc nào cũng chân thành, thật thà và không ngại chia sẻ về cuộc sống của bản thân, khiến người hâm mộ cảm thấy sự gần gũi, thân thiện từ cô gái này. 

Nhắc đến những mỹ nhân có mặt mộc đỉnh nhất Vbiz, chắc chắn phải kể đến Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Miss Grand International 2021 vốn gắn liền với những thiết kế đầm cut-out chặt chém, hiểm hóc cùng layout make up lồng lộn, đậm đà, cầu kỳ. Thế nhưng khi thoát khỏi lớp trang điểm ấy, Thuỳ Tiên như trở thành một con người khác. 

>>> Xem thêm: Nơi ở của Ngọc Châu và những Hoa hậu bước ra từ làng quê

Nếu khi make up, cô hoá thành beauty queen kiêu sa, lạnh lùng thì lúc để mặt mộc, cô nàng lại nhẹ nhàng, trong veo, thanh thuần và gần gũi. Làn da của Thuỳ Tiên thì khỏi phải bàn cãi, quá trắng sáng, mịn màng không tì vết. Đến nỗi tôi có cảm giác người đẹp gần như không có bất cứ khuyết điểm nào trên da. Đã vậy, cô còn có đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng đôi môi quyến rũ. 

Bảo sao mà Thuỳ Tiên cũng cực kỳ thích để mặt mộc. Không chạy show, ghi hình là kiểu gì người đẹp cũng chọn tô điểm nhẹ nhàng để đi ra ngoài. Chỉ một chút son cho thêm phần tươi tắn thôi là Thuỳ Tiên đã đủ sức khiến người đối diện “thòng tim” vì nhan sắc tinh khôi của mình.

Không kém cạnh hội chị em, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng là một nữ hoàng mặt mộc. Cô nàng Gen Z thường xuyên chia sẻ về công đoạn chăm sóc da trên story Instagram. Chính nhờ vậy mà fan sắc đẹp có cơ hội được chiêm ngưỡng mặt mộc của mỹ nhân xứ Thanh thường xuyên. 

Qua những bức hình của chính chủ, tôi có thể thấy làn da của Hà Đỗ lúc nào cũng tươi tắn, căng bóng, đầy sức sống. Nói không với filter hay son phấn, người đẹp tự tin khoe gương mặt mộc.

Nhiều người cho rằng đường nét trên gương mặt của cô nàng không quá đặc biệt, nhưng tôi thì thấy Đỗ Thị Hà xinh theo kiểu thuần Việt. Gương mặt thanh tú, mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn, đã vậy da còn đẹp nữa, nên trang điểm vào thì chỉ có mê. 

 >>> Xem thêm: H’Hen Niê và những Hoa hậu Hoàn Vũ Việt ra sao sau khi hết nhiệm kỳ

Chưa cần đợi đến paparazzi soi ảnh mặt mộc, chính các nàng hoa - á hậu đã tự tay khui hình không son phấn của mình. Đối với tôi, mỹ nhân nào cũng cũng đẹp hết nấc, xứng đáng với ngôi vị và chiếc vương miện cao quý.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan nhan sắc và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.