x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Angela Phương Trinh hết yêu Cao Thái Sơn, Hà Anh bị mỉa mai

Thanh Hà 19:36 - 27/02/2022

Drama không hồi kết của Xuân Lan - Hà Anh lại tiếp tục bùng nổ, khi cả 2 cùng tham gia đảm nhận vai trò Huấn luyện viên chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ. Ngoài ra, việc Angela Phương Trinh xác nhận chỉ xem Cao Thái Sơn là tri kỉ cũng khiến nhiều người chú ý. Kéo xuống dưới đọc kỹ hơn nhé mọi người!

Anh Dũng mong có con với Trương Ngọc Ánh 

Chuyện tình chị em Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng lâu nay luôn nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Trái ngược với quãng thời gian đầu, họ một mực từ chối thì hiện tại đã dần cởi mở và thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên khắp các mặt trận. 

Chưa kể, mới đây, tôi thấy dân tình đặc biệt quan tâm trước thái độ của tình trẻ Trương Ngọc Anh liên quan đến việc sẽ có con với nữ diễn viên. Chuyện là thế này, trên trang cá nhân, diễn viên Chi Bảo khoe ảnh chụp ảnh và đăng con mới sinh lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nam diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng đã nhanh chóng để lại bình luận: "Yêu quá đi". 

Đáng chú ý hơn, một người quen đã liền giục: "Đến lượt em làm một đứa rồi đấy". "Dạ để em cố gắng", Anh Dũng hào hứng trả lời, kèm biểu tượng phấn khích. Hành động trên có phải chăng, tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh cũng đang mong đợi và hy vọng sớm có con với cô?

Hà Hồ bị nghi mang thai lần 3 

Thời gian này, Hà Hồ - Thuỳ Tiên bỗng trở nên vô cùng thân thiết. Lý do là nàng hậu đang trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng của giọng ca Cả Một Đời Thương Nhớ. Và tối qua, họ cùng xuất hiện trong 1 sự kiện, lại được dịp “chị chị em em” đọ sắc khiến ai nấy phải trầm trồ. 

Trong dịp này, tôi thấy có vẻ như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên không hề lép vế trước “đàn chị”. Và mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Điều khiến dân tình đặc biệt chú ý nhất chính là Hồ Ngọc Hà khi để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này khiến dân tình đặc nghi vấn, phải chăng cô đang mang bầu tiếp? 

Hiện tại, chưa rõ thực hư ra sao, rất mong Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng trước lời đồn trên!

Xuân Lan “mỉa mai” Hà Anh 

Tập 2 của chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ lên sóng, đem đến loạt drama khiến những người trong cuộc “nổi đoá” và lên tiếng. Mở đầu là Hà Anh khi “đăng đàn” bóc loạt góc khuất không lên sóng. Theo đó, siêu mẫu này đã ám chỉ Xuân Lan đã có hành động không tốt với các học trò của cô, thậm chí còn có lời nói khó nghe về K'Brơi - mẫu nam của team Hà Anh.

Ngay sau đó, người mẫu Xuân Lan cũng đăng đàn đáp trả đàn em cực căng. Theo đó, cô cho rằng, “đàn em” đang cố tình tạo drama để lấy lòng thương hại từ khán giả. Bài đăng của Xuân Lan tôi thấy khá dài và có nhiều nội dung đáng chú ý. Mọi người có thể đọc kỹ hơn ở ảnh màn hình nhé! 

Nhưng đúng là chương trình này có quá nhiều drama hít hà mãi không hết! Và điều này Xuân Lan cũng từng khẳng định sẽ có nhiều điều thú vị rợp trời đấu tố. Không biết tập tiếp theo Hương Giang có còn làm “Hoa hậu thân thiện” hay nổi đoá để bảo vệ thí sinh của team mình khi tập 2 đã bị loại đi 2 nhân tố tiềm năng. 

Bảo Anh nghỉ chơi với Quốc Trường 

Từ trước tới nay, Quốc Trường - Bảo Anh không ít lần bị nghi vấn hẹn hò. Thậm chí, mới đây, họ còn cùng đóng chung trong phim Bẫy Ngọt Ngào. Ấy vật mà mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 9X bất ngờ tuyên bố nghỉ chơi với Quốc Trường. 

Nguồn cơn là bài đăng trên trang cá nhân với loạt hình ảnh chung khung hình thân mật với Quốc Trường. "Sẵn tiện thông báo Bảo Anh và Quốc Trường nghỉ chơi rồi nha, không bạn bè gì hết", giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao viết. 

Động thái trên ngay lập tức khiến nhiều người lo lắng và hoang mang. Ngay sau đó, nam diễn viên Về Nhà Đi Con Quốc Trường còn tiết lộ lí do nghỉ chơi, vì nữ ca sĩ vay mượn tiền. Song, anh anh không cho. Ngay lập tức, Bảo Anh đã phản ứng: "Vu khống. Nghỉ chơi đúng". Vậy là họ không nghỉ chơi đâu nha, chỉ là “nhây” chút thôi!

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh đã “toang” 

Ngày 23/2, chuyện Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn xác nhận chính thức tìm hiểu khiến nhiều người chú ý. Khi ấy, tôi thấy cùng với nhũng lời chúc phúc, ủng hộ thì họ cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Và tôi cũng đặt nghi vấn cả 2 chỉ là màu chứ không phải yêu, ai dè đúng thật! 

Tối qua, Angela Phương Trinh đã lên tiếng xác nhận và cho biết sau khi được hai bên gia đình ủng hộ và tiến tới giai đoạn tìm hiểu với Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, cô nhận thấy họ chỉ nên làm tri kỷ chứ không thể là bạn đời. 

"Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. 

Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên 9X chia sẻ. Đấy tất cả chỉ là chiêu trò thôi! 

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".